"นนนี่" ควง "แอน สิเรียม" เคลียร์คำครหา ตั้งท้องตอนอายุ 13 แล้วย้ายไปอยู่ต่างประเทศ

"นนนี่" ควง "แอน สิเรียม" เคลียร์คำครหา ตั้งท้องตอนอายุ 13 แล้วย้ายไปอยู่ต่างประเทศ

"นนนี่" ควง "แอน สิเรียม" เคลียร์คำครหา ตั้งท้องตอนอายุ 13 แล้วย้ายไปอยู่ต่างประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักแบบไม่ต้องตั้งแบบสอบถามว่าแม่ลูกคู่นี้รักกันมากขนาดไหน สำหรับคุณแม่คนสวย แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ที่ช่วงนี้ตัวติดกันกับลูกสาว นนนี่-นนลนีย์ โอแกน จนเปรียบได้ว่าเป็นปาท่องโก๋เลยก็ว่าได้ แต่กว่าที่คู่แม่ลูกคู่นี้เขาจะมาอยู่ด้วยกันได้แบบในทุกวันนี้ ทั้งแม่แอน และ น้องนนนี่ ก็ฝ่าฟันความเจ็บปวดที่ต่างคนต่างได้รับอย่างแสนสาหัสอยู่ไม่น้อย

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 คุณแม่แอน ก็ได้เปิดทุกความรู้สึกที่เก็บไว้ในส่วนลึกของหัวใจแบบหมดเปลือกเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่ พร้อมกับลูกสาว นนนี่ ที่ก็พร้อมตอบตรงทุกคำถามแบบสบายใจที่จะเล่าในเรื่องราวที่ตัวเองต้องเจอมาตั้งแต่ที่เกิด เพราะโดยเปรียบเทียบกับแม่มาตลอดจนไม่กล้าถ่ายรูปกับแม่ พร้อมเล่าถึงเรื่องราวความที่ต้องเลิกกับแฟนแต่ได้กลับมาอยู่กับแม่ ได้รับมีความสุขมากกว่าเพราะเป็นสิ่งที่โหยหามาทั้งชีวิต

นนนี่ : “ตอนนั้นหลายๆ เหตุผลที่ไปอยู่ต่างประเทศ เพราะว่าเราโดนว่าทำไมไม่สวยเหมือนคุณแม่ ทำไมอ้วนจัง ทำไมดำจัง แต่ถึงเราจะไปอยู่ที่โน้นเราก็ยังได้โดนคอมเมนต์อยู่ แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ในชีวิตของเราแล้วเพราะเราคิดว่าคนเมนต์สวยสู้เราได้หรือเปล่าเถอะ (หัวเราะ) แล้วอีกเรื่องที่ทำให้เรารู้สึกงงมาก เพราะโดนเม้าส์มาตลอด 13, 14, 15 คือ โดนว่าท้องมาตลอด ไม่รู้จะทำยังไง”

แอน : “พอเราได้ยินข่าวแบบนี้ เราก็รู้สึกโกรธ พอมันโกรธก็ไม่รู้จะพูดยังไง ก็พยายามที่เก็บความเจ็บปวด เก็บความเจ็บใจอันนั้นเอาไว้ในใจ”

นนนี่เองเหมือนมีครอบครัวแล้วตอนที่ไปอยู่ที่ต่างประเทศ ?
นนนี่ :
“ใช่ค่ะ แต่งงานแล้ว”

แอน : “ตอนนั้นพอเรารู้ว่าเขาจะแต่งงานเราก็อึ้งๆ ไป เราก็ถามเขาว่าคิดดีแล้วเหรอ ให้เขาทบทวน”

แต่เพราะความห่างไกลหรือเปล่าที่ทำให้ นนนี่ เลิกไปโดยปริยาย ?
นนนี่ :
“เราคบกันไปแบบนี้ แต่ต่างฝ่ายต่างไม่มีความสุข มันก็ทำทุกอย่างไม่มีความสุขก็อย่าฝืนดีกว่า แต่เราอาจจะเลิกกันแต่เราได้กลับมาอยู่กับแม่หนูว่ามันก็คุ้ม เพราะว่าเราได้ความรักที่เราไม่ได้เห็นมาตั้งแต่เด็กกลับมาเราก็มีความสุขมากกว่า”

นับว่าเป็นคู่แม่ลูกที่มีความผูกพันกันอยู่ในใจ ที่กว่าจะมาอยู่ด้วยกันด้วยความเข้าใจกันได้ในนั้น คนเป็นแม่ได้แต่เก็บความเจ็บปวดไว้ในใจ ส่วน นนนี่ ที่ยอมตัดสินใจเลิกกับแฟนแต่ได้กลับมาอยู่กับแม่ที่มีความสุขมากกว่า ซึ่งกว่าทั้งคู่จะมายืนอยู่จุดนี้ได้ต่างก็ผ่านความเจ็บปวดมาไม่น้อย แต่จะเป็นอะไรบ้างนั้น ติดตามชมพร้อมกันในรายการ Club Friday Show ได้ในวัน เสาร์ ที่ 13 กุมภาพันธ์ เวลา 17.30 – 19.00 น. ช่องอมรินทร์ทีวีเอชดี ช่อง 34

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "นนนี่" ควง "แอน สิเรียม" เคลียร์คำครหา ตั้งท้องตอนอายุ 13 แล้วย้ายไปอยู่ต่างประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook