สาวญาติอดีตนักร้องดัง ผวาชายแปลกหน้าบุกถึงห้องนอน บอกเพิ่งฆ่าแม่มา ขอหลบหน่อย

สาวญาติอดีตนักร้องดัง ผวาชายแปลกหน้าบุกถึงห้องนอน บอกเพิ่งฆ่าแม่มา ขอหลบหน่อย

สาวญาติอดีตนักร้องดัง ผวาชายแปลกหน้าบุกถึงห้องนอน บอกเพิ่งฆ่าแม่มา ขอหลบหน่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวญาติอดีตนักร้อง ผวาเปิดประตูเจอผู้ชายยืนหน้าห้องนอนชั้น 2 ของบ้าน บอกเพิ่งฆ่าแม่มา ขอที่หลบหน่อย

(26 พ.ค.64) เมื่อเวลา 07.30 น. ร.ต.อ.นิพนธ์ พลสวัสดิ์ พนักงานสอบ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุจาก น.ส.อรนีย์ ทับวัง อายุ 35 ปี ว่าถูกชายแปลกหน้าปีนเข้ามาหลบอาศัยอยู่ในบ้านพัก ซ.ติวานนท์ 54   ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี ต่อทางครอบครัวได้ช่วยว่าจะได้รับอันตราย ก่อนญาติๆ และครอบครัวผู้เสียหายจะช่วยกันควบคุมชายคนดังกล่าวเอาไว้ได้ 

โดยในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านพักสองชั้น พบ น.ส.อรนีย์ เจ้าของบ้าน เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาหลังตื่นนอน ตนได้เปิดประตูห้องนอนซึ่งอยู่ที่ชั้นสองของบ้านออกมา ก็ต้องตกใจเป็นอย่างมากเมื่อพบว่ามีชายตัวรูปร่างสูงใหญ่มายืนอยู่หน้าห้องนอนของตนเอง จึงรีบถามไปด้วยความตกใจว่า เป็นใครขึ้นมาทำอะไรที่นี่ โดยชายคนดังกล่าวก็บอกกับตนว่า เพิ่งฆ่าแม่มาขอที่หลบหน่อย ทำให้ตนยิ่งตกใจกลัวเป็นอย่างมาก จึงได้รีบผลักประตูห้องนอนปิดแต่ชายคนดังกล่าวก็ใช้มือผลักประตูสู้กับตน เพื่อจะพยายามเข้ามาในห้องด้วยความกลัว ตนจึงใช้กำลังผลักประตูห้องนอนสุดแรงจนสามารถปิดประตูใส่กลอนห้องนอนได้สำเร็จ จึงรีบคว้าโทรศัพท์หาลุงซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้กันให้รีบมาช่วยเหลือ

โดยในเวลาต่อมา นายเกษม อายุ 69 ปี ลุงของตนซึ่งบ้านพักอยู่ไม่ไกลกันได้รีบเดินทางมาช่วย จนเมื่อลุงมาเคาะประตูห้องเรียก ตนจึงรีบออกจากห้องนอนมา แต่ก็ไม่พบชายแปลกหน้าคนดังกล่าวแล้ว จึงได้ช่วยกันกับเดินค้นหา ก่อนจะไปเปิดดูที่ห้องนอนอีกห้องหนึ่ง ก็พบชายคนดังกล่าวเข้าไปยืนอยู่ในห้องแล้ว เมื่อเห็นตนกับลุง ชายคนดังกล่าวก็ไม่พูดอะไรได้แต่ยกมือขึ้นมาไหว้ แต่เมื่อถามว่าเข้ามาในบ้านทำไมลงก็ไม่ยอมตอบ ตนกับลุงจึงได้พาตัวชายคนดังกล่าวลงมาจากชั้นสอง

น.ส.อรนีย์ ผู้เสียหาย กล่าวว่า ไม่คิดมาก่อนเลยว่า จะต้องมาเจอเหตุแบบนี้ในบ้านของตัวเองแท้ๆ ตนก็ไม่อยากคิดเหมือนกันว่าถ้าชายคนนี้ผลักประตูเข้ามาในห้องของตัวเองได้อะไรมันจะเกิดขึ้น จากการสังเกตดูอาการของชายคนนี้ลักษณะเหมือนคนติดยาเสพติด จนทำให้หลอนๆ พูดจาไม่รู้เรื่อง หลังเกิดเหตุแล้วในเวลาต่อมานายประกิจ น้าชายของตนได้รีบเดินทางมาช่วยเหลือตนจึงทำให้ทราบชื่อชายคนดังกล่าวคือ นายณุ ซึ่งเคยเป็นอดีตลูกจ้างของน้าตนมาก่อน จึงมีความคุ้นเคยกับบ้านในซอยแห่งนี้

ก่อนเกิดเหตุคาดว่านายณุน่าจะมาหาเสพยาในซอยจนเกิดอาการหลอน แล้วก่อเหตุเข้ามาหลบซ่อนตัวในบ้านของตน ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้ตนกับน้าไม่ได้ติดใจเอาความเพราะเห็นว่าเคยเป็นอดีตลูกจ้างของน้ามาก่อน และที่ก่อเหตุน่าจะเป็นอาการของฤทธิ์ยาเสพติด จึงให้ครอบครัวนายณุมารับตัวกลับไป แต่ได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ถ้าเกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้ขึ้นอีก น้าของตนอาจจะไม่รอดำเนินการตามกฎหมายแล้ว อาจจำเป็นต้องปกป้องชีวิตและทรัพย์สินของคนในครอบครัวก่อน

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามกับ น.ส.อรนีย์ ว่าเกี่ยวข้องเป็นอะไรกับนายสุรัช ทับวัง หรือ เป้ ไฮร็อก อดีตนักร้องนำวงร็อกชื่อดัง เนื่องจากนามสกุลเดียวกัน น.ส.อรนีย์ กล่าวว่า เป็นไฮร็อกมีศักดิ์เป็นหลานของลุงที่มาช่วยเหลือตนเป็นคนแรก ตนกับเป้ ไฮร็อก เหมือนมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook