จับแล้วพี่ชายแท้ๆข่มขืนน้องสาวพิการตั้งท้อง8เดือน

จับแล้วพี่ชายแท้ๆข่มขืนน้องสาวพิการตั้งท้อง8เดือน

จับแล้วพี่ชายแท้ๆข่มขืนน้องสาวพิการตั้งท้อง8เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจบ้านหมอจับแล้วผู้ต้องหาคดีข่มขื่นสาวพิการซ้ำซ้อนจนตั้งท้องเกือบ 8 เดือน ไม่ไช่ใครที่ไหนที่แท้เป็นพี่ชายของตัวเองกับพวกร่วมโทรมน้องสาว

วันที่ 29 ก.ย. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พร้อมคณะทำงานได้เดินทางไปที่ สภ.บ้านหมอ จ.สระบุรี ตามที่ พ.ต.อ.อัครวัฒน์ พิพัฒน์โชติกร รองผบก.ภจว.สระบุรี พ.ต.อ.กฤษณะ คุณากร ผกก.สภ.บ้านหมอ พ.ต.ท.ณรงค์ แสวงจิตต์ รองผกก.สส.สภ.บ้านหมอ ร.ต.ท.พณวรรณ มาตราช พนักงานสอบสวน เจ้าของคดี ได้ขออนุมัติหมายจับศาลสระบุรี เลขที่/ 2552 ลงวันที่ 29 กย.52 จับกุมตัวนายอานุช วงษ์เหมือน อายุ 37 ปี ได้ที่บ้านเลขที่ 45 หมู่ 7 ต.หรเทพ อ.บ้านหมอ และ หมายจับศาลสระบุรี เลขที่ 1117/2552 ลงวันที่ 29 ก.ย.52 จับกุมตัว นายนพดล ศรีนุช อายุ 24 ปี ได้ที่บ้านเลขที่ 30 หมู่ 3 ต.หรเทพ อ.บ้านหมอ

นายนพดลรับสารภาพว่า ตนเองอยู่กินกันแบบฉันสามีภรรยาแบบรักร่วมเพศกับนายอานุช ในบ้านเดียวกันรวม 11 ปี วันเกิดเหตุเมื่อต้นเดือน ก.พ. ตนเกิดมีอารมณ์ทางเพศได้ให้นายอานุชเล่นบทรักทางประตูหลัง แต่อวัยวะไม่แข็งตัว จึงได้ไปหาซื้อยาปลุกเซ็กส์จากตลาด อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา

หลังจากกินยาด้วยกันทั้งสองคนเริ่มมีเพศสัมพันธ์กันอีกครั้งหนึ่ง แต่ยังไม่สะใจ จึงขึ้นไปหาน้องสาวแท้ๆที่อยู่ชั้นสองของบ้านและบังคับช่มขืน ส่วนนายอานุชเป็นคนถ่ายคลิปวีดีโอ ต่อมาไม่มีเงินใช้นายอานุชจึงขายโทรมือถือให้น้องชายแม่ผู้พิการ ในราคา 2,000 บาท

พ.ต.อ.กฤษณะคุณากร กล่าวว่า จากการนำตัวนายนพดลสอบสวนให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจัดแถลข่าวต่อสื่อมวลชน บรรดาชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างเดินทางมาที่ สภ.บ้านหมอพร้อมสาบแช่งขอให้ประหารชีวิตผู้ต้องหา

ต่อมานางปวีณา หงสกุล พร้อมคณะ ได้เดินทางไปที่ โรงพยาบาลบ้านหมอ เพื่อเข้าเยี่ยมดูอาการของผู้พิการ
โดยนายแพทย์ธนะวัฒน์ วงศ์ผัน ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบ้านหมอ แจ้งว่า อาการของสาวผู้พิการขณะนี้มีร่างกายแข็งแรง รวมทั้งลูกในท้องด้วย อายุการตั้งครรภ์ของสาวผู้พิการนั้นมีอายุ ได้ 31 สัปดาห์ ถึงวันที่ 27 ก.ย.52 รวม 7 เดือน 3 สัปดาห์ และคาดว่าจะคลอดในวันที่ พ.ย. นี้

แต่ทว่าสาวผู้พิการคลอดเองไม่ได้ แพทย์จะต้องผ่าตัดเอาเด็กออกภายในวันที่ 4 พ.ย. นี้ หลังคลอดแล้ว จะนำเด็กมอบให้สถานสงเคราะห์เด็กหญิงสระบุรี อ.พระพุทธบาท ร่วมกับพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.สระบุรี นำเด็กไปเลี้ยงอุปการะต่อไปพร้อมกับผู้พิการอีกด้วย ส่วนผู้ต้องหาตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหาโดยร่วมกันข่มขื่นกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็นด้วยประการใดๆ โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

ผู้สือ่ข่าวรายงานว่าในเวลาเดียวกัน นายสมภพ เตชะธนไพบูลย์ เจ้าของบริษัท เอส.พี.การไฟฟ้า อิมปอร์ต จำกัด ได้มอบเงินให้แม่ของสาวผู้พิการ 30,000 บาท เพื่อนำไปจัดซื้อรถซาเล็ง เพื่อบรรทุกปลานำไปขายที่ตลาดท่าเรือ อ.ท่าเรือ จ.อยุธยา ต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook