เผาแล้ว แม่ถูกฟ้าผ่าตายกลางไร่มันต่อหน้าลูกชาย พี่สาวลั่นพร้อมส่งเสียน้องเรียนต่อ

เผาแล้ว แม่ถูกฟ้าผ่าตายกลางไร่มันต่อหน้าลูกชาย พี่สาวลั่นพร้อมส่งเสียน้องเรียนต่อ

เผาแล้ว แม่ถูกฟ้าผ่าตายกลางไร่มันต่อหน้าลูกชาย พี่สาวลั่นพร้อมส่งเสียน้องเรียนต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบฟ้าผ่าแม่ตายกลางไร่มันมัน พี่สาวลั่นพร้อมส่งเสียน้องชายเรียนหนังสือต่อตามเจตนารมณ์ของแม่ ขณะที่พ่อไม่ขัดขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของลูก

ความคืบหน้ากรณีเหตุฟ้าผ่าเมื่อช่วงบ่าย วันที่ 16 เม.ย.ที่ผ่านมา บริเวณไร่มันสำปะหลังบ้านโคกเขา ต.โคกมะมาวง อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ เป็นเหตุให้ นางบัวริน อายุ 49 ปี เสียชีวิต และ นายพิสิฐ อายุ 17 ปี ลูกชายนางบัวริน ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งต่อมา นายพิสิฐ เปิดเผยว่า จะไม่เรียนต่อมหาวิทยาลัยแล้ว เพราะห่วงพ่อและพี่สาว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด วันนี้ (20 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครอบครัวได้เคลื่อนศพ นางบัวริน อายุ 49 ปี ผู้เสียชีวิต จากบ้านพักไปทำพิธีฌาปนกิจศพที่วัดแล้ว โดย นายพิสิฐ อายุ 17 ปี ลูกชายนางบัวริน ได้มีการบวชสามเณรหน้าไฟ เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับผู้เป็นแม่ ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัวและญาติพี่น้อง

ด้าน นางสาวธนาภรณ์ อายุ 27 ปี ลูกสาวของนางบัวริน และเป็นพี่สาวของนายพิสิฐ ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ฟ้าผ่าเช่นกัน เปิดเผยว่า ตนพร้อมจะทำงานส่งน้องเรียนเอง แม้จะไม่มีเงินก็ตาม

ซึ่งตอนนี้ตนทำงานอยู่ที่โรงงานแป้งมันในตัวอำเภอเสิงสาง ระยะทางห่างจากบ้านประมาณ 20 กว่ากิโลเมตร ต้องขี่รถจักรยานยนต์เดินทางไปกลับทุกวัน เป็นห่วงพ่ออยากให้น้องอยู่กับพ่อ เพราะว่าพ่อก็อายุมากแล้ว เวลาตนไปทำงานบางครั้งกลับดึก หรือบางทีก็เข้ากะดึกกลับตอนเช้า ก็รู้สึกเป็นห่วงพ่อ

แต่ในใจก็อยากให้น้องเรียนต่อ เพราะน้องตั้งใจมานานแล้ว พูดมาตลอดว่าอยากเรียน แต่ก็ยังไม่ได้คุยกันให้ชัดเจนว่า จะเอายังไง หลังจากเสร็จสิ้นงานฌาปนกิจศพของแม่ ก็จะคุยกันอีกครั้งหนึ่ง หากติดขัดเรื่องค่าใช้จ่ายหรือว่าทุนการเรียน ตนก็พร้อมที่จะช่วยให้น้องได้เรียนเต็มที่จะทำงานหาเงินส่งน้องเรียนเอง

ด้าน นายสำรอง อายุ 53 ปี สามีของนางบัวริน บอกว่า ภรรยาได้ไปกู้เงินมา 20,000 บาท เพื่อจะเอาไปทำเรื่องให้ลูกชายได้เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ ซึ่งตนมองว่าหากลูกชายไม่ได้เรียนจริง ก็ไม่เป็นไร จะค่อยๆ ทยอยนำเงินไปใช้คืนในส่วนที่กู้มา

ถ้าภรรยายังอยู่ก็บอกเสมอว่า อยากให้ลูกชายได้เรียนต่อ แต่เรื่องนี้ต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของลูกชายว่าจะเรียนหรือไม่เรียน ถ้าน้องไม่เรียนก็เห็นด้วย เพราะว่าอยากให้อยู่ช่วยทำงานเพราะตนอายุมากแล้ว แต่ถ้าเกิดลูกจะเรียนก็จะตามใจ ไม่ขัดข้องอะไร

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เผาแล้ว แม่ถูกฟ้าผ่าตายกลางไร่มันต่อหน้าลูกชาย พี่สาวลั่นพร้อมส่งเสียน้องเรียนต่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook