ดาราหนุ่ม "ก้อง วุฒิเมศร์" ขับรถตกร่องกลางถนนไฟไหม้ หนีตายระทึกพร้อม ผจก.ส่วนตัว

ดาราหนุ่ม "ก้อง วุฒิเมศร์" ขับรถตกร่องกลางถนนไฟไหม้ หนีตายระทึกพร้อม ผจก.ส่วนตัว

ดาราหนุ่ม "ก้อง วุฒิเมศร์" ขับรถตกร่องกลางถนนไฟไหม้ หนีตายระทึกพร้อม ผจก.ส่วนตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราหนุ่ม "ก้อง วุฒิเมศร์" จากละครดัง "ดาวคนละดวง" ขับรถตกไหล่ทางไฟไหม้ หนีตายระทึกพร้อม ผจก.ส่วนตัว ได้รับบาดเจ็บ

(24 ก.พ.64) เมื่อเวลา 15.00 น.  ศูนย์วิทยุกู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้ ศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ประสบอุบัติเหตุตกข้างทาง มีไฟลุกไหม้ และมีผุ้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนสายมอเตอร์เวย์ สาย 7 ตอน 2 กิโลเมตรที่ 83+900 มุ่งหน้าเข้าพัทยา ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงประสาน พ.ต.ท.ธนภัทร เกิดสวัสดิ์ รอง ผกก.สอบสวน สทล.เขาเขียว  และเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้เข้าร่วมตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งเชฟโรเลต ครูซ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กส  9964 กรุงเทพมหานคร ตกอยู่องระบายน้ำข้างทาง รถได้รับความเสียหาย รวมทั้งมีสารเคมีที่ใช้ดับไฟปกคลุมทั่วบริเวณตัวรถและด้านในตัวรถจนขาวโพลนไปทั้งคัน ใกล้กันพบผู้ขับขี่สองคน ทราบชื่อคนขับคือ ว่าที่ร้อยตรีวุฒิเมศร์ พิศาลวราพนธ์ หรือ ก้อง อายุ 29 ปี นักแสดงหนุ่มจากละครเรื่องดาวคนละดวงที่ออกอากาศทางช่อง 3 ยืนอยู่ข้างถนนพร้อมกับ นางสาวรักวรินทร์ ฉัตรมยุรพัฒน์ อายุ 39 ปี ผู้จัดการส่วนตัวได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าอกที่ถูกกระแทกและปากมีเลือดออก เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพญาไทศรีราชา

จากการสอบถาม ว่าที่ร้อยตรีวุฒิเมศร์ เปิดเผยว่า ตนเองขับรถเก๋งมากับผู้จัดการส่วนตัวจากกรุงเทพมหานครจะไปที่จังหวัดระยอง ระหว่างทางตนเองขับรถมาด้วยความเร็วประมาณ 120-130 กม./ชม. เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีรถเทรลเลอร์ขับช้าอยู่ด้านหน้า ตนเองจึงหักรถแซงซ้ายไป พอดีมาเจอเข้ากับรถเทรลเลอร์อีกคันอยู่ในช่องซ้ายมืออีก ตนเองจึงตัดสินใจหักรถลงข้างทางทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ซึ่งหลังจากรถตกลงไปข้างทางแล้วก็เกิดเรื่องน่าหวาดเสียวขึ้นอีกเมื่อรถเกิดไฟลุกไหม้บริเวณห้องเครื่อง จังหวะนั้นตนเองพร้อมผู้จัดการส่วนตัวจึงตั้งสติได้แล้วรีบตะเกียกตะกายออกมาจากรถ โชคดีมีพลเมืองดีมาประสบเหตุใช้ถังเคมีดับเพลิงมาช่วยดับไฟได้สำเร็จดังกล่าว

ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุและสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องเบื้องต้น ก่อนให้ผู้ได้รับบาดเจ็บไปรักษาตัวก่อนที่โรงพยาบาลให้หายดีก่อน  ก่อนมาสอบสวนดำเนินการตามกระบวนกฎหมายต่อไป

 

  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook