สลด สาวน้อยใจแฟนหนุ่มไม่กลับบ้าน จุดเตารมควันตัวเองตายคาห้องพัก

สลด สาวน้อยใจแฟนหนุ่มไม่กลับบ้าน จุดเตารมควันตัวเองตายคาห้องพัก

สลด สาวน้อยใจแฟนหนุ่มไม่กลับบ้าน จุดเตารมควันตัวเองตายคาห้องพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนหนุ่มร่ำไห้ กลับมาที่ห้องเจอศพแฟนสาว ไลน์ส่งภาพกินก่อนจุดเตาหมูกระทะรมควันตัวเองเสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 ก.ย.) เมื่อเวลา 07.40 น. ร.ต.ท.ธนภูวภัสสร์ สีสวย รองสว.สอบสวน สภ.คลองหลวง รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตสาเหตุรมควันตนเองภายในห้องพักที่เกิดเหตุอาคารที่พักแห่งหนึ่ง ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 

ที่เกิดเหตุภายในห้องพักพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ลักษณะนอนหงายหน้าบนเตียงนอนทราบชื่อ น.ส.สุรางค์พิมล อายุ 47 ปี ข้างตัวพบเตาหมูกระทะมีร่องรอยการจุดเตาจนถ่านวอดวางอยู่บริเวณปลายเท้า จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย ไม่พบการรื้อค้นทรัพย์สินภายในห้อง ข้างกันยังพบ นายธีระพงษ์ อายุ 32 ปี แฟนหนุ่มยืนร่ำไห้ด้วยความเสียใจ

นายธีระพงษ์ เปิดเผยว่า ตนเองและแฟนสาวนั่งกินหมูกระทะกันเมื่อช่วงเย็นวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนที่ตนเองจะขอออกไปนั่งดื่มสุรากลับเพื่อน โดยบ่ายวันอาทิตย์แฟนได้โทรไลน์ไปหาเพื่อให้ตนเองกลับบ้าน แต่ตนเองนั่งกินเหล้ากับเพื่อนๆ จนเมาจึงกลับบ้านไม่ได้

คืนวันดังกล่าวแฟนสาวได้โทรหาตนเองตลอดเวลาแต่แบตโทรศัพท์มือถือหมดและดับไป พอมาเปิดอีกทีก็พบว่าแฟนส่งภาพมาทางไลน์ขู่จะทำร้ายตนเอง ด้วยการส่งภาพเม็ดยาจำนวนมากที่วางไว้ในมือ และเตาหมูกระทะมาขู่ เมื่อตนเองเปิดเครื่องโทรศัพท์มือถือก็ตกใจ

กระทั่งเช้าวันนี้เวลา 05.00 น. ตนเองสร่างเมาและเริ่มมีสติจึงขับรถกลับมาห้องก่อนจะเคาะประตูแฟนสาวก็ไม่เปิด ตนเองจึงเอากระจกบานเกร็ดออกก็ไม่ได้ยินเสียงคอมเพรสเซอร์เครื่องปรับอากาศทำงานจึงไปแจ้งรปภ.เพื่อให้ช่วงงัดห้อง เพราะห้องถูกล็อกจากด้านในโดยการล็อกลูกบิดและใส่กลอน

กระทั่งเวลา 07.15 น. จึงสามารถเปิดประตูห้องเข้าไปได้  ก็พบว่าแฟนเสียชีวิตบนเตียงนอนโดยข้างกันมีเตาหมูกระทะวางอยู่โดยคาดว่ารมควันตนเองเสียชีวิต เพราะน้อยใจที่ตนเองติดต่อไม่ได้และไม่กลับบ้านประกอบกับแฟนมีโรคประจำตัวเป็นโรคซึมเศร้าและต้องกินยามาตลอด

ด้าน ร.ต.ท.ธนภูวภัสสร์ สีสวย รองสว.สอบสวน สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ได้ให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ สอบปากคำแฟนหนุ่มพยานบุคคลข้างห้องเพื่อใช้ประกอบคดี และส่งศพไปชันสูตรที่ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook