หนุ่มเข้าป่าแล้วไม่กลับออกมา ชาวบ้านตามหาเพราะได้ยินเสียงหมี สุดท้ายเจอศพถูกยิงตาย

หนุ่มเข้าป่าแล้วไม่กลับออกมา ชาวบ้านตามหาเพราะได้ยินเสียงหมี สุดท้ายเจอศพถูกยิงตาย

หนุ่มเข้าป่าแล้วไม่กลับออกมา ชาวบ้านตามหาเพราะได้ยินเสียงหมี สุดท้ายเจอศพถูกยิงตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นครราชสีมา - วันที่ 13 พฤษภาคม 2564 เวลา 08.40 น. พ.ต.อ.ธัชพล ส่องแสง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเสิงสาง รับแจ้งว่า พบศพผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณชายป่าที่เป็นรอยต่อของหมู่บ้านและเขตอุทยานแห่งชาติทับลานที่ 4 อำเภอเสิงสาง จังหวัดนครราชสีมา จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบพื้นที่ พร้อมเจ้าหน้าที่แพทย์เวรโรงพยาบาลเสิงสาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 จุดอำเภอเสิงสาง ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุพบเป็นชายไทยเสียชีวิต 1 ราย ลักษณะนอนหงาย มีปืนแก๊ปและไฟฉายอยู่ข้างลำตัว เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 วัน สภาพศพเริ่มอืด และมีรอยกระสุนปืน ที่หน้าอก 3 รู ทะลุออกหลัง เสียชีวิตอยู่บนภูเขา ทางท้ายหมู่บ้าน บ้านด่านละกอล่าง หมู่ที่ 13 ตำบลโนนสมบูรณ์ อำเภอเสิงสาง จังหวัดนครราชสีมา ทราบชื่อต่อมาคือ นายพีรพงศ์ ม่วงสนิท อายุ 22 ปี ชาวตำบลโนนสมบูรณ์ อำเภอเสิงสาง จังหวัดนครราชสีมา

สอบถาม นางสมฤดี สิงห์เสนา ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 13 บ้านด่านละกอล่าง เล่าให้ฟังว่า ผู้เสียชีวิตนั้นได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคม 2564 เวลาประมาณ 21.00 น. ซึ่งผู้ตายแจ้งกับทางญาติว่าจะไปหาเก็บเห็ดในป่า แล้วก็หายไปตั้งแต่ตอนนั้น ทางชาวบ้านและญาติผู้ตาย จึงระดมกำลังกันออกตามหาทุกวันก็ไม่พบ จนกระทั่งมาพบเป็นศพในวันนี้

ซึ่งในตอนที่มาพบศพชาวบ้านได้ไปแจ้งกับตนเองว่า ได้ยินเสียงเหมือนหมีป่าร้องเสียงดังมาจากภายในพื้นที่บริเวณป่าเขตอุทยาน จึงประสานไปทางเจ้าหน้าที่อุทยาน และชาวบ้านช่วยกันออกเดินตามหาเสียงของหมีป่า และก็เป็นการเดินตามหาผู้สูญหายด้วย  ซึ่งในระหว่างที่กำลังเดินอยู่ช่วงบริเวณตีนเขาก็ได้มีกลิ่นเหม็นลอยมา ชาวบ้านจึงเดินตามกลิ่นไป จนพบว่ามีศพผู้เสียชีวิตอยู่ บริเวณ ดังกล่าว

นางสาวไพรินทร์ มังษา อายุ 18 ปี หลานผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่า ในช่วงค่ำของวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา ผู้ตายได้ออกมานั่งเล่นกับพ่อตนเองที่สวนยางพารา และได้ชวนพ่อของตน ออกไปหาเห็ดในป่า แต่พ่อของตนเองนั้นไม่ไป ผู้ตายจึงได้เข้าป่าไปเพียงลำพัง พ่อของตนเองนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะออกมามองดูก็ยังเห็นผู้ตายอยู่ในระยะสายตาที่มองเห็น และพ่อตนเองก็นอนหลับ จนรุ่งเช้าก็ได้ข่าวว่าไม่พบว่าผู้ตายกลับมา จึงได้ระดมกำลังกันออกตามหาแต่ก็ไม่พบ จนมาพบว่าเป็นศพนอนตายอยู่ในป่า

แนวทางการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตั้งประเด็นไว้ได้หลายประเด็น ทั้งถูกพรานป่าด้วยกันยิง หรือจะเป็นเพราะอาวุธที่ตนเองนำมานั้น ลั่นใส่ตนเอง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่ได้ลงความเห็นแน่ชัด ต้องรอนำศพไปผ่าชันสูตร ที่โรงพยาบาลเสิงสางก่อน เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook