"เปิ้ล นาคร" อัปเดตผลตรวจ โควิด-19 โพสต์วีดิโอชี้แจงวิธีการกักตัวละเอียด (คลิป)

"เปิ้ล นาคร" อัปเดตผลตรวจ โควิด-19 โพสต์วีดิโอชี้แจงวิธีการกักตัวละเอียด (คลิป)

"เปิ้ล นาคร" อัปเดตผลตรวจ โควิด-19 โพสต์วีดิโอชี้แจงวิธีการกักตัวละเอียด (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ เปิ้ล นาคร และภรรยา จูน กษมา ได้เดินทางเข้าตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 รวมถึงทำการกักตัวเองเป็นระยะเวลา 14 วัน นับตั้งแต่ทราบข่าวของ ดีเจมะตูม เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (20 ม.ค. 63)

ล่าสุด เปิ้ล นาคร ก็ได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าเกี่ยวกับผลตรวจดังกล่าว ด้วยการโพสต์คลิปวิดีโอความยาวกว่า 1 นาที ลงบนอินสตาแกรม @ple_nakorn โดยเนื้อหาที่เจ้าตัวได้พูดถึงนั้น เป็นการเล่ารายละเอียดเรื่องการร่วมงานกับ ดีเจมะตูม เมื่อวันที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา ก่อนจะเผยว่าผลตรวจของตนกับภรรยาที่ได้รับแจ้งมานั้นเป็นลบหรือไม่พบเชื้อโควิด-19 แต่อย่างใด

แต่ถึงอย่างนั้นแล้ว เปิ้ล นาคร ก็ได้ย้ำว่า ตนและสมาชิกทุกคนในบ้านจะกักตัวอยู่แต่ในที่พักเป็นตามกำหนด โดยที่อีก 5 วัน และ 14 วันหลังจากนี้ ตนก็จะไปตรวจซ้ำอีกครั้งตามคำแนะนำของแพทย์เพื่อความสบายใจของทุกๆ ฝ่ายและทุกๆ คนในครอบครัว

ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยการส่งกำลังใจให้กับ ดีเจมะตูม รวมถึงทุกคนที่อาจจะกำลังเผชิญอยู่กับเชื้อไวรัสดังกล่าว ให้กลับมาแข็งแรงและสุขภาพดีอีกครั้งในเร็ววันนี้

เอกสารผลตรวจโควิด-19 ของ เปิ้ล นาคร และภรรยา

"จากกรณีที่ดีเจมะตูมติดเชื้อโควิดและพี่เปิ้ลก็ได้มีโอกาสทำงานกับดีเจมะตูม ตั้งแต่วันที่ 19 มกราคม ซึ่งพอมาถึงวันที่ 20 วันที่ได้ทราบข่าว ตัวพี่เองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจก็รีบพาจูนไปตรวจด้วยกัน ซึ่งผลก็ออกมาแล้วว่าเป็นลบ จริงๆ แล้วเวลาแค่วันกว่าๆ ไม่ถึงสองวัน มันก็ยังบอกอะไรไม่ได้ ดังนั้นตอนนี้พี่เปิ้ลกับจูนและลูกๆ ทั้งหมดจึงได้ตัดสินใจกักตัวอยู่กับบ้าน โดยที่ตัวพี่เปิ้ลจะทำการแยกออกมาอยู่อีกห้องหนึ่ง โดยให้ลูกๆ อยู่แต่ในบ้าน ไม่ออกไปที่ไหนเลยเป็นระยะเวลา 14 วัน"

"เอ่อ...และทางคุณหมอก็ได้แนะนำด้วยว่า อีกสักประมาณ 5 วัน ให้พี่เปิ้ลเดินทางไปตรวจซ้ำอีกทีหนึ่ง เพราะถ้าพี่เปิ้ลติดเชื้อในเวลานั้นมันก็น่าจะแสดงออกมาให้เห็นแล้ว ก็เดี๋ยวจะไปตรวจอีกรอบหนึ่งครับ รวมถึงพอครบ 14 วันพี่เปิ้ลก็จะไปตรวจซ้ำอีกเช่นกันเพื่อทำให้ทุกอย่างแน่นอนว่าเราติดเชื้อหรือไม่"

"ก็ต้องขอขอบคุณทุกคนนะครับที่เป็นห่วงครอบครัวเรา และก็ขอให้น้องมะตูม และก็ทุกคนที่ติดเชื้อโควิด ก็...หายเร็วๆ นะครับ ปลอดภัยเร็วๆ กลับมาใช้ชีวิตได้เหมือนเดิม แต่ตอนนี้เราก็ต้องรอผลกันต่อไปว่าจะเป็นยังไง เดี๋ยวจะรายงานให้ทราบถึงผลเป็นระยะนะครับ ขอบคุณมากครับ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "เปิ้ล นาคร" อัปเดตผลตรวจ โควิด-19 โพสต์วีดิโอชี้แจงวิธีการกักตัวละเอียด (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook