รวบแล้ว หนุ่มวัย 21 ฆ่าข่มขืนสาวดาวน์ซินโดรม พี่สาวเดือด ไม่คิดจะเป็นคนใกล้ตัว

รวบแล้ว หนุ่มวัย 21 ฆ่าข่มขืนสาวดาวน์ซินโดรม พี่สาวเดือด ไม่คิดจะเป็นคนใกล้ตัว

รวบแล้ว หนุ่มวัย 21 ฆ่าข่มขืนสาวดาวน์ซินโดรม พี่สาวเดือด ไม่คิดจะเป็นคนใกล้ตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีพบศพ  น.ส.ซิ้ม อายุ 48 ปี ถูกฆ่าหมกป่า บริเวณปากซอยร่วมสุข 7/24 ม.3 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี  แล้วตำรวจมีการตามล่าชายต้องสงสัย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุม นายรุธ นนภิภักดิ์ อายุ 21 ปี ชาว อ.เมืองปทุมธานี ผู้ก่อเหตุได้แล้ว โดยให้การว่า วันเกิดเหตุ ตนได้เสพกัญชาและกินเหล้า เมื่อเลิกกินเหล้าจึงได้เอากางเกงไปให้ผู้ตายที่บ้าน เพราะรู้จักกัน ก่อนจะเกิดมีอารมณ์ทางเพศ จึงได้หลอกอุบายว่าให้มานวดให้หน่อยจะให้เงิน เมื่อเดินมาถึงที่เกิดเหตุตนจึงได้ทำการข่มขืน เมื่อเสร็จแล้วฝ่ายหญิงจะกลับ แต่ตนไม่ยอมให้กลับ แล้วกระชากและจับผู้ตายเหวี่ยงกระเด็นจนหัวไปฟาดกับต้นไม้ ก่อนนอนแน่นิ่งไป ตนพยายามเรียกเท่าไรก็ไม่ตื่นจึงได้จับกดน้ำ ก่อนจะลากศพขึ้นมาวางไว้แล้ว กลับบ้านเปลี่ยนเสื้อผ้าเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

จนกระทั่งช่วงดึกเห็นคนมามุงดูที่เกิดเหตุ จึงเดินมาดูแล้วก็กลับบ้าน จนมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเชิญตัวไปสอบปากคำก่อนปล่อยตัวมา และล่าสุดก็โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจตามมาจับกุม พร้อมหลักฐานจากกล้องวงจรปิด จึงให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้กระทำ

โดยในเวลาประมาณ 12.00 น. พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พร้อมด้วย พ.ต.อ จตุพร คงเมือง ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต พ.ต.ท ชัยรัตน์ แย้มวงษ์ รอง ผกก.สส.ฯ พ.ต.ต นิติธร ศุภชัยวรกุล สว.สส และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จะได้นำตัวผู้ต้องหามาแถลงข่าวและทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ด้าน นางพรพรรณ พี่สาวของผู้ตาย ซึ่งวันนี้ได้นิมนต์พระมาทำพิธีเพื่อเชิญวิญญาณ โดยมีการนำอาหารคาวหวานมาถวายแก่ดวงวิญญาณผู้ล่วงลับที่จุดเกิดเหตุ เปิดเผยว่า ตนเองเป็นคนช่วยเหลือค้ำจุนครอบครัวผู้ต้องหามาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการค้ำประกันธนาคาร ไม่คิดเลยว่านายรุธ ผู้ก่อเหตุจะเป็นคนกระทำ เพราะอายุก็ยังน้อย และยังรู้จักมักคุ้นกันดี จะไม่ขออโหสิกรรมให้เด็ดขาด

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ รวบแล้ว หนุ่มวัย 21 ฆ่าข่มขืนสาวดาวน์ซินโดรม พี่สาวเดือด ไม่คิดจะเป็นคนใกล้ตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook