พ่อสาววัย 32 ปี มั่นใจ ลูกถูกทำคุณไสยใส่ ด้านอาเขยพร้อมดื่มน้ำสาบานยืนยันความบริสุทธิ์

พ่อสาววัย 32 ปี มั่นใจ ลูกถูกทำคุณไสยใส่ ด้านอาเขยพร้อมดื่มน้ำสาบานยืนยันความบริสุทธิ์

พ่อสาววัย 32 ปี มั่นใจ ลูกถูกทำคุณไสยใส่ ด้านอาเขยพร้อมดื่มน้ำสาบานยืนยันความบริสุทธิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อสาววัย 32 ปี เชื่อลูกถูกทำคุณไสยใส่ แต่ไม่รู้ว่าเป็นของใคร ขณะอาเขยที่ถูกพาดพิง ท้าให้พาหมอผีเกจิดังมาพิสูจน์ และพร้อมดื่มน้ำสาบานเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ 

ความคืบหน้ากรณีที่ นายประดิษฐ์ อายุ 42 ปี ชาว จ.เพชรบูรณ์ ที่มาอยู่กินกับภรรยาอยู่ หมู่บ้านหนองชัยเสา ต.ลำดวน อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ เข้าแจ้งลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำดวน หลังจากถูกญาติทางฝั่งภรรยากล่าวหาว่าทำคุณไสยใส่ลุง คือ พี่ชายของภรรยา จนทำให้เสียชีวิตเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทั้งที่ลุงเป็นผู้ป่วยติดเตียงอยู่แล้ว

ทั้งยังกล่าวหาว่าหลอกเอาเงินจากญาติของภรรยาแอบโอนให้แม่ที่ จ.เพชรบูรณ์ 70,000 บาท ทั้งแอบเอาไปซื้อรถยนต์ ล่าสุด ยังได้กล่าวหาว่าทำคุณไสยใส่ น.ส.สิน ซึ่งเป็นหลานสาวของภรรยา  จนทำให้ญาติพี่น้องของภรรยาที่เข้าใจผิดเกิดความเกลียดชัง ทั้งเกรงจะไม่ปลอดภัย

ล่าสุด วันนี้ (3 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำดวน เตรียมเรียกผู้เกี่ยวข้อง ทั้งฝ่ายที่ถูกกล่าวหา ฝ่ายที่กล่าวหา รวมถึงหมอทรงเข้าพบ เพื่อเจรจาไกล่เกลี่ยลดความขัดแย้งที่เกิดขึ้นภายในวันนี้ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาบานปลาย แต่หากไม่สามารถพูดคุยกันได้ก็ต้องดำเนินการตามขั้นตอน

ขณะที่ นายโสภณ อายุ 56 ปี พ่อของ น.ส.สิน ที่อ้างว่าถูกทำคุณไสยใส่ บอกว่า เรื่องแบบนี้ไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่ แต่ส่วนตัวเชื่อว่าลูกสาวถูกทำคุณไสยใส่จริง เพราะมีอาการผิดปกติเหมือนถูกผีเข้า แต่จะเป็นใครทำใส่ก็ยังไม่รู้

ที่ผ่านมาในหมู่บ้านก็เคยมีคนถูกปอบเข้าและมีการทำพิธีขับไล่ตามความเชื่อ ก็จะมีหมอผีหรือคนที่ทำพิธีเข้าทรงมาทำพิธีขับไล่ ส่วนที่ลูกสาวพูดพาดพิงชื่อของอาเขย ก็พูดตอนที่โดนของไม่รู้ตัวว่าเอ่ยชื่อใคร ก็ไม่ได้มีเจตนาจะกล่าวหาใครหากคนที่ถูกพาดพิงไม่พอใจ ก็พร้อมจะพูดคุยและขอโทษ

ด้าน นายประดิษฐ์ คนที่ถูกกล่าวหา บอกว่า ตอนนี้ตนต้องอยู่แบบหวาดระแวงเพราะญาติฝั่งภรรยาต่างเข้าใจว่าตนเองเป็นคนทำคุณไสยใส่ ก็กลัวจะไม่ปลอดภัย เพื่อความสบายใจก็พร้อมให้พาพระดังๆ หรือหมอทรง หมอผี มาทำพิธีท้าพิสูจน์

และพร้อมดื่มน้ำสาบานเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ ว่าไม่เคยมีวิชาอาคมหรือทำคุณไสยใส่ใครตามที่ถูกกล่าวหาเลย แต่หากจะดื่มน้ำสาบานจริงก็ต้องทำน้ำสาบานให้เห็นต่อหน้า ก็พร้อมจะดื่มต่อหน้าสื่อเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ตัวเอง เพราะไม่อยากอยู่แบบคลางแคลงใจอย่างนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook