สลด กระบะบรรทุกสเปรย์ยาฉีดยุงชนคอสะพาน บึ้มสนั่น ไฟคลอกหนุ่ม 19 ดับ

สลด กระบะบรรทุกสเปรย์ยาฉีดยุงชนคอสะพาน บึ้มสนั่น ไฟคลอกหนุ่ม 19 ดับ

สลด กระบะบรรทุกสเปรย์ยาฉีดยุงชนคอสะพาน บึ้มสนั่น ไฟคลอกหนุ่ม 19 ดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถกระบะบรรทุกสเปรย์ยาฉีดกันยุงเสียหลักพุ่งชนราวสะพาน ก่อนระเบิดไฟลุกท่วม คนขับหนุ่มวัย 19 ปี เสียชีวิต

มูลนิธิสว่างราชบุรี ได้บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะเพลิงกำลังไหม้รถกระบะ และเกิดระเบิดขึ้นเป็นระยะๆ โดย พ.ต.ท.วิโรจน์ เจริญใจ สารวัตรเวร สภ.โพธาราม พร้อมด้วยรถดับเพลิงจากเทศบาลตำบลบ้านสิงห์ และพื้นที่ใกล้เคียง เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างราชบุรี ได้เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบรถกระบะคันดังกล่าว มีสภาพเสียหลักพลิกคว่ำอยู่ริมถนนบริเวณคอสะพานแยกปากทางเข้าตลาดคลองหมาเน่า หมู่ที่ 5 ต.บ้านสิงห์ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี

โดยที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ฉีดน้ำควบคุมเพลิง ที่กำลังลุกท่วมรถทั้งคัน สภาพพังเสียหายยับเยิน และมีเสียงดังปะทุเป็นระยะ จากขวดสเปรย์ยาฉีดยุงยี่ห้อหนึ่งที่บรรทุกอยู่บนรถเป็นจำนวนมาก พบร่องรอยบริเวณราวสะพานด้านขวามีร่องรอยการเฉี่ยวชน มีเศษซากกันชนรถยนต์ตกอยู่ ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจรเป็นการชั่วคราว เพื่อความปลอดภัย และให้ใช้เส้นทางเบี่ยงก่อน

พร้อมกับนำร่างผู้บาดเจ็บออกมาจากที่เกิดเหตุทราบชื่อ นายภูวดล อายุ 19 ปี เป็นชาว อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี อาการสาหัส และเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

ทั้งนี้ พบว่าการจราจรฝั่งขาเข้าตัวเมืองราชบุรี ติดขัดยาวหลายกิโลเมตร เป็นผลกระทบจากอุบัติเหตุดังกล่าว

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุนั้น ระหว่างที่ตนเองกำลังจะเอารถออกมาจอดขายที่หน้าเต็นท์ ก็เห็นไฟลุกท่วมรถที่ริมถนน ก่อนจะได้ยินเสียงคล้ายระเบิดเป็นระยะ และเห็นกระป๋องสเปรย์กระเด็นออกมาจำนวนมาก คนที่อยู่บริเวณนั้นต่างวิ่งหนีตายกันชุลมุน

อย่างไรก็ตาม จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า รถคันดังกล่าวได้บรรทุกสเปรย์ยาฉีดยุงยี่ห้อหนึ่ง เมื่อถึงจุดเกิดเหตุเกิดล้อยางระเบิดและเสียหลักพลิกคว่ำ พุ่งไปชนราวสะพานด้านขวาและพุ่งไปอีกฝั่งของถนนใกล้คูน้ำจนไฟลุกท่วม และระเบิดขึ้นจากประป๋องสเปรย์ยาฉีดยุงที่บรรทุกอยู่บนรถ ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สลด กระบะบรรทุกสเปรย์ยาฉีดยุงชนคอสะพาน บึ้มสนั่น ไฟคลอกหนุ่ม 19 ดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook