"นก อุษณีย์" เอ่ยขอโทษเพื่อนรัก ยอมรับผิดมีส่วนทำให้ "จั๊กจั่น" ทุกข์ใจมาก

"นก อุษณีย์" เอ่ยขอโทษเพื่อนรัก ยอมรับผิดมีส่วนทำให้ "จั๊กจั่น" ทุกข์ใจมาก

"นก อุษณีย์" เอ่ยขอโทษเพื่อนรัก ยอมรับผิดมีส่วนทำให้ "จั๊กจั่น" ทุกข์ใจมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นก อุษณีย์ เปิดใจแบบเต็มๆ หลังทุกอย่างถูกเฉลยออกมาแล้ว ตาล โลกใบแรกไม่มีตัวตน เป็นการสร้างเรื่องจากอดีตผจก. จั๊กจั่น คนใกล้ตัว 

หลังจากที่ นก อุษณีย์ เพื่อนสนิทของ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ที่ลุกออกมาปล่อยแชทลับที่ระบุอ้างเป็น ตาล โลกใบแรกของว่าที่เจ้าบ่าวของ จั๊กจั่น ก่อนจะลบภาพดังกล่าวออกจากไอจีสตอรี่ และทางด้าน อาบี อดีตผจก.ส่วนตัวของ จั๊กจั่น ก็ได้ออกมายอมรับว่าทำไปเพราะห่วงเกินไป ขอโทษทุกสิ่งที่เกิดขึ่น

ล่าสุด วันนี้ (13 มี.ค.) นก อุษณีย์ ได้ไลฟ์ผ่านทั้งเฟซบุ๊คและไอจีเป็นการชี้แจงเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น โดยเธอได้กล่าวขอโทษ จั๊กจั่น จากใจจริง พร้อมกับบอกว่ามีเจตนาดี รักและเป็นห่วงเพื่อนจริงๆ

 หลังจากที่ นก อุษณีย์ เพื่อนสนิทของ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ที่ลุกออกมาปล่อยแชทลับที่ระบุอ้างเป็น ตาล โลกใบแรกของว่าที่เจ้าบ่าวของ จั๊กจั่น ก่อนจะลบภาพดังกล่าวออกจากไอจีสตอรี่ และทางด้าน อาบี อดีตผจก.ส่วนตัวของ จั๊กจั่น ก็ได้ออกมายอมรับว่าทำไปเพราะห่วงเกินไป ขอโทษทุกสิ่งที่เกิดขึ่น

ล่าสุด วันนี้ (13 มี.ค.) นก อุษณีย์ ได้ไลฟ์ผ่านทั้งเฟซบุ๊คและไอจีเป็นการชี้แจงเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น โดยเธอได้กล่าวขอโทษ จั๊กจั่น ใจจริง อยากให้เพื่อนมีความสุข มีเจตนาดี รักและเป็นห่วงเพื่อนจริง

เหตุผลที่ไลฟ์หากเป็นเรื่องที่ต้องชี้แจงอธิบายขอโทษควรให้เห็นหน้าดีกว่า จะได้รู้ความรู้สึกจริงๆ น่าจะสื่อสารได้ดีกว่าตัวหนังสือ นกจะชี้แจงและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ตอนนี้เป็นข่าว 

"ขอชี้แจงประเด็นแรกประเด็นที่คนต่อว่าเยอะมาก ประเด็นเรืองก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวเพื่อน ทำไมไม่ปล่อยให้เพื่อนไปมีชีวิตมีความสุข นกขอยืนยันว่าตั้งแต่วันแรกที่ได้รับข้อมูลต่างๆ มาจนถึงวันนี้ นก ไปพูดคุยเป็นการเตือนตามประสาเพื่อนกับ จั่น แค่ครั้งเดียว และหลังจากนั้นนกก็บอกว่าเคารพการตัดสินใจของจั่น และก็ไม่เตยพูดเรื่องนี้กับจั่นอีกเลย ก็ไม่เคยก้าวก่ายกับเพื่อน นิ่งเงียบมาตลอด"

"จนถึงเมื่อวันเป็นข่าว นก ก็เหมือนทุกคน ต้องการความจริง ต้องการพิสูจน์ ทีนี้คือสิ่งที่เราตัดสินใจโพสต์ในไอจีสตอรี่ ด้วยความที่เราอยากรู้ความจริงเหมือนคนอื่น เราไม่ได้มีเจตนาหรือว่าจะพาดพิง หรือในภาษาของทุกคนคือแซะเพื่อน ไม่ได้มีเจตนาพาดพิงถึงจั่่นเลย  ตอนแรกนกก็ไม่ได้สนใจคนอาจจะเข้าใจผิด กลับกลายเป็นว่าคนส่วนมากเข้าใจแบบนั้น รวมถึงตัวจั่นเองด้วย ก็ได้โทรไปคุยกับจั่นและได้อธิบายเรียบร้อย เราก็เพิ่งทราบว่าจั่นก็เข้าใจผิด ก็เราได้ขอโทษเพื่อนไปแล้ว เราได้อธิบายไปว่าโพสต์แบบนั้นเพื่ออะไรไม่ได้สื่อถึงจั่นนะ วันนี้นกต้องการขอโทษอย่างเป็นทางการอีกรอบ จุดนี้เราผิดจริงๆ ขอยอมรับผิดในสิ่งที่ได้โพสต์ไป "

"มีสองประเด็นนี้อยากจะชี้แจงให้ทุกคนฟัง เราเป็นคนนอกไม่ได้ไปก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวเพื่อนแต่อย่างใด ขอโทษที่นกเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้จั่นเป็นทุกข์ และไม่สบายใจ เสียใจ ผิดหวัง ทั้งๆ ที่ช่วงวลานี้จั่นควรจะมีความสุขที่สุด เราก็อยากให้เพื่อนมีความสุข เราก็เสียใจขอโทษค่ะ ยืนยันว่ามีเจตนาดีหวังดีกับเพื่อนจริงๆ" 

"ส่วนทุกคนจะเชื่อหรือไม่เป็นการตัดสินใจของแต่ละคน นกไม่ได้ลบคอมเมนต์หรืออะไรเลย ทุกสิ่งเกิดแล้ว ยอมรับการกระทำ"

ฟังแบบเต็มๆ ได้เลย 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "นก อุษณีย์" เอ่ยขอโทษเพื่อนรัก ยอมรับผิดมีส่วนทำให้ "จั๊กจั่น" ทุกข์ใจมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook