"น้ำฝน พัชรินทร์" ไม่อยากเสียเวลารอ ขอใช้วิธีวิทยาศาสตร์ สเตตัสพร้อมเป็นคุณแม่แล้ว

"น้ำฝน พัชรินทร์" ไม่อยากเสียเวลารอ ขอใช้วิธีวิทยาศาสตร์ สเตตัสพร้อมเป็นคุณแม่แล้ว

"น้ำฝน พัชรินทร์" ไม่อยากเสียเวลารอ ขอใช้วิธีวิทยาศาสตร์ สเตตัสพร้อมเป็นคุณแม่แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดก็ได้เริ่มโปรเจกต์เบบี๋ตามความตั้งใจสักที สำหรับคู่รักสุดหวาน น้ำฝน พัชรินทร์ และ อาร์ม-พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์ ที่เพิ่งจะมีโมเมนต์พิเศษฉลองครบรอบแต่งงาน 1 ปี ไปแบบสดๆ ร้อนๆ

โดยล่าสุด น้ำฝน พัชรินทร์ ได้ออกมาเผยกับสื่อมวลชนว่า ตอนนี้เธอและสามีได้ปรึกษาแพทย์เรื่องการมีทายาทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทั้งคู่มีความตั้งใจที่จะใช้วิธีวิทยาศาสตร์เนื่องจากมีความกังวลเรื่องสุขภาพหากปล่อยเวลาให้ช้าไปกว่านี้ ก่อนจะเผยว่าเธอกับสามีสุขภาพแข็งแรงทั้งคู่ และโปรเจกต์ดังกล่าวน่าจะเริ่มหลังถ่ายละครเสร็จในเดือนสิงหาคมปีนี้

"ฉลองแต่งงานครบรอบ 1 ปี ก็มีไปทานข้าว ไปดินเนอร์กันนิดหนึ่ง ถามว่า 1 ปีที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง ดีค่ะ มีความสุขดีมากๆ เราได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันเต็มที่จริงๆ เรียกว่าอยู่ด้วยกันแทบจะ 24 ชั่วโมงเลยก็ได้ คือทำงานน้อยมากๆ ซึ่งการที่เราได้อยู่ด้วยกันตลอดเวลาแบบนี้ มันก็ทำให้เราได้เรียนรู้กันและกันด้วยว่า เราต้องปรับตรงไหน หรือต้องจัดอะไรในการใช้ชีวิตร่วมกัน"

แคปชั่นล่าสุดที่บอกว่าพร้อมจะเป็นคุณพ่อคุณแม่แล้ว ?
“ใช่ค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เราตกลงกันตั้งแต่วันที่แต่งงานแล้วว่าเราอยากจะมีลูก ซึ่งตอนนี้ทุกอย่างใกล้จะเคลียร์หมดแล้ว ละครถ่ายจบประมาณเดือนสิงหาคม เราก็เริ่มโปรเจกต์มีลูกเลย (ยิ้ม) เป็นแพลนที่เริ่มต้นแล้ว เราไปหาคุณหมอแล้ว และเมื่อถึงเวลาก็คงใช้วิธีทางวิทยาศาสตร์เลย เพื่อที่ลูกจะได้แข็งแรงสมบูรณ์”

“คือส่วนตัวฝน ฝนค่อนข้างกังวลเรื่องอายุ เพราะฝนเองก็อายุ 35 แล้ว ฝนเลยมีความเป็นห่วงลูกมากเป็นพิเศษ ดังนั้นฝนก็อยากให้เขาแข็งแรงที่สุดด้วยวิธีวิทยาศาสตร์ แต่ถามว่าจะทำแฝดเลยไหม ก็คงไม่ เพราะคุณหมอบอกว่าลูกแฝดมีความเสี่ยงค่อนข้างเยอะ ซึ่งฝนเองก็ไม่อยากเสี่ยง ขอทีละคนดีกว่า”

“สำหรับเรื่องเพศยังตกลงกับสามีอยู่ค่ะ (หัวเราะ) คือฝนชอบเด็กผู้หญิง ฝนอยากมีลูกสาว แต่สามีบอกว่าลูกชายก็น่ารัก ซึ่งฝนอยากมีลูกแค่คนเดียว ดังนั้นตอนนี้เราสองคนก็เลยค่อนข้างคิดหนัก (ยิ้ม)”

คุณหมอมีฟีดแบคเรื่องสุขภาพยังไงบ้าง ?
“สุขภาพแข็งแรงทั้งคู่ค่ะ ไข่ก็ยังมีเยอะอยู่ถ้าเทียบกับวัยนี้ และเดือนหน้าก็จะเริ่มเก็บไข่เพื่อเข้าสู่กระบวนการผสมตัวอ่อน ถามว่าทำไมถึงไม่อยากลองวิธีธรรมชาติก่อน คือฝนไม่อยากรอแล้วมากกว่า เพราะอายุเราก็ขึ้นมากขึ้นทุกวัน”

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "น้ำฝน พัชรินทร์" ไม่อยากเสียเวลารอ ขอใช้วิธีวิทยาศาสตร์ สเตตัสพร้อมเป็นคุณแม่แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook