พี่สะใภ้ดาบวิเชียร โต้รับเงินอยู่วิทยา 30 ล้าน ลั่นสุดงงอยู่ๆ พยานโผล่ ปลงสงสัยตายฟรี

พี่สะใภ้ดาบวิเชียร โต้รับเงินอยู่วิทยา 30 ล้าน ลั่นสุดงงอยู่ๆ พยานโผล่ ปลงสงสัยตายฟรี

พี่สะใภ้ดาบวิเชียร โต้รับเงินอยู่วิทยา 30 ล้าน ลั่นสุดงงอยู่ๆ พยานโผล่ ปลงสงสัยตายฟรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการโหนกระแสวันที่ 30 ก.ค. หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.20 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33  ยังเกาะติดคดี "นายวรยุทธ อยู่วิทยา" หรือ "บอส" ทายาทเครื่องดื่มชูกำลัง ขับรถชน ด.ต. วิเชียร กลั่นประเสริฐ เสียชีวิต หลังจากโดนข้อหาประมาทร่วม วันนี้กลายเป็นประมาทคนเดียว ญาติรู้สึกไม่สบายใจเรื่องเงิน 30 ล้านได้จริงหรือเปล่า และกระแสสังคมที่เรียกร้องอยากให้ครอบครัวดาบลุกขึ้นมาฟ้องเอง

เปิดใจสัมภาษณ์ อ.ณัฐนันท์ กลั่นประเสริฐ พี่สะใภ้ดาบวิเชียร เป็นคนดูแลเรื่องนี้ตั้งแต่แรก มาพร้อม ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร
 
สนิทกับดาบวิเชียรมั้ย?
อ.ณัฐนันท์ : "สนิทมากค่ะ น้องคนนี้ไม่ค่อยพูดกับพี่ชายเขาเท่าไหร่ ส่วนใหญ่เวลาไปหาหลานหรือพี่ชาย เขามีอะไรมักปรับทุกข์กับพี่"

ดาบมีพี่น้องทั้งหมดกี่คน?
อ.ณัฐนันท์ : "ห้าคนค่ะ ดาบเป็นคนที่สี่"

สามีพี่ พี่ชายของดาบเป็นคนที่?
อ.ณัฐนันท์ : "คนโตค่ะ ชื่อพี่ชาติค่ะ"

ย้อนหลังกลับไปวันเกิดเหตุ วันที่ 3 ก.ย. ปี 55 ทางครอบครัวทราบเรื่องได้ยังไง?
อ.ณัฐนันท์ : "บอกตรงๆ เลยว่าทราบเรื่องตอนไปถึงที่ทำงานแล้ว แล้วข่าวออก พี่ๆ โทรมาบอกว่าอาของหลานเสียชีวิตแล้ว ประมาณตีห้าครึ่งเกือบหกโมง แต่ก็ยังไม่เชื่อ ก็เลยโทรไปหาสามีว่าทราบหรือยังว่าน้องตัวเองเสียแล้ว เขาก็บอกว่ายังเลย ตอนนั้นคุณสรยุทธ กำลังออกข่าวเลย ก็เลยตกใจ จนพี่ชายเขาไม่สามารถขับรถไปสน.ทองหล่อได้ ก็เลยบอกว่าคุณรออยู่ที่บริษัทนะ เดี๋ยวเราจะนั่งแท็กซี่ไป สน. ด้วยกัน นี่คือที่เราทราบข่าว เมื่อเราไปถึง สน. แล้ว ตอนนั้นเรายังไม่ได้ไปที่เกิดเหตุ และยังไม่ได้ไปโรงพยาบาล เราไปโรงพยาบาลตอนบ่ายเพื่อรับศพ"

หลังจากนั้นทราบมั้ยว่าใครเป็นคนชน?
อ.ณัฐนันท์ : "ทราบแล้วค่ะ"

ตอนนั้นมีพยานยืนยันมั้ย?
อ.ณัฐนันท์ : "ไม่มีเลยค่ะ ได้คุยกับตำรวจ ก็ไม่มีอะไรเลยค่ะ ไม่มีพยานอะไรเลย"

คุณบอสติดต่อมามั้ย?
อ.ณัฐนันท์ : "ไม่มีค่ะ"

ทนายติดต่อมามั้ย?
อ.ณัฐนันท์ : "ไม่มีเลยค่ะ มีแต่ช่วงที่ว่าตอนงานศพ คุณพ่อคุณแม่คุณบอสและเครือญาติทั้งหลายไปขอโทษหมดเลย ก็เจอกัน แต่ก็ปกติค่ะ เลยพูดไปสองสามคำกับคุณพ่อ เรายืนในฐานะเจ้าภาพ เขาขึ้นมาก็ยกมือไหว้ขอโทษๆ เราไม่ได้ว่าอะไรเขา แต่เราพูดไปคำนึงว่าคุณเลี้ยงลูกขาดจิตสำนึก ดิฉันพูดจริงๆ ค่ะ ตอนนั้นเลย ถ้าคุณให้ลูกคุณมีจิตสำนึก ชนคนลงมาดู แล้วไปส่งโรงพยาบาล จบเลยค่ะ"

เราจะไม่ติดใจ?
"ไม่ติดใจ แต่นี่คุณชนแล้วหนีเข้าบ้าน ให้พ่อบ้านออกมารับ แล้วตอนนั้นท่านคำรณวิทย์ไปล้อมบ้านเอาตัวผู้ก่อเหตุออกมา แต่ก่อนนั้นคนออกมารับแทนคือพ่อบ้าน หลังจากที่เราเจอ เราพูดตรงนั้นนิดเดียว ว่าคุณเลี้ยงลูกไม่มีจิตสำนึก ดิฉันเป็นครูบาอาจารย์ยังสอนเด็กนักเรียนให้มีจิตสำนึก การอยู่ร่วมกันในสังคม เขาก็ยกมือขอโทษ แล้วเราก็ไม่ได้คุยอะไรกันเลย แต่ค่าใช้จ่ายในการจัดศพ ยอมรับว่าตระกูลอยู่วิทยา คุณพ่อคุณแม่คุณบอสเป็นคนดำเนินการให้"

ตอนนั้นยืนยันว่าไม่มีพยาน ดูในสำนวน ไม่มีพยาน?
อ.ณัฐนันท์ : ขอโทษนะคะ สำนวนไม่เคยเห็นเลยค่ะ ด้วยความสัตย์จริงค่ะ

ได้เหรอ?
ทนาย : "จริงๆ ต้องแจ้งความคืบหน้าให้ญาติเขาทราบ"

อ.ณัฐนันท์ : "ไม่เคยเลยค่ะ หลังผ่านวันที่นัด ก็ห่างไปเกือบเดือน ก็มีคนโทรบอกว่าให้มาที่ สน.ทองหล่อ มาตกลงกันเรื่องเยียวยา เราไปกัน 5 คน พี่น้องไปกันหมดเลย เราไปนั่งกันตรงนั้น ตำรวจเต็มเลยห้องประชุม เขาถามว่าจะเรียกเท่าไหร่"

ทนายเขาถาม?
อ.ณัฐนันท์ : "ถูกต้องค่ะ จำไม่ได้แล้ว เขาถามว่าจะเรียกค่าเยียวยาเท่าไหร่ เราบอกว่าให้เท่าไหร่ล่ะ พี่เป็นคนพูดเอง จำได้แม่น เขาบอกว่าพี่ก็เรียกมาสิ เสร็จแล้วพี่ชาติ พี่ชายผู้ตาย ก็บอกว่าเอางี้ ขอคำนวณ อายุการทำงานราชการ ตั้งแต่วันที่น้องตายจะคำนวณจนเกษียณอายุ เบี้ยบ้ายรายทางนิดๆ หน่อยๆ ตำแหน่งขึ้นนิดๆ หน่อยๆ เขาคำนวณได้ 7-8 ล้าน ตีไปสัก 8 ล้าน พี่ชาติบอกว่าขอ 8 ล้าน เขาบอกว่าไม่ให้ พี่ชาติบอกว่างั้นขอ 6 ล้านเขาก็ไม่ให้ เขาบอกให้ได้เต็มที่ได้คือ 2 ล้าน ดิฉันก็บอกว่าชีวิตคนตีมูลค่าได้แค่ 2 ล้านเหรอคะ ถ้าเป็นลูกคุณคุณตีได้แค่ 2 ล้านเหรอคะ เขาก็นิ่ง"

"เราก็เลยรู้สึกว่าเราไม่ได้หิวเงินหรืออยากได้เงิน เรามีศักดิ์ศรีของเรา เราก็บอกว่างั้นเราขอแค่ 3 ล้านละกัน ทนายบอกว่าขอคุยกับนายก่อน แล้วเดินออกจากห้องไป หยิบโทรศัพท์มาคุยแล้วบอกว่านายอนุญาตให้ 3 ล้าน แล้วเขาก็มีหนังสือมาเลยว่าถ้ารับเงินเยียวยา 3 ล้านคุณไม่มีสิทธิ์ฟ้องทางแพ่งและอาญา เราก็จบตั้งแต่วันนั้นเลย ต่างคนต่างแยกย้ายกลับบ้าน เขาไม่ได้ให้เงินวันนั้น เขาให้อีกอาทิตย์หรือสองอาทิตย์ไม่ทราบ อาจจะจำผิดพลาดเพราะนานแล้ว คนไปรับคือพี่ชาติ ไปรับคนเดียว"

3 ล้านแบ่งกับพี่น้อง 4 คน?
อ.ณัฐนันท์ : "ถูกต้องค่ะ เฉลี่ยแล้วได้คนละ 7.5 แสนบาท"

สัญญาฉบับนั้นมีผลมั้ยจะไม่ฟ้องแพ่ง-อาญา?
ทนาย : "มีผล ทางแพ่งฟ้องไม่ได้อยู่แล้ว เหลือทางอาญา ซึ่งทางอาญาถ้าดูเนื้อหามีการเจรากันที่โรงพักทองหล่อ เขามีการพูดคุยกันแล้วนะ มันมีเหตุผลว่าทำไมต้องรับแค่ 3 ล้าน"

ทำไม?
อ.ณัฐนันท์ : "เขาบอกคุณเป็นใคร คุณไม่ใช่คนสืบสันดานโดยตรง เมียก็ไม่ใช่ ภรรยาก็ไม่ใช่ พ่อแม่ก็ไม่ใช่ คุณเป็นเพียงแค่พี่ งั้นคุณไปฟ้องร้องเอา ถ้าอยากได้มากกว่านี้ เขาพูดแบบนี้เลย เราเลยจำเป็นต้องเอาแค่ 3 ล้านค่ะ"

เป็นไปตามนั้นมั้ย?
ทนาย : "คือทางกฎหมาย คนมีสิทธิ์เรียกค่าเสียหายจากผู้ตายได้ต้องเป็นผู้เสียหายทางนิตินัย ที่กฎหมายกำหนดไว้คือต้องเป็นพ่อแม่ ลูก คู่สมรส หรือเมีย"

พ่อแม่?
อ.ณัฐนันท์ : "เสียหมดแล้วค่ะ"

ตอนแรกมีข่าวว่าแม่ดาบยังอยู่?
อ.ณัฐนันท์ : "อันนี้ขอแก้ข่าวค่ะ พ่อแม่เสียประมาณ 3-4 ปี ก่อนดาบจะเสีย เสียชีวิตไปก่อนแล้ว"

ภรรยา?
อ.ณัฐนันท์ : "ไม่มีค่ะ แต่ถามว่าเคยมีมั้ย มี แต่หลังจากดาบเสียชีวิต ดาบอยู่กับภรรยาคนที่แต่งได้ไม่ถึงปี ดาบเลิกกัน ต่างคนต่างอยู่ และดาบก็ใช้ชีวิตโสดมา 3-4 ปี ถือว่าเป็นภรรยาอยู่มั้ยคะ เขาเลิกกัน ไม่ได้จดทะเบียนกัน"

เมียดาบคนแรกแยกย้ายกันไปก่อนดาบจะตาย หลังจากนั้นดาบมีเมียอีกมั้ย?
อ.ณัฐนันท์ : "หลังจากนั้นดาบมาบอกว่าพี่ๆ ผมมีแฟน เช่าบ้านอยู่แถวทองหล่อ เราก็ไม่ได้ว่าอะไร ถ้าคิดว่าเป็นความสุขก็เรื่องของเขา แต่เขามีแฟนอีกคนนึง ไม่ขอเอ่ยชื่อ เราก็ยินดี เรารู้แต่ไม่เคยเห็นหน้าตา รู้ว่าชื่อนี้ๆ แต่ไม่เคยเห็น"

หลังจากดาบเสียชีวิต ทางแฟนดาบก็แยกย้ายกันไป ไม่เกี่ยวข้องกัน?
อ.ณัฐนันท์ : "คือคนที่ 2 สังเกตในงานศพตั้งแต่ต้นจนจบ มีสาวอยู่คนนึงมานั่งร้องไห้หน้าศพวันแรก เราก็สงสัยว่าคือใคร จนวันเก็บกระดูกวันสุดท้ายจะเผา พอดีพวกเพื่อนๆ ของดาบ มาบอกว่าคนนี้คือแฟนของเขา"

เขามีส่วนได้ส่วนเสียอะไรมั้ย?
อ.ณัฐนันท์ : "พี่ให้เขาเอง 2 แสนบาท ญาติพี่น้องรวมกันให้เอง โดยตกลง พี่ก็บอกว่าอย่างน้อยๆ เขาอยู่กับน้องเรา เราในฐานะเป็นพี่สะใภ้ เราเข้าใจหัวอกคนเป็นผู้หญิงด้วยกัน ก็เลยให้เขาไป"

แต่ข่าวที่ออกมา ไม่ใช่ 3 ล้าน มัน 30-40 ล้าน?
อ.ณัฐนันท์ : "เอาไปตรงไหนคะ 30-40 พี่ไม่เคยเห็นตัวเงิน เห็นแค่ 3 ล้าน 20 กว่าล้านไปไหน หาคำตอบไม่เจอ จ่ายใครไม่รู้ แต่ไม่ได้จ่ายพี่ แต่บอกเลยญาติพี่น้อง 4 คนไม่มีใครได้เลย ได้แค่ 3 ล้านมาแบ่งกัน เราก็ได้ยินว่าญาติได้ 30-40 ล้านใช่มั้ย จึงไม่ออกมาเคลื่อนไหว เรียกร้อง เพราะมันไปปิดปาก"

วันนี้ที่อยากจะพูดคืออยากบอกว่าเปล่าเลย ไม่เคยได้ 30 ล้าน?
อ.ณัฐนันท์ : "เปล่าเลยค่ะ"

มีประเด็นนึงที่เป็นข่าว บอกว่าบ้านบอส เขาจ่ายให้กับญาติคนนึงไปรักษาดวงตา เป็นญาติของดาบ รักษาจนหาย ข้อเท็จจริงมีมั้ย?
อ.ณัฐนันท์ : "(หัวเราะ) หัวเราะสิคะ เพราะน้องสาวคนนี้เป็นน้องสาวพี่ชาติ พี่ชาติคนแรก คนนี้คือคนที่สองชื่อพี่ชีพ เป็นผู้หญิง เขาเป็นเนื้องอกที่ดวงตา ปูดออกมา ถามว่าได้รับเงินเยียวยาตรงนี้ไป เขาอยู่ชุมพร เขาติดต่อกับพี่ตลอด พี่ไปมาหาสู่กัน ไม่เคยได้รับเงินสักบาท ลูกชายเขาเป็นคนรักษาอยู่ค่ะตอนนี้"

ที่มีข่าวว่าบ้านบอสเขาเป็นคนรักษา?
อ.ณัฐนันท์ : "อุ้ย งงจังค่ะคุณหนุ่ม ยืนยันได้เลยว่าไม่มีค่ะ ตอนนี้อาชีพเขาไม่สบายด้วย"

สรุปแล้วรักษากันเอง ไม่มีใครเอาเงินมาให้?
อ.ณัฐนันท์ : "ไม่เกี่ยวเลยค่ะ"

อยู่ๆ มีพยานเกิดขึ้น 2 คน งงมั้ย?
"งงค่ะ  ตายล่ะหว่า พยานมาจากไหน ใหม่ๆ ทำไมไม่มีพยาน อยู่ๆ ปีที่ 7 มีพยานโผล่มาได้"

เขาไม่เคยพูดถึงเหรอ?
อ.ณัฐนันท์ : "ไม่เคยเลยค่ะ สำนวนก็ไม่เคยเห็นค่ะ สน.ไม่เคยเรียกญาติไปดูสำนวนเลย"

พยานสองคนนี้ มีโอกาสได้คุยกับพี่หรือยัง?
อ.ณัฐนันท์ : "ยังค่ะ"

ต้องคุยมั้ย?
อ.ณัฐนันท์ : "ก็ไม่ทราบเหมือนกัน บอกตรงๆ นะคะ ไม่ทราบเหมือนกัน"

ตอนนี้กลายเป็นว่าดาบวิเชียร เป็นผู้ประมาทคนเดียวเลยทำให้เกิดเหตุ กลายเป็นคนผิด?
อ.ณัฐนันท์ : "ใช่ค่ะ แล้วข่าวบอกว่าญาติต้องออกค่าใช้จ่ายในการซ่อมรถเฟอร์รารี่ (หัวเราะ) เพราะดาบผิด ข่าวลงอย่างนั้น"

750,000 ต้องคืนเขาด้วย?
อ.ณัฐนันท์ : "สงสัยค่ะ สงสัยตายฟรีแล้วเนี่ย"

ทำไมพี่ถอนใจ?
ทนาย : "(ถอนใจ) มันเป็นสำนวนแปลก พอฟังจากญาติก็รู้สึกว่าแปลกหลายๆ อย่าง ถ้าดาบวิเชียรผิดฝ่ายเดียวก็ต้องไปซ่อมรถให้เขา 3 ล้านไม่พอแล้วมั้ง ถ้าชี้มาว่าดาบผิด แล้วคุณวรายุทธไม่ผิด ก็ต้องเป็นสภาพนั้นตามกฎหมาย เหมือนดาบวิ่งไปชนเขาเอง"

พี่ๆ น้องๆ ดาบ ไม่มีสิทธิ์ไปฟ้องตั้งแต่แรก เพราะไม่ได้สืบสันดาน ไม่ได้เป็นพ่อแม่ ภรรยา แต่ถ้าวันนี้ชี้มาว่าดาบผิดจริง พี่น้องต้องซ่อมให้เขาเหรอ?
ทนาย: "ผู้รับมรดกจากดาบต้องซ่อมตามทรัพย์สินที่ยังมีอยู่ ที่รับมรดกมา ก็ต้องรับไปทั้งหนี้ทั้งสิ้น แต่ไม่ให้รับผิดชอบเกินจากเงินที่ได้ไปจากกองมรดกเท่านั้นเอง"

อ.ณัฐนันท์ : "(ถอนใจ)"

ลึกๆ อยากรื้อคดีมั้ย?
อ.ณัฐนันท์ : "ถามว่าอยากมั้ย อยาก แต่ด้วยสิ่งที่เราเซ็นไปแล้วในข้อตกลง เราไม่มีสิทธิ์ฟ้องในทางแพ่งและอาญา เพราะเราไปรับเยียวยา 3 ล้านแล้ว"

ทนาย : "ก็เป็นไปตามกฎหมายครับ"

รู้สึกยังไงที่เขาคำนวณตัวเลข จากที่เมื่อก่อนขับ 170 กว่า มีการลงพื้นที่ถึง 3 ทีมด้วยกัน มีการวัดเฟรมจากการขับขี่รถเฟรมต่อเฟรม เอามาบวกลบคูณหารกับวินาทีตัวเลข ทั้งหมดสอดคล้องกันหมด แต่วันนี้เหลือ 76-79 กิโลเมตรต่อชั่วโมง?
อ.ณัฐนันท์ : "ขอย้อนถามว่ามันแปลกมั้ยคะ มันแปลกค่ะ จาก 177 มาเหลือ 79 สงสัยเขาพิมพ์เลข 1 ตกไปค่ะ"

เขาแจ้งมั้ยว่าขับรถเร็วเท่าไหร่?
อ.ณัฐนันท์ : "เขาไม่ได้แจ้งว่า 177 แต่เขาบอกเราเพียงว่าขับรถเร็ว"

กรณีนี้ทางญาติเขาไม่มีสิทธิ์แล้ว ที่หลายคนบอกว่ามีทางเดียวคือญาติต้องลุกมาฟ้อง?
ทนาย : "เพราะเขาไม่ทราบไงว่าดาบวิเชียรไม่มีลูกเมีย ไม่มีพ่อแม่ ถ้าเขาทราบจะรู้ว่าทำสัญญาไปแล้วก็น่าจะจบ ได้เงินไปแล้ว 3 ล้าน ก็เหลือเจ้าหน้าที่ของรัฐ ตำรวจ อัยการ ศาลจะจบยังไงเท่านั้นเอง นี่มันจบชั้นอัยการสูงสุดก่อน มันไม่ได้ไปศาล"

พี่ไปร้องอะไรมา?
ทนาย : "ส่วนใหญ่คดีทางอาญาคุณวรายุทธเขาไม่ผิดแล้ว จะบอกว่าเขาบริสุทธิ์มั้ย จะบอกอย่างนั้นก็ได้ เพราะเขากลับมาไม่ถูกคุมขังอยู่แล้ว สำหรับในข้อหาเดิม แต่ที่ผมไป ป.ป.ช. วันนี้เพราะผมและนักกฎหมายหลายคน รู้สึกเป็นห่วงในกระบวนการยุติธรรม เป็นห่วงกระบวนการการใช้ดุลยพินิจของอัยการในการสั่งคดีนี้ เลยอยากให้มีการตรวจสอบและไต่สวนจาก ป.ป.ช. ให้เกิดความโปร่งใส ในประเด็นที่ทุกคนสงสัย จะมีคำชี้แจงในทางวิชาการในทางกฎหมายยังไงบ้าง แล้วกรณีแบบนี้เคยใช้กับกรณีอื่นๆ มั้ย เราจะขอให้ทาง ป.ป.ช. เรียกสำนวนมา"

ตอนนี้หลายหน่วยงานมาก ทั้งนายกฯ ทางพี่ ทางศรีสุวรรณ รวมถึงนิสิตนักศึกษาทั้งหลายลุกขึ้นมาเพื่อให้รื้อคดี โอกาสมีมั้ย?
ทนาย : "ก็ริบหรี่ครับ ริบหรี่มากในทางกฎหมาย ริบหรี่สุดๆ แต่ถ้าไม่ทำอะไร เราก็ยอมรับความเคลือบแคลงของสังคมแบบนี้ต่อไป"

ที่ลุกมาเพราะตามกระแสสังคมหรือเปล่า หรือขายผ้าเอาหน้ารอดหรือเปล่า?
ทนาย : "เป็นการลดกระแสสังคมส่วนหนึ่ง แต่มุมนึงคนเขาไม่ยอมให้จบแบบนี้ ต้องมีคำอธิบายให้มากกว่านี้ ไม่ใช่สั่งไม่ฟ้อง แล้วไม่อธิบายให้สังคมเข้าใจเลย มันไม่ได้ มันรับไม่ได้ แล้วคนไทยมองภาพคนรวยกับคนจนเข้าถึงกระบวนการยุติธรรมต่างกันอยู่แล้ว พอเจอคดีนี้ยิ่งสะท้อนความจริงอันนั้นให้กับคนไทย และสะท้อนไปสู่สายตาชาวโลกด้วย ทำไมไม่ทำให้บริสุทธิ์โปร่งใส และกระจ่างว่าที่ไม่ฟ้องเพราะอะไร เหตุผลน่าเชื่อถือยังไงบ้าง เอาง่ายๆ พยานสองปากที่โผล่มาถ้าขึ้นสู่กระบวนการศาล ก็ต้องมีการซักถามพยาน แต่พอตัดจบแบบนี้ก็ไม่ต้องพิสูจน์กันแล้ว"

ดาบไม่มีลูก?
อ.ณัฐนันท์ : "ไม่มีค่ะ"

พี่รู้สึกยังไงที่วันนี้คนไทยส่วนใหญ่พยายามทวงคืนความยุติธรรมให้ดาบวิเชียร?
อ.ณัฐนันท์ : "ก็ดีใจส่วนหนึ่งที่คนลุกขึ้นมาทวงความยุติธรรม แต่ก็เสียใจสำหรับครอบครัวเรา ตรงที่เราฝากความหวังไว้เรื่องความยุติธรรม เรื่องกฎหมาย แต่สุดท้ายผลออกมาสั่งไม่ฟ้อง และสั่งน้องผิดฝ่ายเดียว"

ทำไมมาออกรายการ?
อ.ณัฐนันท์ : "มันเครียด สองข่าวที่ออกมาแต่ละรายการ บางข้อมูลเขาไม่รู้เท็จจริง เช่นได้ 30 ล้าน ภรรยาทำไมไม่ได้ ทำไมญาติเอาไป พ่อแม่ยังอยู่ทำไมไม่ฟ้องร้อง ซึ่งข้อมูลเหล่านี้มันไม่จริง"

จะออกไปชี้แจงกับสื่ออีกมั้ย?
อ.ณัฐนันท์ : "ก็ขอประทานโทษสื่ออื่นๆ นะ ขอความกรุณา ออกรายการโหนกระแสเพียงรายการเดียว ถ้าสื่ออื่นๆ อยากได้ข้อมูลหรือข่าวสารต่างๆ ให้มาเอาที่โหนกระแส เพราะพี่คงพูดในลักษณะเดียวกัน ด่าคุณหนุ่มไม่ได้นะคะ แต่ขอโทษตรงนี้ว่าพี่เครียดแล้ว วันๆ พี่รับแต่โทรศัพท์ไม่ไหว งานพี่ก็ต้องทำ พี่หากิน ไม่ได้เป็นเศรษฐี พี่เป็นคนจน"

ศพดาบตอนนั้นถูกลากไปมั้ย?
อ.ณัฐนันท์ : "ถูกลากค่ะ จากซอย 47 ไปถึง 49 ฝากระโปรงเป็นแค่รอยรถ หน้าแข้งกระดูกออกมาเลย คอก็หัก แล้วเครื่องหมายดาบปักอยู่ที่รอยปัดน้ำฝนของรถเฟอร์รารี่"

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ พี่สะใภ้ดาบวิเชียร โต้รับเงินอยู่วิทยา 30 ล้าน ลั่นสุดงงอยู่ๆ พยานโผล่ ปลงสงสัยตายฟรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook