"ขนมจีน" อัปเดตตั้งครรภ์ทายาทพันล้าน 6 เดือน แฮปปี้สามีดูแลดีไม่เปลี่ยน

"ขนมจีน" อัปเดตตั้งครรภ์ทายาทพันล้าน 6 เดือน แฮปปี้สามีดูแลดีไม่เปลี่ยน

"ขนมจีน" อัปเดตตั้งครรภ์ทายาทพันล้าน 6 เดือน แฮปปี้สามีดูแลดีไม่เปลี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 เป็นอีกหนึ่งสาวที่กำลังเตรียมเป็นคุณแม่แบบเต็มตัว สำหรับสาว ขนมจีน-กุลมาศ สารสาส ที่ตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก อายุครรภ์ได้ 6 เดือนแล้ว แถมยังแฮปปี้สุดๆ เพราะคุณสามีอย่างหนุ่มไฮโซพันล้าน เคน ขันธ์เพชร ประคบประหงมเอาใจดูแลตามใจมากๆ 

ล่าสุดสาว ขนมจีน ได้อัปเดตชีวิตในตอนนี้ให้ฟัง ทั้งเรื่องการตั้งครรภ์ทายาทพันล้าน และเรื่องราวในวงการบันเทิงที่หลายคนแอบห่วงว่าเจ้าตัวจะหันหลังให้วงการบันเทิงเพื่อไปเลี่ยงลูกเลยหรือเปล่า

วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาสามีก็เซอร์ไพรส์เหมือนกัน?

"วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา คือ เราอยู่ในจุดที่แต่งงานกันแล้ว เราค่อนข้างที่จะเปิดเผย แต่ก็ไม่ได้มีอะไรมาก จะเป็นของเล็กๆ น้อยๆ ของใช้อะไรแบบนี้ คือ พี่เคนเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย แต่ที่หลายคนไม่รู้ก็คือ ความเป็นผู้ชาย เขาก็จะเลือกของขวัญไม่เก่ง ตั้งแต่คบกันมา 8 ปี เราก็คุยกันมาตั้งแต่คบกัน 2 ปี เราก็บอกเขาว่า บอกงบมาละกัน เดี๋ยวเลือกเอง (หัวเราะ)

ตลอดเวลาที่ผ่านมาเราก็จะเป็นคนเลือกเอง เขาก็สบายใจในส่วนหนึ่ง แต่เขาก็มีความรู้สึกว่า อย่างดอกไม้ขนมจีนเลือกเองนะ แต่ว่าการ์ดเขาก็จะตั้งใจเขียนให้เองทุกปี ถามว่าเซอร์ไพรส์ไหม ความจริงมันเป็นเรื่องของความรู้สึก ไม่ได้เกี่ยวว่าเซอร์ไพรส์ไม่เซอร์ไพรส์ มันเป็นเรื่องของการขอบคุณที่เติมเต็มให้กัน ยังให้ความสำคัญในทุกเทศกาล แบบนั้นมากกว่า”

อัปเดตอาการตั้งครรภ์หน่อย เป็นยังไงบ้าง?

ตอนนี้ได้ 6 เดือนแล้ว คุณเคนเขาจากปกติที่ดูแลดีอยู่แล้ว ปัจจุบันนี้เขาก็ยังเสมอต้นเสมอปลาย เราก็รู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่เขาทำเรื่อยๆ อยู่แล้ว ไม่ได้พิเศษอะไร แต่เขาจะห่วงเราในเรื่องสุขภาพ เรื่องการพักผ่อนของเรา พอเรามีน้อง เขาก็ยิ่งอยากให้เราพักผ่อนเยอะๆ แต่ตอนนี้เราก็หยุดการทำงานอยู่แล้ว เขาก็ไม่ต้องมากังวลตรงนี้เท่าไหร่นัก

ตอนนี้ก็ คือ อยู่บ้าน เตรียมตัวดูแลลูก แล้วก็มีการชวนกันออกกำลังกายบ้างกับสามี แต่ก่อนขนมจีนไม่ได้เล่นโยคะเลย รู้สึกว่าการเล่นโยคะเป็นอะไรที่น่าเบื่อในความคิดตัวเองนะ แต่พอเราตั้งครรภ์ เราก็ต้องมาเลือกออกกำลังกายอะไรที่เบาๆ หรือปลอดภัยกับลูก พอมาเล่นโยคะ เราก็รู้สึกคลิก ก็เลยกลายเป็นกิจกรรมครอบครัวที่มาทำด้วยกันได้”

เราจะทิ้งงานในวงการไปเลี้ยงลูกเลยมั้ย?

หลังจากคลอด ขนมจีนคิดว่าจะเว้นรับงานไปก่อน 6 เดือน แล้วเดี๋ยวว่ากันอีกทีว่าเป็นยังไง เราไหวไหม หรือรับงานอะไรได้บ้าง อย่างงานสั้นๆ เราก็รับได้อยู่แล้ว แต่เรื่องของละครที่จะต้องทุ่มเทเวลา เราก็อาจจะยังไม่รับดีกว่า แต่งานร้องเพลง หรืองานที่ใช้เวลาไม่นาน ก็คงรับได้เลยไม่ได้ซีเรียสอะไร ทุกวันนี้ก็มีคอนเสิร์ต เริ่มมีโปรเจกต์ต่างๆ ติดต่อมาแล้ว ก็ไม่ได้หายไปไหน

ที่แน่ ๆ ถ้าใครคิดถึงผลงานของขนมจีนก็ฝากติดตามละคร ซิ่นลายหงส์ กันไปก่อนนะคะ เป็นละครที่นำกลับมาออกอากาศอีกครั้ง ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8  ละครเรื่องนี้เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ขนมจีนชอบมาก ทั้งบท ทั้งคาแรคเตอร์ ทุกตัวละครมันลงตัวไปหมด ก็รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาดูอีกครั้ง”

ทุกวันนี้แฟนละครยังพูดถึงกันอยู่?

“ดีใจที่แฟนๆ ยังพูดถึง ขอบคุณทุกคนมากๆ ค่ะ  ล่าสุดมีอยู่วันหนึ่งแปลกมากๆ คือ ผู้ใหญ่ที่ขนมจีนเคารพ อยู่ดีๆ ก็โทรมาบอกว่า เรื่องซิ่นลายหงส์ มันนานหรือยัง ละครใหม่หรือเปล่า เมื่อตอนที่ออนแอร์เขาไม่ได้ดู แล้วพอตอนนี้เขาดู เขาบอกว่า สนุกมาก เราก็ดีใจแสดงว่ากระแสก็ยังดี”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ขนมจีน" อัปเดตตั้งครรภ์ทายาทพันล้าน 6 เดือน แฮปปี้สามีดูแลดีไม่เปลี่ยน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook