สลด แม่ตกแมนชั่นดับปริศนา ผ่านไป 10 นาที ลูกชายร่วงตาม เจ็บสาหัส

สลด แม่ตกแมนชั่นดับปริศนา ผ่านไป 10 นาที ลูกชายร่วงตาม เจ็บสาหัส

สลด แม่ตกแมนชั่นดับปริศนา ผ่านไป 10 นาที ลูกชายร่วงตาม เจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงจรปิดแมนชั่นจับภาพสลด 2 แม่ลูกตกแมนชั่นปริศนา แม่วัย 72 ปี เสียชีวิต ส่วนลูกชายวัย 48 ปี เจ็บสาหัส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (30 ต.ค.) เมื่อเวลา 10.30 น. พ.ต.ท.บัญชา รัตนกันทา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีคนตกจากตึกเสียชีวิตและบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณแมนชั่นแห่งหนึ่งใกล้วัดโคนอนบางสีทอง ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางสีทอง อ.บางกรวย 

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 4 ชั้น บริเวณด้านหน้าอาคารซึ่งเป็นริมถนนและที่จอดรถ พบร่างของ น.ส.รัชนี อายุ 72 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ ขณะเดียวกันยังมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย เป็นชายทราบชื่อคือ นายอิศเรศ อายุ 48 ปี เป็นบุตรชายของผู้เสียชีวิต ทางทีมกู้ชีพ รพ.บางกรวย เร่งนำตัวส่งไปรักษาต่อที่ รพ.พระนั่งเกล้า เนื่องจากอาการสาหัส โดยทราบว่าทั้ง 2 คนนั้นตกลงมาจากชั้น 4 ของอาคารดังกล่าว

ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้ขึ้นไปตรวจสอบด้านบนห้องพักของผู้เสียชีวิตที่อยู่บนชั้น 4 ซึ่งไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือสิ่งผิดปกติใดๆ ขณะที่กล้องวงจรปิดของอาคารบันทึกภาพไว้ได้ชัดเจน พบว่าผู้ที่เป็นมารดานั้นตกลงมานอนแน่นิ่งก่อนหลังจากผ่านไปประมาณ 10 นาทีบุตรชายก็ตกตามลงมาได้รับบาดเจ็บสาหัส

เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ปกติ นายอิศเรศ บุตรชายผู้เสียชีวิตนั้น พักอาศัยอยู่เพียงคนเดียว และมีอาการป่วยทางประสาทอ่อนๆ โดยจะมีมารดามาหาเป็นบางครั้ง ล่าสุด น.ส.รัชนี มารดา ได้เพิ่งมาหาบุตรชายได้เพียง 3 วัน กระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

ในส่วนของสาเหตุนั้นยังไม่ทราบสาเหตุที่ชัดเจน จะต้องทำการติดต่อประสานหาญาติเพื่อสอบปากคำหาสาเหตุของการเกิดเหตุในครั้งนี้ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อชันสูตรต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook