พอลล่า แย้มเปิดใจให้หนุ่มรุ่นน้อง

พอลล่า แย้มเปิดใจให้หนุ่มรุ่นน้อง

พอลล่า แย้มเปิดใจให้หนุ่มรุ่นน้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พอลล่า ยอมรับมีหนุ่มคนใหม่คุยด้วยแล้ว แต่ไม่ปิดโอกาสรีเทิร์นไฮโซ เก้า ปฏิเสธควงกันไปงานแฟชั่นวีก ออกตัวแค่เจอกันโดยบังเอิญ

ปากก็บอกว่าเลิกกันแล้ว แต่ก็ยังมีภาพควงคู่กันไปไหนมาไหนตลอด แถมล่าสุดดันมีคนเม้าท์ ว่าสาว พอลล่า เทเลอร์ ดอดไปงานแฟชั่นวีกกับ "เก้า" ณัฐดนัย เรืองกฤตยา อีกระลอก เรื่องนี้ต้องไปถามเจ้าตัว พอลล่าตอบให้ฟังดังนี้

"ไม่เลย ช่วงนี้แทบไม่ได้เจอกันเลย ไม่ได้ไปด้วยกัน อย่างงานแฟชั่นวีก ก็ไปเจอเขาที่นั่น พี่เก้าไม่ได้มาชวน แต่เป็นแผนที่วางว่าจะไปกับเพื่อนอยู่แล้ว ก็ดีนะ เจอกัน เพราะเราไม่ได้เจอกันเกือบ 3 เดือนแล้ว พอมาเจอกัน ก็เลยมีเรื่องคุยกันเยอะมาก เรื่องที่สนิทกัน ก็คงแล้วแต่คนจะมอง จริงๆ เราเป็นอย่างนี้มานานแล้ว ตอนนี้ก็โอเคนะ แต่อนาคตเราก็ไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น" พอลล่าแจกแจง

ถามย้ำว่าช่วงนี้หัวใจยังว่างเหรอ นางแบบสาวแย้มให้ฟัง ว่ามีคนมาคุยบ้าง แต่เมื่อถามว่าเป็นใคร ยังไง พอลล่าทำหน้าเขินๆ ประหยัดคำพูด ไม่ตอบ

"ตอนนี้มีคนมาคุยบ้าง เป็นคนนอกวงการ แต่ไม่บอกว่าเป็นหนุ่มต่างชาติ คนไทย หรือลูกครึ่ง อย่างที่บอกอนาคตไม่รู้ยังไง ก็ไม่บอกดีกว่า ถามว่าประทับใจเขาตรงไหน เขาก็น่ารักดี อารมณ์ดี พูดคุยกันได้ รู้จักเพราะพี่สาวเป็นเพื่อนกับพอลล่ามา 8 ปีแล้ว ไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะเขาอยู่ต่างประเทศ

เรื่องที่ว่าเราทำงานอะไร เขาก็รู้บ้าง เพราะพอลล่าเป็นเพื่อนกับพี่สาวของเขา เหมือนเห็นเรามานานแล้ว แต่ด้วยความที่เขาไม่ค่อยอยู่เมืองไทย เลยไม่รู้เท่าไหร่ว่าเราทำงานอะไรที่นี่ ส่วนเรื่องที่ไปไหนมาไหนกับพี่เก้า ก็ไม่ได้ปิดบังอะไร" พอลล่ากล่าว

ถามต่อว่าเป็นเพื่อนกับพี่สาว แสดงว่าเด็กกว่า ดาราสาวทำท่าเขินอาย ก่อนแทงกั๊กว่า ไม่รู้ ไม่บอก แต่ยอมรับว่าเพิ่งคุยกันไม่ถึง 6 เดือน

"ถามว่า เพราะรอพี่เก้าหรือเปล่า คงไม่ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด อนาคตเรื่องคืนดีกับพี่เก้ามันก็เป็นไปได้ เพราะเราเองก็ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น อย่างทุกครั้งที่คุยกับใคร ก็บอกพี่เก้าอยู่แล้ว ไม่อยากให้รู้จากสื่อ เราให้เกียรติกัน เหมือนกันถ้าเขาคุยกับใคร เขาก็จะบอกเราก่อน" พอลล่ากล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook