"เค วัฒนา" ว่าที่เจ้าบ่าว "จั๊กจั่น" เปิดใจข่าวลือสร้างโลก 2 ใบ ยันแต่งเหมือนเดิม
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1670/8353414/15.jpg"เค วัฒนา" ว่าที่เจ้าบ่าว "จั๊กจั่น" เปิดใจข่าวลือสร้างโลก 2 ใบ ยันแต่งเหมือนเดิม

    "เค วัฒนา" ว่าที่เจ้าบ่าว "จั๊กจั่น" เปิดใจข่าวลือสร้างโลก 2 ใบ ยันแต่งเหมือนเดิม

    2021-03-03T13:39:44+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เค วัฒนา ว่าที่เจ้าบ่าวสุดหล่อของนางเอก จั๊กจั่น เปิดใจถึงข่าวลือสร้างโลก 2 ใบ ยืนยันงานแต่งยังเป็นแพลนเดิม 

    หลังจากที่มีข่าวลือว่าดาราสาวส่อวิวาห์ล่มเพราะฝ่ายชายมีโลก 2 ใบ ซึ่งข่าวลือดังกล่าวนั้นถูกโยงไปที่นางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ว่าที่เจ้าสาวคนสวยของ เค วัฒนา ที่ตอนนี้ทั้งคู่มีกำหนดฤกษ์แต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้วคือปลายเดือนพฤษภาคม เดินหน้าถ่ายทำพรีเวดดิ้งสวยๆ ออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง จากกระแสข่าวลือต่างๆ ที่ถาโถมเข้ามาทำให้ จั๊กจั่น ต้องออกมาเคลียร์ไปก่อนหน้านี้แล้วว่าไม่ใช่เธอแน่นอน 

    ล่าสุด เค วัฒนา แฟนหนุ่มของ จั๊กจั่น ขอเป็นฝ่ายออกมาชี้แจงเรื่องต่างๆ ด้วยตนเองผ่าน รายการวันบันเทิง ทางช่อง One 31 โดยเจ้าตัวได้บอกว่าข่าวลือต่างๆ ที่เกิดขึ้นนั้นขอปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด จั๊กจั่นไม่ใช่โลกใบที่สอง ผมเป็นคนมีโลกใบเดียวเท่านั้น ผมคบกับจั่นแบบเปิดเผย ครอบครัวทั้งสองฝ่ายรับรู้ ไปมาหาสู่กันปกติ

    พร้อมกับยอมรับว่าเคยแต่งงานมาก่อนเมื่อ 10 ปีที่แล้ว และจดทะเบียนหย่าเป็นที่เรียบร้อย ตอนนี้ไม่มีพันธะ

    นอกจากนี้ เค วัฒนา ยังได้เปิดเผยอีกว่าเรื่องดังกล่าวได้มีการเล่าประสบการณ์ชีวิตให้รับรู้ "แต่วันที่เริ่มคบกับเขาว่าเราเคยผ่านอะไรมา เราเจออะไรมา แล้วก็ใช้เหตุการณ์ในแต่ละวันเรียนรู้กันและอธิบายกัน จับมือกันเดินไปเรื่อยๆ หลักๆก็จะเป็นเรื่องของความเป็นจริงคุยกันอธิบายกันเกิดอะไรขึ้นเพราะอะไร"

    สุดท้ายเจ้าตัวได้เผยฤกษ์ดีแต่งงานคือวันที่ 28 พฤษภาคม โดยย้ำชัดๆ ว่างานยังเป็นแพลนเดิมทุกอย่าง การ์ดและของชำร่วยมีแล้ว และปิดท้ายด้วยคำตอบจากคำถามที่ว่าในงานจะไม่มีใครมาแหกใช่ไหม เจ้าตัวได้ย้ำหนักแน่นว่าไม่มี "ไม่มีครับ เพราะไม่มีใครให้แหก ไม่มีตัวตนครับ เรื่องข่าวอาจจะเข้าใจผิด ทำให้มาคุยกันปากต่อปาก"

    อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "เค วัฒนา" ว่าที่เจ้าบ่าว "จั๊กจั่น" เปิดใจข่าวลือสร้างโลก 2 ใบ ยันแต่งเหมือนเดิม

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :รายการวันบันเทิง

    ภาพ :jj_akhamsiri