หนุ่มเมายาบ้า เผาบ้านวอดทั้งหลัง โมโหเมียไม่ยอมให้ดู "ของลับ"

หนุ่มเมายาบ้า เผาบ้านวอดทั้งหลัง โมโหเมียไม่ยอมให้ดู "ของลับ"

หนุ่มเมายาบ้า เผาบ้านวอดทั้งหลัง โมโหเมียไม่ยอมให้ดู "ของลับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวัย 33 ปี ที่จุดไฟเผาบ้านเมียจนวอดทั้งหลัง เพราะขอมีเซ็กซ์กับเมีย แล้วไม่ได้ ตำรวจตามรวบ โวยลั่นโรงพักสารภาพทั้งเมายาบ้า ว่าเป็นคนเผาจริงเพราะอยากเห็นอวัยวะเพศเมียของตัวเอง และอยากมีเซ็กซ์ไปด้วย ถ่ายภาพไปด้วย อ้างไม่ได้เห็นของเมียนาน 10 ปีแล้ว ตำรวจตั้งข้อหาวางเพลิง เสพยา 

วันที่ 26 ต.ค.63 พ.ต.ท.นิติพงษ์ ศนีทาเลิศ รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ นำตัวนายณรงค์ชาญ หรือตี๋ อายุ 33 ปีชาว อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ มาสอบสวน หลังเวลา 22.30 น.(25 ต.ค.) ที่ผ่านมาได้ก่อเหตุใช้เตาแก๊สปิคนิค เผาบ้านภรรยาตัวเองจนวอดทั้งหลัง เนื่องจากไม่พอใจที่ตั้งใจขับรถจักรยายนต์จาก ต.ร่อนทอง อ.สตึก ไปหาภรรยาที่บ้าน ต.ทุ่งวัง อ.สตึก ระยะทางกว่า 20 กม. ใส่ผ้าขนหนูมาผืนเดียว ตั้งใจจะไปขอมีเซ็กซ์กับภรรยา ระบุ จะจัดหนักหลายท่าพร้อมถ่ายคลิป ภรรยาจึงตัดสินใจพาลูกหนีออกจากบ้าน เพราะสามีอยู่ในอาการเมายาเสพติด เกรงจะได้รับอันตราย ก่อนจะลงมือเผาด้วยความเมา พร้อมห้ามชาวบ้านเข้ามาช่วยดับไฟ

จากการสอบสวนของตำรวจ เป็นไปด้วยความลำบาก เนื่องจากนายตี๋ ยังมีอาการเมา เพราะเสพยาบ้ามา 2 เม็ด โวยวายคล้ายจะคุ้มคลั่งตลอดเวลา พร้อมกับให้การกับตำรวจด้วยความเมาว่า ได้เผาบ้านของภรรยาจริง เพราะอยากดูอวัยวะเพศของภรรยา เนื่องจากไม่ได้เห็นมานานกว่า 10 ปี แต่ภรรยาไม่ยอม และหนีออกจากบ้าน จึงตัดสินใจใช้เตาแก๊สปิคนิค เผาบ้านเพื่อความสะใจ แล้วขับรถหนีไปที่บ้าน ก่อนจะมาถูกจับดังกล่าว เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหาวางเพลิงเผาทรัพย์ และเสพยาเสพติด

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สภาพบ้านของ น.ส.รัชนีกร อายุ 30 ปี ภรรยาของนายตี๋ เหลือแต่กองเถ้าถ่าน บ้านได้รับความเสียหายทั้งหลัง กอดลูกชายวัย 9 ขวบที่ไม่ได้ไปโรงเรียน เพราะเสื้อผ้าถูกเผาในกองเพลิงทั้งหมด น.ส.รัชนีกร ยังกล่าวด้วยว่า สามีชอบเสพยาบ้า เคยเอาตัวไปบำบัดแล้ว ออกมาก็เสพเหมือนเดิม สาเหตุที่อยู่คนละบ้านเพราะสามีไปกรีดยางที่บ้านพ่อ ต.ร่อนทอง ไปๆมาๆ สามีเคยก่อเหตุเผาบ้านของพ่อตัวเองมาแล้ว เพราะเมายา ครั้งนี้ขอแจ้งความดำเนินคดี เพราะไม่อยากจะให้เกิดขึ้นอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook