"วาววา ณิชชา" คนสวยใจบุญ อาบน้ำให้ช้าง ช็อตนี้ยากจะละสายตาจริงๆ (คลิป)

"วาววา ณิชชา" คนสวยใจบุญ อาบน้ำให้ช้าง ช็อตนี้ยากจะละสายตาจริงๆ (คลิป)

"วาววา ณิชชา" คนสวยใจบุญ อาบน้ำให้ช้าง ช็อตนี้ยากจะละสายตาจริงๆ (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานในวงการไม่ขาด งานช่วยเหลือสังคมก็ยังคงเดินหน้าทำอย่างต่อเนื่อง สำหรับนางเอกซุปตาร์ วาววา-ณิชชา โชคประจักษ์ชัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19

อีกทั้งล่าสุดเจ้าตัวก็ยังได้ผุดโปรเจกต์พิเศษขึ้นมา ภายใต้ชื่อแฮชแท็ก #ช่วยช้างกระบี่ หลังได้เห็นภาพความเดือดร้อนของธุรกิจการท่องเที่ยว ที่ไม่เพียงแต่ส่งกระทบผลต่อคนเท่านั้น แต่กับสัตว์ใหญ่อย่าง “ช้าง” ก็ยังไม่ต่างกันเลยด้วย

ซึ่งหนึ่งในกิจกรรมที่ วาววา ณิชชา ได้ทำขณะลงพื้นที่ก็คือ การอาบน้ำขัดผิวให้กับ แม่ตุ๊ก ช้างเชือกใหญ่ วัย 45 ปี พร้อมกับนำเอาคลิปวิดีโอโมเมนต์ดังกล่าวมาโพสต์ลงบนอินสตาแกรมสตอรี่ให้แฟนๆ ได้รับชม โดยเธอเล่าว่า แม่ตุ๊ก เป็นช้างที่มีนิสัยน่ารักดูแลง่าย แต่เนื่องจากตอนนี้ธุรกิจได้รับผลกระทบเจ้าของจึงต้องนำมายืนริมถนน เพื่อหารายได้จากคนที่ขับรถผ่านไปมา

สำหรับใครที่สนใจอยากร่วมช่วยช้างกับโปรเจกต์ #ช่วยช้างกระบี่ ของนางเอกสาว วาววา ณิชชา สามารถสนับสนุนได้ผ่านทาง Direct Message อินสตาแกรม @wawwa_nc ซึ่งเธอได้จัดทำ กระเป๋าผ้า เสื้อ และ กางเกง ในราคาชิ้นละ 500 บาท โดยจะนำเงินรายได้ทั้งหมดไปใช้สำหรับซื้ออาหารให้กับ แม่ตุ๊ก และช้างตัวอื่นๆ รวมแล้วทั้งหมด 4 เชือก

วาววา ณิชชา

“หลังจากที่วามาอยู่กระบี่ มาพักใหญ่ ก็ได้เห็นความเดือดร้อนของธุรกิจท่องเที่ยวที่นี่ โดยเฉพาะ น้องช้างที่นี่ ที่ปกติ จะเปิดให้นักท่องเที่ยวไทย และ ต่างชาติ เข้ามาให้อาหารน้องช้าง อาบน้ำให้น้อง และ ถ่ายรูปกับน้องๆ แต่ เกือบ 2 ปีแล้ว ที่ไม่มีนักท่องเที่ยวเข้ามา ปกติที่นี้มีช้างทั้งหมด 4 ตัว แต่วิกฤตโควิดนี้ ทำให้ไม่มีค่าใช้จ่ายพอ ทำให้อีก 3 ตัวต้องให้ควานพาไปหางานต่างถิ่น เพื่อหารายได้มาซื้ออาหารเลี้ยงน้อง

ส่วนตัวที่อยู่ในวีดีโอ ชื่อแม่ตุ๊ก ก็ไม่มีเงินจ้างควาน แต่โชคดีที่ แม่ตุ๊กเลี้ยงง่าย ใจดี เจ้าของเลยดูแลเองได้ แม่ตุ๊ก ที่วาไปเจอ คือต้องออกมายืนข้างถนน เพื่อที่จะหารายได้จากคนที่ขับรถผ่านไปมา แต่ก็เป็นถนนที่ไกลจากตัวเมืองและเงียบมาก ที่วาขับรถผ่านไปเจอเพราะเป็นระหว่างทางที่ไปที่พักวา คือห่างจากตัวเมือง 50 นาที พอไปยืนก็พอได้เงินมาซื้อหญ้าบ้าง แต่ก็ยังไม่พออยู่ดี”

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "วาววา ณิชชา" คนสวยใจบุญ อาบน้ำให้ช้าง ช็อตนี้ยากจะละสายตาจริงๆ (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook