เตือนภัยแก๊งตบทรัพย์อาละวาดหนัก ขับประกบแกล้งให้รถเฉี่ยวกัน ขู่เรียกค่าเสียหาย

เตือนภัยแก๊งตบทรัพย์อาละวาดหนัก ขับประกบแกล้งให้รถเฉี่ยวกัน ขู่เรียกค่าเสียหาย

เตือนภัยแก๊งตบทรัพย์อาละวาดหนัก ขับประกบแกล้งให้รถเฉี่ยวกัน ขู่เรียกค่าเสียหาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แก๊งตบทรัพย์อาละวาดหนัก ขับประกบให้รถเฉี่ยวกัน เรียกค่าเสียหาย 3-4 พัน เตือนอย่าไปกลัวคำขู่

(13 พ.ย.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความลงในกลุ่ม คนบ้านติ้วน่าอยู่ ว่า “เตือนภัยค่ะเขตหล่มสักถนนสายชุมแพ-หล่มสักและบริเวณพื้นที่ใกล้เคียง มีรถเก๋งสีขาวและสีดำพยามประกบข้างทำให้คันที่เป็นเหยื่อเสียหลักและเบียดรถเก๋งอีกคันและเรียกร้องค่าเสียหายมีรถชาวบ้านโดนไปหลายคันแล้วเพราะไม่มีกล้องหน้ารถโปรดระมัดระวังตั้งสติในการขับรถด้วยนะค่ะ ล่าสุดเกิดเหตุแถวปั้มปตท.โนนทองค่ะ อย่าเพิ่งยอมนะคะไปตกลงกันที่โรงพัก ดีกว่าแต่พวกนี้มันชอบขู่จิตแข็งไว้อย่าไปกลัวมัน มันจะจ้องรถที่ดูแล้วไม่มีประกันเช่นกระบะเก่าเรียกร้องเป็นเงิน ฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจจัดการให้ด้วยนะคะ ภาพที่เห็นนำมาประกอบจำลองมาให้ดูประมาณนี้คะ”             

หลังจากภาพและข้อความดังกล่าว ได้ถูกโพสต์ออกไป ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊คเข้ามากดไลค์กดแชร์และแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก โดยหลายคนระบุว่าเคยประสบเหตุในลักษณะนี้มาเช่นเดียวกัน

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้ที่เคยประสบอุบัติเหตุ ที่บริเวณดังกล่าว คือ บริเวณจุดก่อสร้างด่านชั่งน้ำหนัก กรมทางหลวง บนเส้นทางหลวงหมายเลข 12 ถนนสายหล่มสัก-ชุมแพ ช่วงก่อนถึงบ้านโนนทอง หมู่ 10 ต.หนองไขว่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ และได้พบ นายสมเพชร อายุ 62 ปี  เล่าว่า วันเกิดเหตุตนได้ขับรถมาจากบ้านเพื่อไปตลาดนัด และเมื่อขับรถมาถึงทางแยกเข้าสู่ถนนเส้นหลัก ได้มีรถเก๋งสีขาวขับผ่านหน้าไป แล้วไปจอดอยู่ที่ข้างทางเหมือนรอใครอยู่ โดยมีรถเก๋งสีดำอีกคันจอดอยู่ด้านหน้ารถเก๋งสีขาว และเมื่อตนขับผ่าน รถเก๋งสีดำคันดังกล่าวก็ได้ขับตาม แต่ไม่ยอมแซง

ผู้ประสบเหตุชี้จุดและเล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟัง

ขณะนั้นตนยังไม่ได้คิดอะไร ก็ขับมาตามปกติจนมาถึงจุดยูเทิร์นกลับรถ ตนจึงได้กลับรถเพื่อจะไปซื้อของที่ตลาดนัด มองจากกระจกหลังเห็นว่ารถเก๋งทั้ง 2 คัน ก็ยังขับตามตนมาแต่ไม่ยอมแซง พอขับมาได้สักพัก จู่ๆ รถเก๋งคันสีดำ ได้ขับขึ้นมาเบียดรถตนทางด้านขวา จนตนตกใจร้องขึ้นมา และไม่กี่วินาทีรถเก๋งคันสีขาว ก็ได้ขับขึ้นมาเบียดรถตนทางด้านซ้ายอย่างกะทันหัน ตอนนั้นตนเองตกใจมากแต่โชคดีที่ตั้งสติได้ ประคองรถไม่ให้เสียหลักไปเฉี่ยวชนกับรถคันสีขาว เมื่อกลับมาถึงบ้านจึงเล่าเหตุการณ์ดังกล่าวให้คนที่บ้านฟัง จึงทราบว่ามีเพื่อนบ้านและคนในพื้นที่ใกล้เคียง เคยเจอเหตุการณ์ลักษณะแบบนี้ จนตกใจทำให้รถเสียหลักไปเฉี่ยวชน ต้องเสียเงินไปกันคนละ

จึงฝากเตือนมายังคนที่ใช้เส้นทางดังกล่าว ให้ระมัดระวัง ถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้ให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที และอย่าจอดรถบริเวณที่ไม่มีคน เพราะอาจจะตกเป็นเหยื่อของแก๊งนี้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook