"ขวัญ อุษามณี" ยังย้ำคำเดิม เราขายหน้า ตัวจริงเราสวย พีคสุด! แอปฯ ไม่ฟรี เสียเงินซื้อนะคะ

"ขวัญ อุษามณี" ยังย้ำคำเดิม เราขายหน้า ตัวจริงเราสวย พีคสุด! แอปฯ ไม่ฟรี เสียเงินซื้อนะคะ

"ขวัญ อุษามณี" ยังย้ำคำเดิม เราขายหน้า ตัวจริงเราสวย พีคสุด! แอปฯ ไม่ฟรี เสียเงินซื้อนะคะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นวลีเด็ดโดนใจใครหลายคนไปซะแล้ว สำหรับประโยค แต่งให้หน้าสวย ไม่ใช่บ้านสวย ของนางเอกซุปตาร์ ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ หลังเจ้าตัวออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกระแสวิจารณ์เรื่องการใช้แอปพลิเคชันแต่งภาพ จนฉากหลังเบี้ยวผิดรูปผิดทรง

โดยล่าสุดขณะที่ ขวัญ อุษามณี เดินทางมาร่วมรับรางวัลในงาน The Best Global Business Awards 2021 เจ้าตัวก็ได้พูดถึงฟีดแบคดังกล่าวกับกองทัพสื่อ ซึ่งเธอเผยว่ารู้สึกเซอร์ไพรส์อยู่ไม่น้อยที่เรื่องนี้กลายที่เป็นพูดถึงบนโลกออนไลน์ ก่อนจะฝากถึงหลายๆ คนที่ชื่นชอบการแต่งภาพอีกครั้งว่า

ก่อนหน้านี้ยังตอบไม่เคลียร์เลยเรื่องความรัก ?
“ขวัญรักทุกคนค่ะ คือไม่อยากเปิดมาก ไม่อยากให้คนโฟกัสอะไรมาก ขวัญบอกไปแล้วขวัญรักทุกคน (หัวเราะ) ก็คือเราลุ้นไปพร้อมๆ กันดีกว่า เพราะขวัญเองขวัญก็อยากมีวันที่ขวัญบอกได้เต็มปากเต็มคำเหมือนกัน วันที่ก้าวเข้าสู่ประตูวิวาห์ยังไงขวัญก็ต้องบอกทุกคนอยู่แล้ว ทุกคนที่อยู่ในชีวิตของขวัญ ขวัญอยากให้เรามีโมเมนต์ดีๆ ด้วยกัน ไม่อยากให้เครียดกันเยอะหลายเรื่องแล้วปวดหัว”

เราก็คุยกับเขาแค่คนเดียว ?
“ค่ะ (ยิ้ม)”

คิดว่าอีกนานไหมถึงเราจะพร้อมเปิดรักครั้งนี้ ?
“ไม่นานหรอกค่ะ ขวัญคิดว่าผู้หญิงทุกคนก็อยากได้ความมั่นคง อยากได้ความจริงใจ อยากได้ความรักที่สมบูรณ์แบบ ดังนั้นรอให้มันถึงที่สุดก่อนดีกว่าเนอะ และขวัญจะบอกแน่นอน ถามว่าพอโตขึ้นมุมมองความรักขวัญเปลี่ยนไหม เอ่อ…ไม่เปลี่ยนนะคะ ความรักยังเป็นสีชมพูเหมือนเดิม (ยิ้ม)”

กลายเป็นวลีเด็ดแห่งปีไปแล้ว แต่งให้หน้าสวย ไม่ได้แต่งให้บ้านสวย ?
“คืออันนั้นมันเป็นคำตอบที่ขวัญตอบได้ง่าย เพราะว่ามันเป็นคำตอบที่ไม่ได้กระทบกับบุคคลที่ 3 และขวัญก็อยากให้ผู้หญิงทุกคนคิดแบบขวัญเหมือนกัน คือเราไม่ต้องเอาจิตใจเราไปผูกไว้กับลมปากของคนใดคนหนึ่ง ขวัญเชื่อว่าก่อนที่ทุกคนจะก้าวขาออกจากบ้าน เราต้องมั่นใจแล้วว่าเราสวยหรือเราดูดีที่สุดแล้ว ขวัญอยากให้ทุกคนใช้ชีวิตแบบที่ตัวเองมีความสุข และที่สำคัญความสวยของคนเราไม่เหมือนกัน”

“จริงๆ เรื่องที่ขวัญให้สัมภาษณ์ไปวันนั้นก็มีเพื่อนๆ ส่งข่าวมาให้ดูเยอะเหมือนกัน และขวัญเองก็มีความสุข คือเวลาเราแต่งรูปแล้วโป๊ะ มันก็ไม่เห็นจะเป็นอะไรเลย โป๊ะแต่เราสวย รั้วจะบิดจะเบี้ยวไม่เป็นไร เราขายหน้า ตัวจริงเราสวยจบ แต่เอาจริงๆ นะขวัญไม่ได้คิดเลยว่าคำตอบของขวัญวันนั้นมันจะต้องปังหรือจะต้องอะไร เพียงแต่ขวัญอยากให้คนฟังเข้าใจง่ายมากกว่า ไม่ต้องไปคิดอะไรเยอะ”

หลายคนมีเราเป็นไอดอล เพราะหลังจากนี้จะได้แต่งภาพอย่างสบายใจ ?
“ใช่ค่ะ ไม่ต้องไปซีเรียสเลย จะแต่งเบี้ยว แต่งสายรุ้ง แต่งอะไรก็แต่งเลย เราแต่งเพราะว่ามันคืออินสตาแกรมเรา เอาความสุขมาอยู่กับตัวเรา อย่าเอาตัวเราไปผูกติดกับคนอื่น ถามว่าขวัญผ่านมากี่แอปฯ ก็เยอะนะ (หัวเราะ) เอาจริงๆ เวลาแต่งเองขวัญไม่ได้ลงหรอก เพราะตัวเองแต่งไม่สวย ต้องส่งไปให้เพื่อนแต่งให้ดีกว่า ซึ่งก็ไม่รู้อีกเหมือนกันว่าเพื่อนใช้กี่แอปฯ เป็นความสุขดีค่ะ และแอปฯ ไม่ใช่ฟรีๆ นะคะ ซื้อ”

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "ขวัญ อุษามณี" ยังย้ำคำเดิม เราขายหน้า ตัวจริงเราสวย พีคสุด! แอปฯ ไม่ฟรี เสียเงินซื้อนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook