สาวสุดช้ำ ถูกอดีตสามีทำร้าย ให้เพื่อนล็อกตัว-ต่อยจนฟันหักปากฉีก แค่ขอไปนอนค้างคืนด้วย

สาวสุดช้ำ ถูกอดีตสามีทำร้าย ให้เพื่อนล็อกตัว-ต่อยจนฟันหักปากฉีก แค่ขอไปนอนค้างคืนด้วย

สาวสุดช้ำ ถูกอดีตสามีทำร้าย ให้เพื่อนล็อกตัว-ต่อยจนฟันหักปากฉีก แค่ขอไปนอนค้างคืนด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 18 มีนาคม2564 ดาบตำรวจอโนทัย รอดมา หัวหน้าชุดตำรวจสายตรวจตำบลหนองชาก ได้รับแจ้งจากชาวบ้านขอความช่วยเหลือว่า มีหญิงสาวถูกทำร้าย และพยายามวิ่งไปกลางถนนให้รถชน บริเวณหน้าร้านคาราโอเกะ ริมถนน ตำบลหนองชาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบไปมาตรวจสอบระงับเหตุ

เบื้องต้นพบหญิงสาวนั่งอยู่ภายในร้านคาราโอเกะ มีพลเมืองดีคอยปลอบ ชวนพูดคุยให้ผ่อนคลาย เนื่องจากเกรงว่าจะคิดสั้นวิ่งไปบนถนนอาจจะถูกรถชน จากการตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บชื่อนางสาวพร(นามสมมติ) อายุ 41 ปีสภาพใบหน้าฟกช้ำ ขอบตามีรอยเขียวช้ำ ฟันหน้าด้านบนหัก ปากแตกฉีกขาด นั่งร้องไห้ด้วยความเจ็บปวดและเสียใจ จากการสอบถามนางสาวพร เล่าว่า ตนเองเดินทางมาจากบ้านที่อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี เพื่อนำเงินมาจ่ายค่ายาให้กับโรงพยาบาลบ้านบึง ที่ค้างเอาไว้จำนวน 157 บาท พอขากลับแต่เห็นว่าจวนจะมืดค่ำไม่มีรถเมล์กลับ จึงแวะมาหาอดีตสามีที่เคยอยู่กินด้วยกันมา แต่ระยะหลัง 3-4 เดือนได้แยกกันอยู่ เพื่อขอนอนค้างคืนด้วย เนื่องจากจะเดินทางกลับก็กลัวไม่มีรถไปถึงบ้านจะลำบาก แต่เมื่อมาถึงห้องพักของอดีตสามี กลับถูกสามีถามว่า "มาทำไมที่นี่ไม่ต้อนรับ" ตนเองก็พยายามอธิบายว่าขอค้างคืนแค่คืนเดียวเนื่องจากไม่มีรถเข้าบ้าน แต่ก็ถูกสามีด่าทอจนกระทั่งมีปากทีเสียงหนักขึ้น อดีตสามีก็บอกว่าไม่ไว้ใจและไล่ให้ตนเองออกจากห้องพัก แต่ตนไม่ยอมออก จนถูกสามีชกที่ใบหน้าหลายครั้ง โดยมีเพื่อนของสามีอีกคนช่วยจับตัวตนเองไว้ให้สามีชกได้รับบาดเจ็บ จากนั้นตนจึงวิ่งหนีมาบนถนนหวังให้รถชนเพื่อฆ่าตัวตายเพราะเครียดและน้อยใจว่า ทำไมมาขอความช่วยเหลือ แต่กลับถูกทำร้ายขนาดนี้

ทางด้านนางตุ๊ก(สงวนชื่อ-นามสกุล) เจ้าของร้านคาราโอเกะ ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เห็นนางสาวพรวิ่งไปมากลางถนน ในขณะที่รถวิ่งผ่านไปมา ตนเกรงว่าจะเป็นอันตราย จึงเจรจาเกลี้ยกล่อม ก่อนดึงตัวมาหลบข้างถนน ก็พบว่าใบหน้ามีรอยฟกช้ำเลือดออกจำนวนมาก จึงสอบถามจนทราบว่า ถูกอดีตสามีชกต่อยจนบาดเจ็บ โดยนางสาวพรยอมรับว่า ได้เอาเงินสามีไปจำนวนหนึ่ง อาจทำให้สามีไม่พอใจ เกิดมีปากเสียงกัน กระทั่งก่อเหตุทำร้ายจนบาดเจ็บ จากนั้นจึงคิดสั้นฆ่าตัวตาย วิ่งลงมากลางถนนเกิดโกลาหลรถหลบกันวุ่นวาย พอตำรวจทราบเรื่องก็รีบไปที่ห้องพักของอดีตสามีทันทีก็พบว่า ไม่มีใครอยู่และห้องได้ล็อก คาดว่าหลังก่อเหตุอดีตสามีและเพื่อนได้ขับรถหลบหนีไปแล้ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ให้ผู้บาดเจ็บไปตรวจรักษาตัวที่โรงพยาบาล พร้อมตรวจร่างกายเพิ่มเติมและลงบันทึกประจำวัน โดยหลังจากนี้จะติดตามตัวอดีตสามีมาสอบสวนและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook