"กวาง" ยิ่งถอดยิ่งแซ่บ! ทำหื่นคลั่ง ทักแชทอวดของลับ 20+ ขอเลี้ยงดูให้เงินใช้วันละ 5 หมื่น

"กวาง" ยิ่งถอดยิ่งแซ่บ! ทำหื่นคลั่ง ทักแชทอวดของลับ 20+ ขอเลี้ยงดูให้เงินใช้วันละ 5 หมื่น

"กวาง" ยิ่งถอดยิ่งแซ่บ! ทำหื่นคลั่ง ทักแชทอวดของลับ 20+ ขอเลี้ยงดูให้เงินใช้วันละ 5 หมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะขยันเสิร์ฟความเซ็กซี่ลงบนอินสตาแกรม @gwangoamsinn ด้วยภาพถ่ายชุดว่ายน้ำในหลากหลายคอนเซปต์จนหลายคนยกให้เป็นเซ็กซี่สตาร์แห่งยุค สำหรับ กวาง วรรณปิยะ หรือ กวาง เดอะเฟซ สาวสวยมากความสามารถที่มีดีทั้งรูปร่างหน้าตาและฝีมือการแสดง

แต่ทว่าล่าสุดในงานบวงสรวงละครเรื่อง เพลิงภริยา ช่อง8 ทางด้านของ กวาง วรรณปิยะ กลับออกมาให้สัมภาษณ์ว่า จริงๆ แล้วความเซ็กซี่ที่ทุกคนเห็นก็ส่งผลให้เธอต้องคอยรับมือกับบรรดาหนุ่มหื่นในโลกออนไลน์ด้วยเหมือนกัน และถึงแม้ตัวเธอเองจะไม่ได้ซีเรียสกับสิ่งที่เผชิญอยู่มากนัก แต่ก็เชื่อว่าคงไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากที่จะเจอกับอะไรลักษณะนี้

วันเกิดที่ผ่านมาเป็นอย่างไรบ้าง ?
"มันเป็นปีที่เรารู้สึกแฮปปี้มากเลยนะคะ เพราะทุกคนรอบตัวเราเป็นคนที่น่ารัก ทุกคนทำเซอร์ไพรส์ให้ ทุกคนพาไปกินข้าว คือดูแลเราดีมากจริงๆ เรารู้สึกว่ามันเป็นปีที่ดีสำหรับเรา"

หลายคนก็ค่อนข้างตื่นตาตื่นใจกับคอลเลคชั่นชุดว่ายน้ำ ?
"ยังมีอีกค่ะ ยังไม่หมด เดี๋ยวมีชุดว่ายน้ำมาอีกเรื่อยๆ (หัวเราะ) ยังเหลืออีกหลายทริปเลยค่ะ บุ๊กเอาไว้ถึงสิ้นปีเรียบร้อยแล้ว"

เป็นไปได้ไหมว่าเราจะผันตัวเองมาเป็นดาวเซ็กซี่ ?
"ไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะมันเป็นแค่ความชอบของเรามากกว่า อีกอย่างเวลาที่เราโพสต์รูป เราก็เลือกแล้วว่าไม่อยากจะให้มันดูโป๊มากเกินไป ทุกอย่างมันเป็นไปเพราะความชอบ เราออกกำลังกาย เราดูแลรูปร่าง เราก็เลยอยากที่จะโชว์บ้างก็เท่านั้นเอง"

เคยเจอโรคจิตส่งข้อความมาคุกคามบ้างไหม ?
"เยอะมาก คือการที่เราโพสต์รูปอะไรแบบนี้เราก็ต้องรู้อยู่แล้วแหละว่ามันจะมีอะไรตามมาบ้าง ฉะนั้นเราจึงต้องมีวิธีรับมือในแบบของเรา"

หนักสุดที่เราเจอเป็นแบบไหน ?
"ก็มีค่ะแบบที่ส่งรูปโป๊ของตัวเองมาให้เราดู ซึ่งเราก็ตอบกลับไปแบบกวนๆ ว่า 'แบบนี้อย่าส่งมาเลย' แล้วก็บล็อก (หัวเราะ) เอาจริงๆ นะเราไม่ได้ซีเรียส คือเรารู้สึกว่าถ้าหากเราไปซีเรียสกับมัน มันก็อาจจะกลายเป็นปมของเราในอนาคตได้ ซึ่งเราเองก็รู้อยู่แล้วว่า ถ้าหากเราจะมาทางนี้ มันก็ต้องมีอะไรแบบนี้ตามมา ฉะนั้นอย่าไปซีเรียสค่ะ"

เรามองว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นการคุกคามหรือเปล่า ?
"มันก็เป็นการคุกคามค่ะ แต่อย่างที่บอกเราก็มีวิธีรับมือในแบบของเรา ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้ชอบ แต่เราก็ไม่ซีเรียส เราเชื่อว่าไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากโดน ไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากเจออะไรแบบนี้หรอกค่ะ"

เคยมีคนเสนอขอเลี้ยงดูเราบ้างหรือเปล่า ?
"เคยมีค่ะ แต่เป็นช่วงแรกๆ ที่เข้าวงการเลยนะคะ ทางนั้นเขาก็เสนอมาว่าจะพาเราไปทริปต่างจังหวัด 3 วัน ให้เงินเราใช้วันละ 50,000 บาท ซึ่งเราก็แบบใครจะไป น่ากลัว"

IG gwangoamsinnหวานจนนึกว่าแฟน กวาง เดอะเฟซ และ โมสต์ วิศรุต

นอกจากเรื่องส่วนตัวแล้วหลายคนก็โฟกัสไปที่ความสัมพันธ์ของเรากับ โมสต์ วิศรุต ?
"อ๋อ เราสองคนรู้จักกันมาก่อนอยู่แล้วค่ะ คือพี่สาวเขาสนิทกับเรา แต่ภาพที่เห็นจริงๆ แล้วมันคือการถ่ายรายการนะคะ รายการที่ชื่อว่า We Got Married แต่เป็นเวอร์ชั่นไทย"

แต่ภาพที่ออกมามันดูสนิทมากเลยนะ ?
"ก็คือคนที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันไม่ว่าจะเป็นการถ่ายรายการหรือว่าอะไรก็ตาม ถ้าหากเราคุยกันแล้วคลิก คุยแล้วสนุก ภาพมันก็ออกมาอย่างนั้นได้เหมือนกันนะคะ"

พอมีข่าวว่าคบกันแบบนี้ ฟีดแบคที่เราได้รับเป็นอย่างไรบ้าง ?
"คุณแม่ตกใจมากค่ะ เพราะตลอด 3 ปีที่ผ่านมา เราบอกคุณแม่ตลอดว่าไม่มีแฟน จนต้องเข้าไปอธิบายกับท่านค่ะว่ามันเป็นแค่การถ่ายรายการเฉยๆ"

เป็นไปได้ไหมที่เราจะอินจากในรายการ และกลายเป็นการพัฒนาความสัมพันธ์นอกจอ ?
"เป็นเพื่อนกันนี่ล่ะค่ะ เดี๋ยวไม่มีคนกล้าเข้ามาจีบ (หัวเราะ)"

สรุปก็คือตอนนี้เรายังโสดจีบได้ ?
"โสดค่ะ จีบได้ แต่ไม่มีใครกล้าเข้ามาจีบ (หัวเราะ) คือจริงๆ มันก็มีคนเข้ามาคุยนั่นแหละ แต่ถ้าคุยแล้วไม่ใช่เราก็เป็นเพื่อนกันดีกว่า โสดมา 3 ปีแล้ว นานเหมือนกันเนอะ"

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "กวาง" ยิ่งถอดยิ่งแซ่บ! ทำหื่นคลั่ง ทักแชทอวดของลับ 20+ ขอเลี้ยงดูให้เงินใช้วันละ 5 หมื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook