ฆาตกรรมอำพราง? สาวคาราโอเกะหายตัวปริศนา เจอซากศพถูกเผาไหม้เกรียมใต้มอเตอร์ไซค์

ฆาตกรรมอำพราง? สาวคาราโอเกะหายตัวปริศนา เจอซากศพถูกเผาไหม้เกรียมใต้มอเตอร์ไซค์

ฆาตกรรมอำพราง? สาวคาราโอเกะหายตัวปริศนา เจอซากศพถูกเผาไหม้เกรียมใต้มอเตอร์ไซค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวคาราโอเกะหายตัวปริศนา เจอซากกระดูกถูกเผาไหม้เกรียมพร้อมมอเตอร์ไซค์ คาดถูกฆ่าอำพราง

เมื่อเวลา 11.00 น.วันนี้ (8 พ.ย.63) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แก่งกระจาน รับแจ้งเหตุพบมีผู้เสียชีวิตถูกเผาพร้อมกับรถจักรยานยนต์ 1 คัน บริเวณพื้นที่ไร้รกร้างของชาวบ้านภายในพื้นที่บ้านโป่งตาเพชร ต.วังจันทร์ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ก่อนรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ โดยมี พันตำรวจเอก ภาณุพงศ์สอนจิตย์ตา ผู้กำกับ สภ.แก่งกระจาน พันตำรวจเอก บัญญัติ เทียนสวัสดิ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบพบซากรถจักรยานยนต์ ถูกเผาจนเหลือแต่ซาก มีทะเบียนรถหมายเลขทะเบียน 6236 นครปฐม ถูกไฟไหม้อยู่ในที่เกิดเหตุ โดยมีชิ้นส่วนโครงกระดูกมนุษย์อยู่บริเวณซากรถจักรยานยนต์ในลักษณะศพถูกรถทับก่อนที่จะถูกเผาไหม้ทั้งรถทั้งคน

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นางสาวกัญญาภัค หรือผึ้ง สาวร้านคาราโอเกะ แห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลวังไคร้ อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ที่ได้หายตัวไปตั้งแต่เวลา 01.00 น. ของคืนวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยมีการแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.แก่งกระจาน โดยวันหายตัวไปนางสาวผึ้ง สวมกางเกงยีนส์สีน้ำเงิน เสื้อแจ็คเก็ตสีขาวมีฮู้ด มีเสื้อสีน้ำเงินคลุมอีก 1 ตัว หายไปพร้อมรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำแดง หมายเลขทะเบียน 6236 นครปฐม

โดยนายสันติ สามีของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุและเข้าไปดูรถจักรยานยนต์ที่พบ พร้อม ยืนยันว่าใช่รถของภรรยาที่หายไป 

นางสาวสุพรรณี อายุ 32 ปี ชาวบ้านที่มาพบเห็นศพเล่าว่า ต้นได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่หาเห็ดว่ามีรถจักรยานยนต์ถูกเผาอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ ตนก็ยังไม่ได้ไปดู จนมาเปิดเฟซบุ๊ก เจอว่ามีบุคคลแจ้งหาย ตนและเพื่อน จึงเดินทางไปดูพบมีรถจักรยานยนต์ถูกเผาจริงและในซากรถจักรยานยนต์พบกระดูกมนุษย์ถูกเผาจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นคาดถูกฆาตกรรมอำพราง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสืบสวนติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook