"จั๊กจั่น" ฟาดไม่ยั้ง แจ้งความแบบรวบตึง อดีตผู้จัดการ-อดีตเพื่อนสนิท โดนหมดไม่เว้นวรรค

"จั๊กจั่น" ฟาดไม่ยั้ง แจ้งความแบบรวบตึง อดีตผู้จัดการ-อดีตเพื่อนสนิท โดนหมดไม่เว้นวรรค

"จั๊กจั่น" ฟาดไม่ยั้ง แจ้งความแบบรวบตึง อดีตผู้จัดการ-อดีตเพื่อนสนิท โดนหมดไม่เว้นวรรค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พร้อมเดินหน้าเอาผิดผู้ที่ทำให้เสียหายเต็มที่ สำหรับว่าที่คู่บ่าวสาว จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข และ เค-วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา หลังจากที่ต้องเผชิญกับกระแสดราม่ากรณี โลกใบที่ 1 โลกใบที่ 2 อยู่นาน จนส่งผลกระทบทั้งต่อสภาพจิตใจและงานมงคลสมรสที่กำลังใจเกิดขึ้น

ซึ่งล่าสุดวันนี้ (24 มี.ค. 64) จั๊กจั่น อคัมย์สิริ และ เค วัฒนา พร้อมทั้ง ทนายนิด้า-ศรันยา หวังสุขเจริญ ได้เดินทางยัง สถานีตำรวจบางเขน เพื่อแจ้งความเอาผิดผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในประเด็นดังกล่าว ก่อนที่จะออกมาเผยถึงความตั้งใจสูงสุดในการดำเนินการครั้งนี้ว่า...

จั๊กจั่น - วันนี้จั่น คุณเค และพี่นิด้า เราคิดว่ามันถึงแล้วที่เราจะต้องทำให้มันถูกต้องเพื่อศักดิ์ศรีของเรา เพราะจั่นรู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงอย่างที่จั่นได้บอกไป และจั่นก็รู้สึกอีกว่าการที่ใส่ร้ายเราในเรื่องที่ไม่เป็นจริง มันส่งผลต่อหน้าที่การงาน ความอับอาย ทุกอย่างอยู่ในประวัติของจั่นหมด และมันก็ชักจะลามปามไปถึงเรื่องธุรกิจ ซึ่งสร้างความเสียหายในหลายๆ ด้าน

จั๊กจั่น - ตอนแรกจั่นไม่คิดเลยว่าจะต้องรุนแรงขนาดนี้ คิดว่าเราแค่พูดแค่บอกเขาก็น่าจะหยุด แต่กลายเป็นว่าสุดท้ายแล้วเรื่องมันก็ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ

เราตั้งใจจะดำเนินคดีกับใครบ้าง ?
ทนายนิด้า - อดีตผู้จัดการแน่ๆ เลย 1 คน และเมื่อดูจากหลักฐานหลายๆ อย่างประกอบกันแล้ว เราก็คิดว่าเรื่องนี้ผู้จัดการไม่ได้ทำคนเดียว มันจะมีคนร่วมขบวนการด้วย ยกตัวอย่างเช่น คนที่เขาอุปโลกมาว่านี่คือแม่ของตาลโลกใบที่ 1 นี่คือสวย นี่คือเขียว อะไรยังไงต่างๆ และก็มีคลิปมาเป็นหลักฐานด้วยว่าได้คุยกับแม่ของตาลจริง ได้คุยกับสวยจริง ซึ่งอะไรพวกนี้เรานำมาดำเนินคดีหมด เพราะเราถือว่าเป็นผู้สนับสนุนในการดำเนินการครั้งนี้ และตอนนี้เราก็ได้ข้อมูลทุกคนแล้วด้วย

ทนายนิด้า - เบื้องต้นตอนนี้ที่เราคิดว่าจะดำเนินการ อย่างน้อยนอกเหนือจากอดีตผู้จัดการ ก็จะมีอีกประมาณ 3-4 คนค่ะ

ในจำนวนนี้มีเพื่อนสนิทของ จั๊กจั่น ด้วยหรือไม่ ?
ทนายนิด้า - มีค่ะ

ที่เป็นดารานักแสดงใช่ไหม ?
ทนายนิด้า - ถูกต้องค่ะ

เขาเกี่ยวข้องในด้านไหน ?
ทนายนิด้า - ตรงนี้เราไม่ได้คิดว่าเขาเป็นผู้ร่วมขบวนการการกระทำความผิดนี้นะคะ แต่ว่าถ้าจากที่เห็นในสื่อโซเชียลฯ เราทุกคนเห็นพร้อมกันทั่วประเทศอยู่แล้วถ้าใครได้ติดตามข่าว ซึ่งคนที่เสียหายจากการกระทำครั้งนี้ของบุคคลท่านนั้นก็คือคุณเค เพราะว่าการที่เขาออกมายืนยันว่าตาลมีตัวตน มันมองได้ว่าคุณเคคือคนที่ไม่ดีคนหนึ่งที่มาสร้างเรื่องแย่ๆ แบบนี้ และตอนนี้ทุกอย่างมันก็ประจักษ์แล้วว่ามันไม่เป็นความจริง รวมถึงเรามีหลักฐานที่จะพิสูจน์ด้วยว่า ทุกสิ่งทุกอย่างที่ถูกพูดถึงมันคือเรื่องลวงโลกทั้งหมด

สามารถเอ่ยชื่อเพื่อนคนนั้นได้ไหม ?
ทนายนิด้า - ตามข่าวเลยค่ะ อดีตเพื่อนสนิท ที่ตอนนี้อาจจะสนิทน้อยลงนิดหนึ่ง

ตั้งใจจะดำเนินคดีในข้อหาอะไรบ้าง ?
ทนายนิด้า - น่าจะเป็นเรื่องของการหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

ตั้งใจเรียกร้องเป็นค่าเสียหายหรือว่ายังไง ?
ทนายนิด้า - มีอยู่แล้วค่ะ และจริงๆ มูลค่าความเสียหายครั้งนี้มันก็เป็นอะไรที่ประเมินค่าไม่ได้ แต่คิดว่ายังไงเท่าที่ดูก็ไม่น่าจะต่ำกว่า 10 ล้านแน่นอน อันนี้คือรวมทั้งหมดนะคะ ซึ่งตัวอดีตผู้จัดการอาจจะต้องเรียกค่าเสียหายมากหน่อย

มีใครอาสาเป็นพยานให้บ้าง ?
ทนาย - มีดาราหลายท่านเลยค่ะ และก็หลายท่านเป็นดารานักแสดงที่มีชื่อเสียง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มี หนุ่ม กรรชัย, บุ๋ม ปนัดดา, หนิง ปณิตา คือทุกคนพร้อมที่จะซัพพอร์ตน้องจั๊กจั่นเต็มที่

จั๊กจั่นได้มีโอกาสคุยกับเพื่อนสนิทหรือยัง ?
จั๊กจั่น - ยังไม่ได้คุยเลยค่ะ ไม่มีอะไรอยากจะบอกเขา

เห็นว่าจริงๆ เขาได้โทรขอโทษเราแล้ว ?
จั๊กจั่น - ใช่ค่ะ แต่จั่นก็ไม่ได้ตอบกลับอะไรยังไง เพราะเขาขอโทษในส่วนของจั่น เขาบอกว่าที่เขาออกมาโพสต์เขาไม่ได้ตั้งจะหักกับจั่น แต่เขาต้องการโพสต์เพื่อให้คนที่ชื่อตาลออกมา จั่นก็เลยบอกไปว่า ขนาดนี้แล้วเขายังเชื่ออยู่อีกว่ามีคนชื่อตาล ทั้งๆ ที่ทุกอย่างมันออกมาเคลียร์หมดแล้ว จั่นก็เลยรู้สึกว่า เออ...ถ้าอย่างนั้นเขาก็คงเชื่อไม่เหมือนกับเราจริงๆ

การขอโทษไม่เพียงพอ ?
จั๊กจั่น - จั่นไม่ได้รู้สึกว่าการขอโทษไม่เพียงพอ เพราะสำหรับจั่นกับเขา จั่นยังโอเค แต่ว่าในส่วนที่ผิดก็ต้องว่าไปตามผิด

ณ วันนี้ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ไหม ?
จั๊กจั่น - ยังเป็นเพื่อนกันอยู่นะคะ จั่นคิดว่าถ้าสมมติว่าเขารู้แล้วว่าความจริงมันเป็นยังไง และเขาขอโทษเราด้วยใจจริง ความเป็นเพื่อนความหวังดี เรื่องทั้งหมดที่มันเกิดขึ้นพื้นฐานมันมาจากที่เขารักและก็หวังดีกับเรา แต่จริงๆ มันก็ต้องมีขอบเขต

เสียใจไหมที่วันนี้มันต้องมาถึงจุดนี้ ?
จั๊กจั่น - ถ้าทุกคนรู้จักจั่น ทุกคนก็จะรู้อยู่แล้วว่าจั่นไม่ได้อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้

จะยอมไกล่เกลี่ยไหม ?
จั๊กจั่น - ไม่ยอมค่ะ ทำไมจั่นจะต้องมายอมให้คนกระทำจั่นด้วย ทั้งๆ ที่มันไม่ใช่ความจริง จั่นสมควรแล้วเหรอที่จะต้องโดนสิ่งนี้

ผิดหวังในตัวผู้จัดการคนนี้ยังไงบ้าง ?
จั๊กจั่น - ทุกอย่างค่ะ แต่ยังไงคนผิดก็ต้องรับผิดชอบ ว่ากันไปตามผิด จะได้ไม่ไปทำแบบนี้ใส่ใครอีก

คุณเคได้รับผลกระทบยังไงบ้าง ?
เค - อย่างที่ผมเคยให้สัมภาษณ์ไปครั้งหนึ่งว่า ผมทำธุรกิจสืบทอดมาจากรุ่รคุณปู่ รุ่นคุณพ่อ และเราก็มีความสัมพันธ์ที่ดีกับคู่ค้า แต่ว่าเหตุการณ์นี้มันก็อาจจะทำให้คู่ค้าเขาเกิดความแคลงใจ และสงสัยได้ว่าสิ่งเราทำอยู่มันขาวสะอาดจริงหรือเปล่า ซึ่งที่ผ่านมาครอบครัวผมเราทุกคนก็ใช้ชีวิตปกติ เราไม่เคยเบียดเบียนใคร แต่กลับกลายเป็นว่าเราโดนเหตุการณ์นี้กระทบใส่ 100 เปอร์เซ็นต์ มีผลกับธุรกิจ 100 เปอร์เซ็นต์

จั๊กจั่น - จั่นคิดว่าถ้าหากพี่ๆ ได้เห็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่เขากระทำและเขาส่งออกไป พี่ๆ จะเข้าใจจั่นและเข้าใจเค ว่าทำไมวันนี้ถึงได้เกิดขึ้น

ทนายนิด้า - ขอยกตัวอย่างนะคะว่าเพราะอะไรที่ทำให้สองคนนี้ต้องมายืนอยู่ ณ จุดนี้ อันนี้เป็นข้อความที่อดีตผู้จัดการคุยกับ บุ๋ม ปนัดดา อันนี้ขออนุญาตบุ๋มแล้ว คือมีการกล่าวหาคุณเคว่าทำธุรกิจเกี่ยวกับโต๊ะพนันบอล มีการกล่าวหาคุณเคว่าเสพยาเสพติด เล่นยาไอซ์ เล่นกัญชา เล่นยาบ้า ทุกอย่าง ซึ่งนี้ก็น่าจะเป็นคำตอบให้ทุกคนได้ว่าเพราะอะไรทั้งสองคนถึงต้องออกมาปกป้องชื่อเสียงของตัวเอง นี่คือส่วนหนึ่งนะคะ

ถ้าหากผลสรุปออกมาว่าเขาป่วย แบบนี้จะส่งผลต่อรูปคดีไหม ?
ทนายนิด้า - จริงๆ มันมีคดีอยู่เยอะนะคะที่เวลาเราฟ้องเขา และเขาอ้างว่าป่วย อ้างว่าเป็นซึมเศร้า อะไรต่างๆ แต่ไม่ใช่ว่าทุกคนจะหลุดพ้นจากการกระทำเสมอไป เพราะศาลท่านก็จะพิจารณาหลายอย่าง แม้จะมีใบรับรองแพทย์ก็ตาม แต่ท่านก็พิจารณาอย่างอื่นประกอบด้วย เช่น คุณสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ คุณทำธุรกิจการงานได้ คุณสื่อสารได้ คุณรู้จักกลัวเมื่อมีภัยมาถึงตัวคุณ และการที่คุณสร้างสตอรี่แบบนี้โดยที่คุณพยายามระมัดระวังไม่ให้ถึงตัวคุณ นั่นหมายความว่าคุณย่อมรู้ว่าถ้าหากมันมาถึงตัวคุณ คุณอาจจะได้รับโทษ ซึ่งศาลท่านอาจจะพิจารณาว่าอย่างนี้ถือว่าคุณมีสติพอในขณะที่คุณกระทำความผิด

กลัวไหมว่าเขาจะหงายการ์ดเรื่องนี้ ?
จั๊กจั่น – ไม่กลัวค่ะ

อยู่ด้วยกันมา 15 ปี เคยคิดไหมว่าเขาจะทำแบบนี้กับเรา ?
จั๊กจั่น – ไม่เคยเลยค่ะ

ตกใจไหมกับการที่ดาราหลายๆ คนออกมาบอกว่าเคยโดนเขาทำอะไรบ้าง ?
จั๊กจั่น – ตกใจนะคะ ยอมรับว่าตกใจ เพราะจั่นไม่เคยรู้เรื่องเลย และถ้าทุกคนได้อ่านส่วนหนึ่งที่พี่นิด้ายื่นให้ดูวันนี้ ทุกคนจะเข้าใจค่ะ

คุณเคยืนยันอีกสักครั้ง ไม่มีตาลในชีวิตแน่นอน ?
เค – ไม่มีคนชื่อตาลเลยครับ ยืนยันครับ ทุกอย่างเป็นการสร้างเรื่องทั้งหมด

ทนายนิด้า - ขอโทษนะคะ คนชื่อตาลคุณให้ชื่อนามสกุลมา นิด้าเอาไปเช็กไม่มีนะคะคนชื่อนี้นามสกุลนี้ในประเทศไทย ไม่มีเลยค่ะ ไม่มีทั้งชื่อ ทั้งนามสกุล

ถ้าหากเขาโทรมาหาเรา เรามีอะไรอยากบอกไหม สำหรับอดีตผู้จัดการ ?
จั๊กจั่น - ไม่มีอะไรจะบอกค่ะ

โล่งไหมวันนี้เราหลุดออกมาจากเขาแล้ว ?
จั๊กจั่น – จั่นก็รู้สึกว่าจั่นได้เรียนรู้ และได้รับรู้หลายๆ เรื่องที่มันผ่านเข้ามา หลังจากนี้ชีวิตจั่นก็ขอก้าวเดินต่อไป จั่นขอเริ่มต้นใหม่ ส่วนอะไรที่ไม่ดี จั่นก็ขอตัดออกไปจากชีวิต

เสียดายเวลาไหมที่เราโดนเขาครอบงำ ?
จั๊กจั่น - เสียดายเวลาค่ะ แต่จั่นก็ย้อนกลับไปทำอะไรไม่ได้แล้ว วันนี้สิ่งที่จั่นทำได้ก็คือเดินหน้าต่อไปค่ะ จั่นขอเตรียมงานแต่งงานของจั่นอย่างมีความสุข แบบที่ผู้หญิงคนหนึ่งควรจะได้รับในชีวิตสักที

คุณเค เหตุการณ์นี้ให้อะไรกับเราบ้าง ?
เค - ก็น่าจะมี 2 หัวข้อใหญ่ๆ ครับ คือ 1 ความสัมพันธ์ของเราสองคนแน่นแฟ้นมากขึ้น และ 2 ก็คือ คนที่รักเราสองคน เป็นห่วงเราสองคน มันมีมาทุกๆ ด้านเลย

จั๊กจั่น – จั่นเชื่อว่าเหตุการณ์นี้มันน่าจะเป็นเหตุการณ์ที่พิสูจน์ได้ว่า คนไหนที่ดีก็จะอยู่ในชีวิตเรา คนไหนที่ไม่ดีก็แยกจากกันไป ต่อไปนี้จั่นก็ขอเดินหน้า และเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นบทเรียนให้เอามาปรับใช้ในอนาคต ทั้งเรื่องของการไว้ใจ ความเชื่อใจ

เรายังมีเรื่องธุรกิจหรืออะไรต่างๆ ที่ยังเกี่ยวข้องกับเขาอยู่ไหม ?
จั๊กจั่น - ยังมีค่ะ

ทนายนิด้า – ตอนนี้ก็ยังอยู่ในขั้นตอนของการรวบรวมพยานหลักฐานด้วยเช่นกัน เพราะมันยังมีอะไรอีกหลายอย่างเลยค่ะที่ต้องรื้อ แต่เราก็อยากโฟกัสเรื่องนี้ก่อน เพราะมันเป็นเรื่องที่สร้างความเสื่อมเสียให้กับชื่อเสียงของทั้งสองท่านมากๆ

 

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ "จั๊กจั่น" ฟาดไม่ยั้ง แจ้งความแบบรวบตึง อดีตผู้จัดการ-อดีตเพื่อนสนิท โดนหมดไม่เว้นวรรค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook