ปาร์ตี้วันเกิดริมทะเลจะนะ ติดโควิดแล้ว 5 คน เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมต้องกักตัวอีกหลายราย

ปาร์ตี้วันเกิดริมทะเลจะนะ ติดโควิดแล้ว 5 คน เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมต้องกักตัวอีกหลายราย

ปาร์ตี้วันเกิดริมทะเลจะนะ ติดโควิดแล้ว 5 คน เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมต้องกักตัวอีกหลายราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตรวจหาเชื้อ ปาร์ตี้วันเกิด ริมทะเลจะนะ ติดโควิดแล้ว 5 คน กักตัว ปลัด อส. 20 นาย ตำรวจเสี่ยงอีก 8

ความคืบหน้า กรณีเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอจะนะ ร่วมกับตำรวจ สภ.ควนมีด อ.จะนะ จ.สงขลา บุกทลาย ปาร์ตี้วันเกิด ที่ลักลอบจัดขึ้น ที่บริเวณริมทะเลวังหนาวบีช หมู่ 7 ต.นาทับ อ.จะนะ จ.สงขลา เมื่อช่วง 4ทุ่ม คืนวันที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา และจับกุมวัยรุ่นและคนหนุ่มสาวได้ จำนวน 61 คน เป็นชาย 43 คน หญิง 18 ในจำนวนนี้ มีเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี รวมอยู่ด้วย 35 คน

ล่าสุดในวันนี้ (7 ส.ค.6) ผลการตรวจหาเชื้อโควิด19 ของผู้ที่ร่วมวงปาร์ตี้ ทั้ง61 คน ชุดแรกมีผลตรวจยืนยันออกมาแล้ว พบผู้ติดเชื้อโควิด19 จำนวน 5 คน เป็นชาย3 คน หญิง2 คน

มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ หมู่3 ต.ตลิ่งชัน อ.จะนะ 1คน, หมู่3 ต.นาทับ อ.จะนะ1คน, หมู่4 ต.นาทับ อ.จะนะ 1 คน,หมู่ 13 ต.นาทับ อ.จะนะ 1 คน และหมู่1 ต.สทิ้งหม้อ อ.สิงหนคร 1 คน และทางสาธารณสุขอำเภอจะนะ เตรียมนำตัวทั้ง 5 คนเข้ารักษาที่โรงพยาบาลสนามเป็นการด่วน และจะเร่งตรวจสอบไทม์ไลน์ ของทั้ง 5 คน และนำผู้ใกล้ชิดมาตรวจหาเชื้อ และนำเข้าสู่กระบวนการกักตัวเพื่อสังเกตอาการต่อไป

ส่วนที่เหลืออีก 56 คน เจ้าหน้าที่จะตรวจหาเชื้อโควิด19 ซ้ำอีกครั้งรอบสอง เพื่อให้แน่ชัดว่ามีติดเชื้อเพิ่มเติมอีกหรือไม่

อย่างไรก็ตาม ในกลุ่มผู้ติดเชื้อโควิด19 ทั้ง 5 คนนั้นน่าจะติดเชื้อมาก่อนที่จะเข้าร่วมปาร์ตี้วันเกิดในคืนเกิดเหตุแล้ว และสิ่งที่น่าเป็นห่วงคืออาจจะนำเชื้อไปแพร่ให้กับกลุ่มคนที่ร่วมปาร์ตี้ด้วย ในส่วนของเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมขณะนี้ได้มีการกักตัวปลัดอำเภอ และ อส.อำเภอจะนะ ชุดที่เข้าไปจับกุมประมาณ 20 คน และเตรียมตรวจหาเชื้อในวันจันทร์นี้

ส่วนตำรวจ สภ.ควนมีด มีกลุ่มเสี่ยงที่เป็นพนักงานสอบสวนประมาณ 8 นาย ซึ่งทำหน้าที่สอบปากคำกลุ่มผู้ร่วมงานปาร์ตี้ ทั้ง 61 จะตรวจสอบอีกว่าใครเป็นผู้สอบสวนคนที่ติดเชื้อทั้ง 5 คน แต่ในระหว่างการสอบสวนพนักงานสอบสวนทุกนายทำตามขั้นตอนป้องกันโควิดอย่างรัดกุมทั้งเว้นระยะห่างและสวมใส่หน้ากากอนามัย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ปาร์ตี้วันเกิดริมทะเลจะนะ ติดโควิดแล้ว 5 คน เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมต้องกักตัวอีกหลายราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook