พ่อนั่งบนราวสะพานถ่ายรูปคู่ลูกสาว พลัดตกเขื่อนสูง 30 เมตร ต่อหน้าเมียที่กำลังกดชัตเตอร์

พ่อนั่งบนราวสะพานถ่ายรูปคู่ลูกสาว พลัดตกเขื่อนสูง 30 เมตร ต่อหน้าเมียที่กำลังกดชัตเตอร์

พ่อนั่งบนราวสะพานถ่ายรูปคู่ลูกสาว พลัดตกเขื่อนสูง 30 เมตร ต่อหน้าเมียที่กำลังกดชัตเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มรับเหมาวัย 44 ปี นั่งถ่ายภาพกับลูกสาวบนราวสะพานเทพสุดาข้ามเขื่อนลำปาว พลัดตกน้ำสูงกว่า 30 เมตรจมหาย เจ้าหน้าที่ระดมกำลังเร่งค้นหานานกว่า 3 ชั่วโมงแต่ยังไม่พบตัว

วานนี้ (18 เม.ย.) เมื่อเวลา 18.30 น. พ.ต.ท.ไชยสิทธิ์ ไชยพร ร้อยเวร สภ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ รับแจ้งเหตุมีคนพลัดตกจากสะพานเทพสุดาลงไปในน้ำเขื่อนลำปาว หลังรับแจ้งจึงเร่งประสานหน่วยกู้ภัย รายงานผู้บังคับบัญชา และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย นายตระกูล หนูนิล นายอำเภอสหัสขันธ์ พ.ต.อ.วิชัย ทองคำ ผกก.สภ.สหัสขันธ์ นางนฤมล สิงห์เงา ปลัดเทศบาลตำบลโนนบุรี รักษาการนายกเทศมนตรีตำบลโนนบุรี นักประดาน้ำ และหน่วยกู้ชีพกู้ภัย

โดยที่เกิดเหตุอยู่บริเวณบนกลางสะพานเทพสุดาข้ามเขื่อนลำปาว ตอม่อที่ 44 พื้นที่ อ.สหัสขันธ์ ชาวบ้านกำลังมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่าผู้ที่ตกลงไปในน้ำคือนายธนกิต อายุ 44 ปี มีอาชีพเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง โดยญาติและภรรยาต่างร้องไห้ตลอดเวลา

ทั้งนี้ จากการสอบถามเบื้องต้นก่อนเกิดเหตุ นายธนกิต ซึ่งกลับมาเยี่ยมบ้านภรรยาช่วงเทศกาลสงกรานต์ ขับรถเก๋งออกจากบ้าน พร้อมกับนางสาวจันทร์เพ็ญ อายุ 34 ปี ภรรยา และลูกสาววัย 5 ขวบ ไปชมวิวตามสถานที่ต่างๆ กระทั่งช่วงเย็นได้ขับรถข้ามสะพานเทพสุดามาจากฝั่ง อ.หนองกุงศรี ไปยัง อ.สหัสขันธ์ แล้วจอดรถไว้บริเวณริมสะพาน ก่อนจะลงไปชมวิวและถ่ายภาพกับครอบครัว ซึ่งขณะที่นายธนกิตกำลังนั่งถ่ายภาพบนราวสะพานกับลูกสาว โดยมีภรรยากำลังใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพนั้น ได้เสียหลักพลัดตกลงไปในน้ำเขื่อนลำปาว ซึ่งมีความสูงกว่า 30 เมตร

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ นายตระกูล หนูนิล นายอำเภอสหัสขันธ์ พ.ต.อ.วิชัย ทองคำ ผกก.สภ.สหัสขันธ์ นางนฤมล สิงห์เงา ปลัดเทศบาลตำบลโนนบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย นักประดาน้ำ เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ผู้นำชุมชนและชาวบ้าน ได้ระดมกำลังค้นหานานกว่า 3 ชั่วโมง แต่ยังไม่พบตัวนายธนกิต จึงมีการกำชับให้เจ้าหน้าที่ช่วยกันค้นหาจนกว่าจะพบตัวผู้ที่ตกลงไปในน้ำ และทางอำเภอจะอำนวยความสะดวกต่อไป

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ พ่อนั่งบนราวสะพานถ่ายรูปคู่ลูกสาว พลัดตกเขื่อนสูง 30 เมตร ต่อหน้าเมียที่กำลังกดชัตเตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook