ญาติไม่ติดใจ หนุ่มเสียชีวิตในรถ กลางลานจอดสวนสตรอว์เบอร์รี เผยโหมงาน พักผ่อนน้อย

ญาติไม่ติดใจ หนุ่มเสียชีวิตในรถ กลางลานจอดสวนสตรอว์เบอร์รี เผยโหมงาน พักผ่อนน้อย

ญาติไม่ติดใจ หนุ่มเสียชีวิตในรถ กลางลานจอดสวนสตรอว์เบอร์รี  เผยโหมงาน พักผ่อนน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่15 พ.ย. 63 จากกรณี นาย ศักดา ลาโยธี อายุ 31 ปี ชาว จ.ชลบุรี​ นอนเสียชีวิตภายใน รถเก๋งโตโยต้า ยาริส สีแดง เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 14 พ.ย. ที่ผ่านมา ที่บริเวณลานจอดรถของสวนสตรอว์เบอร์รีแห่งหนึ่ง ใน ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา โดยนอนเสียชีวิตอยู่ทางด้านฝั่งคนขับ​ ลักษณะ​เอนเบาะนอน โดยไม่ได้ล็อกรถ และไม่ได้ดับเครื่องยนต์ โดยสวนสตรอว์เบอร์รี​ดังกล่าว ​อยู่ติดถนน 304 ก่อนถึงด่านตรวจวังน้ำเขียว ทราบจากคนงานในสวน ว่ารถยาริสสีแดงคันดังกล่าว เข้ามาจอดตั้งแต่ช่วงเวลา 11 โมงเช้า ของวันที่ 14 พ.ย. เหมือนนักท่องเที่ยวทั่วไป แต่พอถึงเวลาปิดสวนในช่วงค่ำ ผิดสังเกตว่ายังจอดอยู่ และยังไม่ดับเครื่อง จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัย ฮุก31ไทยสามัคคี จึงได้ทําการเคลื่อนย้าย นําร่างผู้เสียชีวิต ตรวจสอบ รพ.วังน้ำเขียว เพื่อส่งชันสูตรหาสาเหตุการตาย และรอญาติมารับศพ

ความคืบหน้าล่าสุดจาการสอบถาม ร.ต.อ.ปฐมพงษ์ ใจประเสริฐ รอง สว.(สอบสวน)​ สภ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตมีอาชีพเป็นโฟร์แมนคุมงานก่อสร้าง ที่ จ.ปราจีนบุรี​ เพิ่งย้ายมาทำงานให้พี่ชายที่เปิดบริษัทรับเหมาก่อสร้าง ในวันที่เกิดเหตุได้ขับรถเก๋งยาริสสีแดงคันดังกล่าว กำลังมุ่งหน้าจะไปดูไซต์​งานก่อสร้าง ที่ จ.ชัยภูมิ โดยเดินทางมาเพียงลำพัง ขับรถคนเดียวเกิดอาการง่วงขับต่อไม่ไหว จึงแวะเข้าลานจอดรถบริเวณสวนสตรอว์เบอร์รี ​ จุดเกิดเหตุ เพื่อจอดพัก คาดว่าจะนอนเล่น​โทรศัพท์​มือถือ​โดยไม่ดับเครื่องยนต์​แล้วเผลอหลับ เกิดอาการหัวใจวายเฉียบพลันจนทำให้เสียชีวิต

ร.ต.อ.ปฐมพงษ์เล่าต่อว่า มีญาติมาติดต่อขอรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาแล้วในช่วงเช้าที่ผ่านมา ญาติที่มารับศพเล่าว่า ผู้เสียชีวิตไม่มีโรคประจำตัว แต่ช่วงนี้ทำงานหนัก ดูเพลียๆ ญาติสังเกตเห็นว่า นั่งหลับบ่อย พักผ่อนน้อย โดยญาติไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เพราะผู้เสียชีวิตเป็นคนขยันตั้งใจทำงานและไม่มีเรื่องบาดหมางใจกับผู้ใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook