ย้อนเปิดโพสต์ "ธันวา ราศีธนู" เตือนอย่าประมาท ก่อนเสียชีวิตด้วยโควิด-19
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1687/8439870/cocer.jpgย้อนเปิดโพสต์ "ธันวา ราศีธนู" เตือนอย่าประมาท ก่อนเสียชีวิตด้วยโควิด-19

    ย้อนเปิดโพสต์ "ธันวา ราศีธนู" เตือนอย่าประมาท ก่อนเสียชีวิตด้วยโควิด-19

    2021-09-08T10:36:33+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เป็นข่าวเศร้าที่ช็อกวงการเพลง และช็อกแฟนๆ เป็นอย่างมาก สำหรับการจากไปของนักร้องชื่อดัง ธันวา ราศีธนู ที่เสียชีวิตลงจากการติดเชื้อโควิด-19 ในวัย 51 ปี ท่ามกลางความโศกเศร้าของเพื่อนพ้องและแฟนๆ 

    และเมื่อย้อนกลับไปดูช่องทางโซเชียลของ ธันวา จะพบว่าเจ้าตัวมีความเคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ภาพของลูกสาวลูกชาย "น้องน้ำโขง" และ "น้องแผ่นดิน" พร้อมกับอัปเดต โครงการ ธันวา กรีนแลนด์ โครงการที่ดินจัดสรรที่เจ้าตัวลงทุนลงแรงสร้างมาอย่างหนัก 

    พร้อมทั้งได้โพสต์เกี่ยวกับปัญหาโควิด-19 อยู่เนืองๆ อย่างวันที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา ได้โพสต์ว่า "เดือนนี้ ประกาศ เพิ่มอีก 16 จังหวัด เดือนหน้าจะยิ่งเพื่อมหนักกว่านี้ครับ ขอให้ทุกคน ปลอดภัย อย่าประมาทนะครับ เพราะยอดติดเชื้อจริง น่าจะหลายล้านคนละครับ"

    และย้อนกลับไปเจ้าตัวได้โพสต์ว่า "ถามนะครับ ที่รัฐบาลบอกว่า ไม่มีสถานที่พอ ใช้ทำโรงพยาบาลสนาม ไม่มีที่ให้ผู้ป่วย ทำไมไม่ใช้โรงเรียน ทำโรงบาลครับ เพราะโรงเรียนมีอยู่ ทุกบ้าน ทุกตำบล ทุกอำเภอ แถมเป็นของรัฐบาล มีน้ำ ไฟ ห้องน้ำพร้อมใช้ แถม ไม่ต้องเช่าอีกต่างหาก ใครเห็นด้วย รบกวนช่วยแชร์ด้วยนะครับ เผื่อรัฐบาล จะได้คิดได้ เรื่องง่ายๆ กลับทำให้ยาก"

    นอกจากนี้ ธันวา ยังโพสต์ข้อความส่งกำลังใจให้ทุกคนใช้ชีวิตกันอย่างไม่ประมาทและให้ทุกคนปลอดภัยอยู่เป็นประจำ ขณะที่ตอนนี้แฟนๆ ที่เป็นเพื่อนในโซเชียลของ ธันวา ต่างก็พากันเข้าไปโพสต์แสดงความอาลัยต่อการจากไปกันมากมาย 

    อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ย้อนเปิดโพสต์ "ธันวา ราศีธนู" เตือนอย่าประมาท ก่อนเสียชีวิตด้วยโควิด-19

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :ธันวา ราศีธนู