พอลล่า อึกอักสัมพันธ์ เก้า! หน้าบานดูใจหนุ่มนอกวงการ

พอลล่า อึกอักสัมพันธ์ เก้า! หน้าบานดูใจหนุ่มนอกวงการ

พอลล่า อึกอักสัมพันธ์  เก้า! หน้าบานดูใจหนุ่มนอกวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงจะเลิกรากับอดีตคนรัก เก้า-ณัฐดนัย เรืองกฤติยา ไปหลายปีแล้ว แต่ล่าสุดก็ยังมีคนเห็นทั้งคู่ไป ดูแฟชั่นโชว์ด้วยกัน งานนี้นางเอกสาวหน้าใส พอลล่า เทเลอร์ ยอมรับว่าบังเอิญไปเจอกันที่งานนั้น เนื่องจากไปให้กำลังใจพี่สาวของฝ่ายชายที่มีโชว์ในงานด้วย นอกจากนี้เจ้าตัวยังแย้มออกมาว่ากำลังอินเลิฟ ดูใจหนุ่มนอกวงการอยู่

พอลล่า กล่าวว่า "กับพี่เก้าช่วงนี้แทบจะไม่ค่อยได้เจอกันเลย เพราะช่วงนี้เดินทางเยอะมาก" แต่ล่าสุดมีคนเห็นไปดูแฟชั่นโชว์กัน? "ไม่ได้ไปด้วยกัน ไปเจอเขาที่นั่น เพราะมีโชว์ของพี่สาวเขาด้วย เขาก็มีโทรฯมาชวน แต่เราเองก็กะจะไปอยู่แล้ว เจอกันก็ดีนะ เพราะเราไม่ได้เจอกัน 3 เดือนแล้ว พอเจอกันก็คุยกันไม่หยุดเลย" ...จะมีรีเทิร์นมั้ย... "ก็แล้วแต่คนจะมองแล้วกัน เราก็รู้กันอยู่สองคน เราเป็นแบบนี้ 3 ปีแล้ว เราไม่ได้เกลียดกัน ถ้าเราเจอกันก็จะสนิทและคุยกันตลอด" เก้ามีทีท่าขอคืนดีหรือเปล่า? "ก็ไม่หรอก ถ้าเจอก็ถามเขาสิ แต่เราก็ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น" ...หัวใจยังว่างอยู่มั้ย... "ก็มีคนมาคุยบ้าง เป็นคนนอกวงการ คนนี้ก็น่ารัก ไม่ใช่คนไทย เขาเป็นน้องชายของเพื่อน พี่สาวของเขาเป็นแม่สื่อให้ ถามว่าพี่เก้าจะมีสิทธิมั้ย ทุกอย่างเป็นเรื่องของอนาคต" ตอนนี้รักเด็กเหรอ? "เราก็ยังเด็ก รู้จักกันมาสักพักแล้ว ยังดู ๆ กันไม่กี่เดือนเอง เรายังใหม่กันอยู่ แต่เราก็ไม่ค่อยได้ไปไหนด้วยกัน เพราะเรายังทำงานอยู่ อีกอย่างเขาทำงานเมืองนอก ไม่ได้เจอกันบ่อย แต่ก็คุยกันตลอด"

...กลัวรักแท้แพ้ระยะทางมั้ย... "ไม่ได้บอกว่าไม่ได้เจอกัน แค่ไม่ได้เจอกันบ่อยเท่านั้น" คาดหวังกับความรักครั้งนี้หรือเปล่า? "ไม่คาดหวัง แค่มีความสุขไปเรื่อย ๆ ดีกว่า ไม่รีบ" ...คนนี้จะทำให้พี่เก้าหมดสิทธิหรือเปล่า... "ก็ยังคุยกันอยู่นะ อย่างตอนไปดูแฟชั่นโชว์ก็คุยกัน" วันนั้นได้ถามเก้ามั้ยว่าไปเชียร์ แก้ว ซาซ่า หรือเปล่า เพราะแก้วก็เดินด้วย? "ก็เดินกันหมด กับแก้วก็รู้จักไม่มีอะไร" พอลล่า กล่าว.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook