คู่รักสุดช้ำ กลับมาพบบ้านถูกยกเค้า ทั้งเงินสด ทองแท่ง ทองรับขวัญลูกก็ไม่เหลือ

คู่รักสุดช้ำ กลับมาพบบ้านถูกยกเค้า ทั้งเงินสด ทองแท่ง ทองรับขวัญลูกก็ไม่เหลือ

คู่รักสุดช้ำ กลับมาพบบ้านถูกยกเค้า ทั้งเงินสด ทองแท่ง ทองรับขวัญลูกก็ไม่เหลือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 10 มิถุนายน 2564 พันตำรวจโทนิธิ ทองดี สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายงัดบ้าน ในพื้นที่หมู่ 1 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองชลบุรี ในที่เกิดเหตุพบ นางสาวกฤษณา ชิโณรโส อายุ 37 ปี เจ้าของบ้านที่ยืนอยู่กับแฟนหนุ่มบริเวณหน้าบ้าน จากการตรวจสอบพบหน้าต่างชั้น 2 ถูกเปิดออกโดยคนร้ายเปิดหน้าต่างชั้นที่ 2 เข้าไปในตัวบ้าน แล้วทำการรื้อค้นชั้นวางของและลิ้นชักตู้เสื้อผ้ากระจัดกระจายทั่วห้องทั้งห้องนอนและห้องแต่งตัว

จากการสอบถามนางสาวกฤษณา เจ้าของบ้านเล่าว่า วันนี้ตนอยู่บ้านทั้งวันจนถึงเวลา 20.00 น. ตนได้ออกไปทำธุระกับแฟน หลังจากที่ตนกลับถึงบ้านช่วงเวลา 22.30 น. พบว่า บ้านมีความผิดปกติหน้าต่างชั้น 2 เปิดออก ตนจึงเอะใจรีบขึ้นไปดูต้องผงะ พบว่าห้องถูกรื้อค้นข้าวของกระจัดกระจาย ถุงทองและลิ้นชักเก็บของถูกรื้อออกจนหมด โดยคนร้ายได้ทองแท่งที่ตนสะสมไว้จำนวน 7 บาทและทองรูปพรรณต่างๆหนักรวม 5 บาท ยังมีเงินเก่าที่เก็บสะสมไว้อีกจำนวน 3 พันบาท ทั้งนี้ยังมีทองที่สะสมไว้ให้ลูกตนด้วยที่เป็นทองรูปพรรณที่ได้จากการรับขวัญลูกตั้งแต่ยังเด็กที่ตนเก็บไว้ให้ลูกก็มาถูกขโมยไปด้วย

ตนอยากฝากถึงตำรวจให้เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วเพราะถือว่าคนร้ายอุกอาจมาก เพราะบ้านตนเป็นบ้านหลังแรกซึ่งอยู่ห่างจากป้อม รปภ.เพียงไม่กี่เมตรเอง และ อยากฝากถึงคนร้ายให้ไปทำงานที่สุจริตทำ อย่ามาขโมยของคนอื่นแบบนี้เลย เพราะกว่าเขาจะหามาได้มันยากลำบากขนาดไหน ยิ่งตอนนี้สถานการณ์แบบนี้ยิ่งมาซ้ำเติมกันแบบนี้ตนก็รู้สึกเสียใจมาก เพื่อนบ้านหลังที่สองก็บอกว่าเห็นขาคนร้ายอยู่ และคนร้ายได้หลบหนีไปคาดว่าน่าจะเข้าบ้านหลังที่ 2 ด้วย แต่เจ้าของบ้านเห็นก่อนจึงไม่ได้ขโมยบ้านหลังที่ 2

ด้านตำรวจจะได้ขอดูกล้องวงจรปิดของหมู่บ้าน เพื่อดูว่าคนร้ายเป็นใครและเข้ามาทางไหน เพราะคนร้ายน่าจะรู้ความเคลื่อนไหวของเจ้าของบ้านเพื่อจะได้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook