ทำความรู้จัก "ไบร์ท รพีพงศ์" หนุ่มปริศนาจากเอ็มวี It’s Okay Not To Be Alright

ทำความรู้จัก "ไบร์ท รพีพงศ์" หนุ่มปริศนาจากเอ็มวี It’s Okay Not To Be Alright

ทำความรู้จัก "ไบร์ท รพีพงศ์"  หนุ่มปริศนาจากเอ็มวี It’s Okay Not To Be Alright
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

กระแสตอบรับมิวสิควิดีโอเพลง It’s Okay Not To Be Alright ของนักแสดงดัง พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ค่ายนาดาวมิวสิค แรงสุดๆ เพราะนอกจากทุกคนจะประทับใจกับเสียงร้องเพราะๆ ของหนุ่มพีพี และภาพสวยๆ ในมิวสิควิดีโอแล้ว หลายๆ คนก็ยังสงสัยและตามหาว่า หนุ่มหล่อกล้ามแน่นที่มารับบทเป็นพระเอกในเอ็มวีเพลงนี้เป็นใครกันนะ

วันนี้ sanook.com เลยพาตัวหนุ่ม "ไบร์ท-รพีพงศ์ ทับสุวรรณ" นักแสดงหนุ่มหล่อทำใจละคลายคนนี้ มาพูดคุยทำความรู้จักกันให้มากขึ้น จะเป็นยังไงบ้างไปชมกันเลย

แนะนำตัวเองหน่อย?

"สวัสดีครับ  ไบร์ท-รพีพงศ์ ทับสุวรรณ อายุ 25 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะสหเวชศาสตร์ สาขาการจัดการกีฬา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ปัจจุบันเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 ครับ"

ผลงานที่ผ่านมา มีอะไรบ้าง?

"ไบร์ทมีละครที่ออนแอร์จบไปแล้ว 2 เรื่องครับ เรื่องแรก “ข้ามสีทันดร” เรื่องที่สอง “เมียจำเป็น” และตอนนี้ก็กำลังถ่ายทำอยู่อีก 2 เรื่อง คือ “เกมปราถนา” และ “บุพเพร้อยร้าย” นอกเหนือจากงานแสดงละครไบร์ทก็จะมีงานถ่ายแบบ, ถ่ายโฆษณา และปีที่แล้ว ไบร์ทก็ได้เป็นหนึ่งใน 12 นักแสดงรุ่นใหม่ของช่อง 3 ในโปรเจ็คพิเศษ Supernova ได้ขึ้นคอนเสิร์ต Channel 3 Super Fan Live: Supernova ด้วยครับ สนุกมาก และผลงานล่าสุด MV เพลง It’s Okay Not To Be Alright ของ พีพี (กฤษฏ์ อำนวยเดชกร) ค่ายนาดาวมิวสิคครับ

เล่าย้อนถึง ถึงจุดเริ่มต้น ของการโคจร มาเล่น MV นี้?

"ทางทีมงานนาดาวมิวสิค ติดต่อ พี่แพร (ภรณ์มณี เมษสิทธิ์สิริ) ผู้จัดการไบร์ทมาครับ บอกว่าสนใจอยากเสนอชื่อไบร์ทให้เป็นหนึ่งในรายชื่อที่จะเสนอทางผู้กำกับ เป็น MV ซิงเกิ้ลแรกของพีพีครับ แล้วต่อมาก็ได้รับแจ้งข่าวดีจากทางทีมงานว่าได้เล่น MV นี้  ไบร์ทต้องขอขอบคุณ พี่บอส (นฤเบศ กูโน) ผู้กำกับ และ นาดาวมิวสิค ด้วยครับ"

ร่วมงานพีพี เป็นอย่างไรบ้าง?

"สนุกมากครับ ทีมงานทุกคนน่ารัก พีพีเองก็เป็นกันเองมาก ทำให้ไบร์ทไม่เกร็งเลย ตอนถ่ายทำก็สมูทมากๆ ทั้งๆ ที่เราเพิ่งเจอกันครั้งแรก พีพีเป็นมืออาชีพมากๆ เค้าถ่ายทอดอารมณ์เพลงได้ดีมาก ใน MV ต้องเปลี่ยนชุดเยอะมาก และในแต่ละฉากก็มีความยากคนละแบบ แต่พีพีเค้าเต็มทีซึ่งน่าประทับใจมากครับทั้งตัวพีพีและพี่ๆทีมงานทุกคน สำหรับวันนั้นไบรท์ก็ต้องขอขอบคุณทุกๆ คนเลยนะครับ เป็นอีกหนึ่งวันทำงานที่ดี และน่าจดจำครับ"

มาเล่น MV กับพีพี ซึ่งมีคู่จิ้นอยู่ก่อน แถมดังมากๆ กลัวกระแสดราม่าของคู่จิ้นมั้ย?

"จริงๆ ไบร์ททราบว่าก่อนอยู่แล้วครับว่า พีพีมีแฟนคลับเยอะมาก และมีคู่จิ้น แต่เท่าที่ไบร์ทเห็นแฟนคลับของทั้งคู่ก็รักและให้การสนับสนุนเค้ามากๆ ไบร์ทเลยไม่ได้กังวลตรงนั้นครับ เพราะคิดว่าทุกคนคงจะซัพพอร์ตและสนับสนุนทุกๆ ผลงานของพีพีอยู่แล้ว ส่วนตัวไบร์ทเอง รู้สึกดีใจมากที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของงานชิ้นนี้ MV สวยและดีมาก ที่สำคัญเพลงก็เพราะด้วยครับ"

ฟีดแบค MV เป็นยังไงบ้าง?

"กระแสตอบรับก็ดีมากครับ แฟนคลับและแฟนเพลงของพีพีน่ารักมากๆครับ ปล่อย MV ไปไม่ถึงชั่วโมง ยอดวิวถล่มทลาย ไม่กี่วันก็ทะลุล้าน พวกเค้าสุดยอดกันมากๆ เลยครับ

ในส่วนของตัวไบร์ทเอง ก็ได้รับฟีดแบคที่ดีครับ หลังจาก MV ออกไป ก็มีเพื่อนๆ ทักมาเยอะมาก บอก MV ดี ภาพสวย แสงสวย ส่วนแฟนคลับ แฟนละครที่ติดตามไบร์ทมาตลอด ก็ดูตื่นเต้นและแฮปปี้มาก ที่ได้เห็นไบร์ทในลุกค์ที่แตกต่างออกไปจากเดิม ในงานใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำ คือเค้าก็คอยซัพพอร์ตตลอด ไม่ว่าเราทำอะไร พวกเค้าก็จะคอยเป็นกำลังใจให้ นอกจากนี้ ก็ยังมีแฟนๆ ของพีพี แท็กภาพโมเม้นท์ใน MV มาเยอะเลย และมีคอมเม้นทักทายกันมาเยอะมาก เป็นอะไรที่อบอุ่น และน่ารักมากจริงๆ ครับ"

สุดท้ายนี้ ฝากผลงานหน่อยค่ะ

ฝากเข้าไปดู MV เพลง It’s Okay Not To Be Alright กันเยอะๆ นะครับ MV ดีมากๆ ภาพสวย ทันสมัย เพลงก็เพราะมาก (ยิ้ม) และก็ฝากติดตามผลงานละครของไบร์ททางช่อง 3 ด้วย “เกมปราถนา” และ “บุพเพร้อยร้าย” กำลังถ่ายทำอยู่ทั้ง 2 เรื่อง น่าจะได้ชมกันปีหน้าครับ และระหว่างรอผลงานใหม่ๆ ก็มาติดตามไบร์ทได้ใน ig @brightrpp เข้ามาทักทายกันได้นะครับ"

 

ขอบคุณ

Clothes: LOFI BOY (@lofiboy.studio)

Photographer: ต๊ะ-ฉัตรชัย ศรีบัวดก (@chatt.chaii)

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ทำความรู้จัก "ไบร์ท รพีพงศ์" หนุ่มปริศนาจากเอ็มวี It’s Okay Not To Be Alright

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook