อุ๊บ วิริยะ วีนแตก! บ่างช่างยุ กุข่าวเกาเหลา อั้ม พัชราภา

อุ๊บ วิริยะ วีนแตก! บ่างช่างยุ กุข่าวเกาเหลา อั้ม พัชราภา

อุ๊บ วิริยะ วีนแตก! บ่างช่างยุ กุข่าวเกาเหลา อั้ม พัชราภา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นที่ฮือฮาเมื่อมีเว็บไซต์บันเทิงแห่งหนึ่งลงข่าวว่า ยามนี้ได้เกิดกระแสเกาเหลา

ระหว่างนางเอกสุดฮฮท "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" กับนักปั้นมือทอง "อุ๊บ วิริยะ" ขึ้นแล้ว เรื่องของเรื่องเกิดจาก"สาวอั้ม"อดรนทนไม่ไหวที่นักปั้นคนดังแอบอ้างตัวว่าเป็นผู้ปลุกปั้นและผลักดันให้เข้าวงการแถมกระแสข่าวยังแร๊งส์ขนาดไม่ยอมเผาผีกันอีกต่างหาก จากกรณีดังกล่าวดาราเดลี่ออนไลน์ไม่รอช้า สายด่วนไปยัง "อุ๊บ วิริยะ"ทันที

"มีคนโทรมาถามเยอะมาก จนเข้าไปดูข่าวด้วยตัวเอง ส่วนตัวแล้วพี่กับอั้มไม่มีอะไรกันยังรักกันดีเหมือนพี่น้อง ไม่รู้ว่าคนที่ปั้นข่าวนี้ขึ้นมาต้องการอะไร จากที่รู้จักกับอั้มมาสิบกว่าปีรู้ว่าตัวจริงของอั้มเค้าเป็นคนอย่างไร

พี่มั่นใจว่าอั้มไม่ได้เป็นคนพูดหรือให้ข่าวอย่างนั้นแน่ๆ เพราะอั้มเองก็เป็นคนฉลาดรู้จักวางตัวและรู้จักพูด ไม่เข้าใจว่าข่าวที่ออกมาจะมาดิสเครดิตพี่หรือเปล่า ตั้งแต่มีข่าวก็ยังไม่ได้คุยกับอั้มเรื่องนี้ ไม่รู้จะคุยทำไมเพราะเราไม่ได้ทะเลาะกัน ยังดีกันเหมือนเดิม

พี่อาจจะไม่ได้เป็นคนที่ปั้นอั้มให้เป็น "อั้ม พัชราภา" อย่างทุกวันนี้แต่เราก็เป็นพี่น้องกันมาพี่เป็นคนที่ดูแลเค้าในช่วงแรกๆ จากนั้นเค้าก็ประกวดสาวแฮ็คท์ พี่เองก็เป็นกรรมการทุกปี ด้วยความที่เค้าเป็นคนน่ารัก มีความสามารถก็มีคนอื่นๆเข้ามาดูแลต่อ แต่คนที่รู้จักน้องรู้จักโปรไฟล์ของน้องที่สุดก็คือพี่ คอยแนะนำสิ่งต่างๆเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับเค้าบ้างพี่เองก็ไม่เคยแอบอ้างตัวเองยังโทรคุยกันตลอดงานวันเกิดพี่หรือมีงานให้อั้มช่วยเค้าก็มีน้ำใจมาให้ พี่ว่าคนเราทำอะไรก็ได้อย่างนั้นแหละ มายุยงให้คนอื่นเค้าแตกแยกกัน พี่ว่าเวรกรรมมีจริง ตรงนี้คงไม่ทำอะไรรอให้เวรกรรมตามทันดีกว่า พี่ไม่ซีเรียส" เจ๊อุ๊บกล่าวปิดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook