ผวาทั้งโรงพัก! คุณป้ามาแจ้งความ จู่ๆ ล้มหมดสติ ตรวจแล้วแค่เป็นลมไม่ใช่โควิด

ผวาทั้งโรงพัก! คุณป้ามาแจ้งความ จู่ๆ ล้มหมดสติ ตรวจแล้วแค่เป็นลมไม่ใช่โควิด

ผวาทั้งโรงพัก! คุณป้ามาแจ้งความ จู่ๆ ล้มหมดสติ ตรวจแล้วแค่เป็นลมไม่ใช่โควิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผวาทั้งโรงพัก! คุณป้ามาแจ้งความ จู่ๆ ล้มหมดสติหน้า สภ.เมืองระยอง ตรวจแล้วไม่ได้ติดโควิด

(25 ก.ค.64) เวลา 15.00 น. ร้อยตำรวจเอกหญิง กาญจนภัสส์  ปฐวีศรีสุทธา รองสารวัตร (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง ได้รับแจ้ง มีเหตุคนเป็นลมคาดว่าอาจเป็นโควิด-19 ขอให้ช่วยดำเนินการตรวจสอบ หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบและช่วยเหลือผู้ป่วยในที่เกิดเหตุอย่างเร่งด่วน เหตุเกิดบริเวณด้านหน้า สถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง

โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศลระยอง สวมชุดป้องกันอย่างเต็มที่ เข้าช่วยเหลือปฐมพยาบาลผู้ป่วยเป็นหญิงซึ่งยังไม่ได้สติ ก่อนจะนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ เพื่อปฐมพยาบาลช่วยชีวิตและตรวจสอบการติดเชื้อโควิด-19 

เบื้องต้นทราบว่า ผู้ป่วยคือ นางอรัญญา อายุ 55 ปี ก่อนเกิดเหตุ ได้เดินทางมายัง สภ.เมืองระยอง เพื่อแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกรณีโดนพี่ชายทำร้ายร่างกาย แต่ก็เกิดเป็นลมไม่ได้สติ จนทำให้ผู้ที่อยู่ สภ.เมืองระยอง ทั้งประชาชนและตำรวจ ต้องพากันแตกตื่นตกใจ เพราะหวั่นเกรงว่าจะเป็นผู้ป่วยโควิด-19 แต่เมื่อได้ส่งผู้หมดสติเข้าตรวจร่างกายแล้ว ผลออกมาปรากฏว่าไม่ได้มีเชื้อโควิด แต่อย่างใด เมื่อนางอรัญญา ได้รับการปฐมพยาบาลจนอาการดีขึ้น ก็ได้เดินทางมายัง สภ.เมืองระยอง และเข้าแจ้งความกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ 

นางอรัญญา ให้การว่า วันนี้ ได้เดินทางมาเพื่อแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับพี่ชายของตนเองในข้อหาทำร้ายร่างกาย เนื่องจากก่อนเกิดเหตุตนเองได้ถูกพี่ชายทำร้ายเข้าที่ใบหน้าจนได้รับบาดเจ็บจึงได้มาที่ สภ.เมืองระยอง เพื่อเข้าแจ้งความ แต่ขณะที่เดินจะขึ้นบันไดด้านหน้าโรงพักเกิดมีอาการหน้ามืดจนเป็นลมไม่ได้สติ และยังยอมรับด้วยว่าตนเองป่วยด้วยโรคซึมเศร้า 

อย่างไรก็ตาม ในช่วงที่ นางอรัญญา เกิดอาการวูบหมดสติที่บริเวณด้านหน้า สภ.เมืองระยอง ทำให้ประชาชน ตลอดจนเจ้าหน้าที่ตำรวจ เกิดตกใจกันอย่างมากเพราะนอนนิ่งพาดอยู่ที่บันไดด้านหน้า สภ.เมืองระยอง จึงหวั่นเกรงว่า จะเป็นผุ้ป่วยโควิด-19 แต่เมื่อผลการตรวจออกมาว่าไม่ได้ป่วยหรือติดเชื้อโควิด-19 ก็พากันโล่งอกไปตามกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook