จับลุงเขยข่มขืนหลาน 12 ขวบ เมียแก้ตัวแทน อ้างผัวแค่ลูบคลำเพราะเด็กมันยั่ว

จับลุงเขยข่มขืนหลาน 12 ขวบ เมียแก้ตัวแทน อ้างผัวแค่ลูบคลำเพราะเด็กมันยั่ว

จับลุงเขยข่มขืนหลาน 12 ขวบ เมียแก้ตัวแทน อ้างผัวแค่ลูบคลำเพราะเด็กมันยั่ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับลุงเขยวัย 47 ข่มขืนหลาน 12 ขวบ เมียแก้ตัวแทน อ้างถามผัวแล้ว ผัวบอกแค่ลูบคลำเพราะเด็กมันยั่ว ลั่นเลี้ยงมาหลายปีไม่คิดว่าจะหักหลัง

(14 มิ.ย.64) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านหนองกระทุ่ม หมู่ 3 ต.ตูมใหญ่ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ ว่าอยากให้เข้าไปตรวจสอบ กรณีเด็กหญิงวัย 12 ปี ที่มาอยู่กับป้าและลุงเขย แล้วถูกล่วงละเมิดทางเพศ และเกรงว่าคดีจะไม่คืบหน้า

จากการตรวจสอบ เพื่อนของแม่เด็ก อายุ 40 ปี เป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน เล่าว่า ก่อนหน้านี้แม่เด็ก โทรมาแจ้งช่วยให้ไปดูลูกสาวที่อาศัยอยู่กับพี่สาวและพี่เขย หลังจากลูกสาวโทรมาแจ้งว่าถูกลุงเขยข่มขืน

ตนจึงแอบไปสอบถามเด็กจนทราบว่าเรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องจริง เด็กหญิง 12 ปี ถูกลุงข่มขืนจริง ชาวบ้านเมื่อทราบข่าว ได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ สภ.หินเหล็กไฟ อ.คูเมือง ให้มาตรวจสอบ

ต่อมา ร.ต.อ ฉลาด สุขวิเศษ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.หินเหล็กไฟ ได้เชิญตัว นายทูร (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี ชาว ต.บ้านยาง อ.ลำทะเมนชัย จ.นครราชสีมา ไปสอบสวน โดยนายทูร ให้การกับตำรวจว่าไม่ได้ข่มขืน แต่ยอมรับว่าได้ใช้มือลูบคลำของสงวนจริง ตำรวจจึงตั้งข้อหา ”อนาจาร” ก่อนนำตัวฝากขังที่ศาลจังหวัดบุรีรัมย์

ด้าน นางเสวย (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี ภรรยานายทูร ป้าของเด็ก เล่าว่า ตนเลี้ยงน้องเมื่อ 4 ปี ที่ผ่านมา หลังจากพ่อแม่เด็กแยกทางกัน โดยน้องสาวเอามาฝากให้เลี้ยง

ก่อนหน้านี้ตนไม่ทราบเรื่องมาก่อน จนกระทั่งมีตำรวจมาเชิญตัวไปพบ และแจ้งข้อกล่าวหาอนาจาร ยอมรับว่างงไปหมด ตนสอบถามสามีแล้ว สามีบอกว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงแค่ใช้มือลูบคลำของสงวนของเด็กเท่านั้น

ส่วนสาเหตุที่ลูบคลำ เพราะเด็กมันยั่ว หลังจากอาบน้ำ เด็กซึ่งนุ่งผ้าเช็ดตัวมักจะเปิดให้ดูแว้บๆ พร้อมกับพูดว่า ขอแค่ 100 เดียว ลุงจะทำอะไรก็ได้ จึงเข้าไปลูบคลำ ไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศแต่อย่างใด ตอนนี้ครอบครัวตนได้รับความเดือดร้อนเพราะเด็กคนนี้ ไม่คิดว่าเด็กจะมาหักหลัง ทั้งที่เลี้ยงมาหลายปี ส่วนเด็กตอนนี้มีคนมารับไปแล้วไม่รู้ว่าใครเอาไปตนไม่สนใจแล้ว

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook