รุดช่วย "เจ้าของร้านยำชื่อดัง" ไลฟ์สดตัดพ้อผัว จะเอาเข็มขัดนิรภัยรถรัดคอตัวเอง

รุดช่วย "เจ้าของร้านยำชื่อดัง" ไลฟ์สดตัดพ้อผัว จะเอาเข็มขัดนิรภัยรถรัดคอตัวเอง

รุดช่วย "เจ้าของร้านยำชื่อดัง" ไลฟ์สดตัดพ้อผัว จะเอาเข็มขัดนิรภัยรถรัดคอตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของร้านยำชื่อดัง พยายามเอาเข็มขัดนิรภัยรถรัดคอตัวเอง หลังไลฟ์สดเศร้า ตัดพ้อสามีนอกใจ ทั้งที่ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมา 6 ปีกว่า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ทำการไลฟ์สด พรรณนาถึงความน้อยใจสามีที่คบกันมากว่า 6 ปี นอกใจไปมีคนอื่น นอกจากนี้ ยังมีการพูดจาตัดพ้อคล้ายจะฆ่าตัวตาย การไลฟ์สดจบลงด้วยเวลา 1 ชั่วโมง 24 นาที

ซึ่งมีผู้คนเข้ามาคอมเม้นท์ให้กำลังใจ สอบถามด้วยความเป็นห่วงที่อาจจะเกิดเหตุการณ์ร้ายแรงกันเป็นจำนวนมาก เมื่อตรวจสอบพบว่าหญิงสาวที่ไลฟ์สดคิดสั้นฆ่าตัวตายนั้นมีธุรกิจร้านยำชื่อดัง มีเพื่อนๆ รวมถึงคนที่รู้จักเข้ามาคอมเม้นท์ ด้วยความห่วงใย

จนผู้พบเห็นว่ามาจอดรถรถยนต์เก๋งในสภาพยางแตก มาจอดดับเครื่องอยู่ที่บริเวณถนนสุขุมวิท หน้าศูนย์โตโยต้า ตลาดน้ำสี่ภาค จ.ชลบุรี จากนั้นชาวบ้านต่างพยายามเข้าทำการช่วยเหลือโดยให้เปิดประตูแต่หญิงสาวดังกล่าวไม่ยอมเปิด

ซึ่ง พลเมืองดีรายหนึ่ง กล่าวว่า ได้เห็นผู้บาดเจ็บนั้นทำท่าจะเอาเข็มขัดนิรภัยรัดคอตนเองภายในรถ เมื่อเห็นท่าไม่ดีจึงได้หาก้อนหินมาช่วยกันทุบกระจกรถเพื่อช่วยเหลือ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือนำส่ง รพ.ดังกล่าว

ทั้งนี้ ไลฟ์สดของหญิงสาวคนดังกล่าว มีใจความว่า “ชีวิตคู่ 6 ปี กับ 4 เดือน ไม่มีความหมาย ผู้หญิงคนนึงที่ทุ่มเทและศรัทธากับความรัก กับชีวิตคู่ สุดท้ายมาพังเพราะเธอปันใจให้ผู้หญิงคนอื่นเพียงรู้จักกันไม่กี่วัน

เคยคิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่มีสามีที่ดี รักและซื่อสัตย์กับเราทั้งต่อหน้าและลับหลัง ไม่เคยอิจฉาชีวิตคู่ใคร เพราะมั่นใจในชีวิตคู่ตัวเองว่านี่คือชีวิตคู่ที่สมบูรณ์แบบแล้ว แต่สุดท้าย มันก็พัง ในหัวใจของเค้า ที่นั่นยังคงเป็นที่ของเธอเสมอตราบจนชั่วชีวิต

ตั้งแต่เกิดเรื่องมา 26 มีนาคม 64 - 27 เมษายน 64 เค้าเฝ้าถามตัวเองตลอดว่าเค้าพลาดอะไรไป เค้าพลาดตรงไหนกับชีวิตคู่ของเรา เธอถึงเป็นได้ขนาดนี้ ลืมคนที่ร่วมทุกข์ ร่วมสุขด้วยกันมา ทิ้งกันได้ลงเพียงเพราะเธอปันใจให้คนแปลกหน้าที่เพิ่งเจอเพิ่งคุยกันได้ไม่นาน

เค้าช็อกมากที่เธอเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ หัวใจเค้ามันเจ็บแค่ไหนเธอรู้ไหม ซึ่งเค้าไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าคนอย่างเธอจะนอกใจเค้า หรือจะหมดรักเค้า เค้ามั่นใจมาตลอดว่าเรารักกันมากพอ ทั้งผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะมากกว่าคู่อื่น เรื่องราวระหว่างเรามันมากมายจนเค้าไม่คิดว่าเธอจะทำกับเค้าได้ เค้าทำใจไม่ได้จริงๆ ที่มันเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น เค้ารับไม่ได้

15 คืนแล้วที่เธอไม่กลับมาหาเค้า ไม่น่าเชื่อว่าที่ๆ มีเค้าอยู่จะเป็นที่ๆ ทำให้เธอไม่มีความสุข เค้าคิดถึงเธอที่รัก คิดถึงใจจะขาด เค้านึกถึงแต่คำพูด คำสัญญาทุกๆ คำที่เธอเคยบอก ที่เธอเคยสัญญา แต่แล้วทำไมเธอลืมง่ายจัง ความสัมพันธ์ของเราจะจบ ก็ต่อเมื่อคนใดคนหนึ่งตาย และคนนั้นมันคือเค้า”

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ รุดช่วย "เจ้าของร้านยำชื่อดัง" ไลฟ์สดตัดพ้อผัว จะเอาเข็มขัดนิรภัยรถรัดคอตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook