"แพทตี้" ตอบไป เขินไป แพลนวิวาห์ "แดน วรเวช" ได้สถานที่ปลูกเรือนหอแล้ว

"แพทตี้" ตอบไป เขินไป แพลนวิวาห์ "แดน วรเวช" ได้สถานที่ปลูกเรือนหอแล้ว

"แพทตี้" ตอบไป เขินไป แพลนวิวาห์ "แดน วรเวช" ได้สถานที่ปลูกเรือนหอแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาบรรดาขาเม้าท์หูผึ่งกันทั้งประเทศ เมื่ออยู่ดีๆ นักร้องซุปตาร์ แดน-วรเวช ดานุวงศ์ หรือ แดน ดีทูบี ก็ได้ออกมาพูดเปรยๆ ผ่านรายการโทรทัศน์ว่า มีแพลนควงแขนหวานใจรุ่นน้อง แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ลั่นระฆังวิวาห์ในช่วงใกล้ๆ นี้ หลังจากที่ใช้เวลาคบหาดูกันมานานกว่า 10 ปีเต็ม

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับ แพทตี้ อังศุมาลิน ในงาน Sansiri Backyard : Eat-Able Garden จึงไม่พลาดที่จะเข้าไปจ่อไมค์ถามอัปเดตความคืบหน้าในประเด็นดังกล่าวสักหน่อย ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเก็บอาการเขินไว้ไม่อยู่กันเลยทีเดียว

ถามถึงทริปล่าสุดที่ไปเที่ยวทะเลพร้อมหน้า เป็นยังไงบ้าง ?
“ดีค่ะ แฮปปี้ดีค่ะ จริงๆ เป็นทริปแรกเลยที่ทางคุณแม่กับคุณพ่อคุณแม่ของพี่แดนมีโอกาสไปเที่ยวด้วยกัน อยู่ครบทั้งสองครอบครัวเลย”

พออยู่กันครบสองครอบครัวแบบนี้คนก็เลยลุ้นว่าได้มีการคุยเรื่องข่าวดีหรือเปล่า ?
“ยังๆๆ จริงๆ เหมือนเขาไปวันเกิดหนูอะไรแบบนี้ เป็นแบบนั้นมากกว่า ถามว่าเขาแอบคุยกันแล้วเราไม่รู้หรือเปล่า อันนั้นหนูก็ไม่แน่ใจ(หัวเราะ)”

มีการพูดคุยถึงเรื่องนี้แบบจริงจังบ้างหรือยัง ?
“คือยังไม่ถึงขนาดว่าคุยจริงจัง ยังไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ”

ล่าสุดที่ออกรายการพี่แดนบอกว่าเร็วๆ นี้แน่นอน ?
“เหรอ...ยัง เร็วๆ อาจจะยังไม่ใช่ภายในปีนี้หรอกค่ะ (หัวเราะ) เขาก็ยังไม่ได้มาเกริ่นหรือเปรยอะไร เพราะยังมีหลายๆ อย่างที่ยังต้องทำอยู่ เรื่องงานก็ยังติดกันอยู่ น่าจะรอให้ทุกอย่างคล่องตัวกว่านี้แล้วเดี๋ยวก็คงถึงเวลาที่เหมาะสม”

ถ้าเกิดวันนี้พี่แดนมาขอไว้ก่อนล่ะ ตัวเราพร้อมไหม ?
“ยังงง เรารู้ๆ เขายัง อย่างที่บอกว่าหลายอย่างยังไม่ลงตัว เรื่องงาน เรื่องอะไรแบบนี้ เขาเองก็ยังงานที่ต้องทำอีกสักระยะ ไหนจะเรื่องที่อยู่อาศัยอีก”

แพทตี้ คอนเฟิร์ม รัก 10 ปี แดน วรเวช มองตาก็รู้ใจ

ก็คือเรือนหอยังไม่เสร็จ ?
"(หัวเราะ)"

แสดงว่าเรือนหออยู่ที่ดอนเมืองก็คือเรื่องจริง ถ้าไม่สะดวกตอบเป็นคำพูด เราพยักหน้าก็ได้ ?
"(พยักหน้า) ค่ะ"

ก่อนหน้านี้ที่เคยตกลงกันเรื่องสถานที่ สรุปก็คือได้ข้อยุติแล้วเนอะ ?
"ไม่หรอกค่ะ จริงๆ เราก็อยากอยู่ส่วนเราแหละ แต่ว่าแบบก็อย่างที่บอกเนอะ หนูเองก็ซื้อที่ไว้แล้วเหมือนกันที่บางนา แต่ของพี่แดนเขาอยู่ดอนเมือง ซึ่งถ้ามันยังไงก็เอาไว้เดี๋ยวเราค่อยปลูกที่บางนาอีกที่หนึ่งก็ได้ ตอนนี้มันยังเป็นที่เปล่าๆ ก็ให้คุณแม่ใช้ปลูกผักไปก่อน"

ได้เริ่มออกแบบไว้คร่าวๆ บ้างหรือยัง ?
"ยังค่ ยัง น่าจะอีกสักพักเลย เพราะมันมีอีกหลายปัจจัยเหมือนกันนะคะกว่าที่คนสองคนจะอยู่ด้วยกันได้ ไม่ใช่ว่าอยากอยู่ก็อยู่ได้เลย"

กดดันไหมเพราะคู่เราโดนถามเรื่องนี้บ่อยมาก ?
"ไม่ๆ ไม่กดดันเลยค่ะ แต่พี่แดนกดดันหรือเปล่าอันนี้หนูก็ไม่แน่ใจ หนูก็ไม่เคยถามพี่เขาด้วย (หัวเราะ) คือมันยังมีงานอีกเยอะมากๆ ที่เราต้องจัดการและก็เคลียร์ให้ลงตัวก่อน"

ระยะเวลา 10 ปี ที่ผ่านมา สำหรับคู่เราถือว่าโอเคแล้วหรือยัง ?
"โอเคนะ ไม่ได้มีปัญหาอะไร เหมือนเราค่อนข้างรู้นิสัยของแต่ละคนแล้วด้วยมั้งคะว่าใครเป็นยังไง แค่มองตาก็รู้ว่าต้องการอะไร ก็ประมาณนั้น (เขิน)"

ตอนนี้ใครอยู่ในกำมือใครระหว่างเรากับพี่แดน ?
"เอ่อ...ก็คงทั้งคู่มั้งคะ แต่พี่แดนเขาก็ให้เกียรติตลอด (ยิ้ม) ถามว่ามีโมเมนต์ที่หนูดุพี่แดนบ้างไหม เอ่อ...ไม่ถึงขนาดนั้นนะคะ คือส่วนใหญ่จะเป็นในลักษณะของการเป็นห่วงมากกว่าถ้าเขาทำงานหนัก อย่างเช่น นอนเยอะๆ นะ พักผ่อนเยอะๆ นะ หรือไม่ก็หาวิตามินไปให้เขาทาน ไม่ค่อยมีดุ แต่จะเป็นการคุยกันด้วยเหตุผลมากกว่า"

ผู้ใหญ่ทางบ้านเราพูดถึงพี่แดนว่ายังไงบ้าง ?
"คุณแม่ก็ไม่เคยบอกนะคะว่ารู้สึกอะไรยังไง แต่ถ้ามองจากมุมที่หนูเห็นในทริปต่างๆ ที่เขาได้เจอกัน คุณแม่ก็ดูแฮปปี้นะคะ ท่านก็น่าจะโอเค และก็เอ็นดูพี่แดนอยู่เหมือนกัน อย่างเช่นตอนที่พี่แดนต้องขับรถไกลๆ ในทริปต่างจังหวัด คุณแม่ก็จะฝากน้ำโสมมาให้พี่แดนดื่ม"

ย้อนกลับไปทริปล่องเรือฉลองวันเกิด เซอร์ไพรส์เลยไหมสำหรับเรา ?
"ก็จริงๆ ทริปนี้เป็นทริปแบบไปเช้าเย็นกลับนะคะ เป็นทริปใกล้ๆ ที่พัทยา และก็เป็นทริปที่พี่แดนเป็นคนเลือกให้ เพราะเหมือนเขาเคยได้ยินหนูบ่นว่า หนูอยากไปเล่นน้ำ ไปเล่นเจ็ตสกี (ยิ้ม) ถามว่าเซอร์ไพรส์ไหมที่เขาพาไปล่องเรือยอร์ช ก็...เซอร์ไพรส์นะคะ เพราะไม่เคยคิดมาก่อนเลยจริงๆ เนื่องจากว่าพี่แดนเขาเป็นคนกลัวน้ำ เขาว่ายน้ำไม่เป็น แต่สำหรับครั้งนี้เขายอมพาเราขึ้นเรือ ก็แฮปปี้ค่ะ"

เหมือนว่าเขาตั้งใจทำเพื่อเราโดยเฉพาะ ?
"หนูมองว่ามันมีหลายๆ อย่างรวมกันนะคะ คือทางคุณพ่อคุณแม่พี่แดนท่านก็ไม่เคยทำกิจกรรมนี้มาก่อน มันก็เลยกลายเป็นโอกาสดีๆ ที่เขาจะได้พาครอบครัวเขา และก็ครอบครัวหนูไปเที่ยวชมบรรยากาศบนเรือยอร์ช ไปดูว่าการขึ้นเรือมันเป็นแบบนี้นะ การทานอาหารมันเป็นแบบนี้นะ และมันก็มีกิจกรรมให้ทำเยอะมาก ก็เป็นทริปดีๆ ที่คุณแม่หนูถึงกับพูดเองเลยว่า ท่านคิดถูกแล้วที่ท่านตัดสินใจไปร่วมทริปด้วย ส่วนตัวหนูเองก็ดีใจเหมือนกันที่ได้เห็นแม่ๆ แฮปปี้ ตัวหนูเองก็แฮปปี้ตามไปด้วย"

เป็นการเซอร์ไพรส์วันเกิดจากพี่แดนที่ใหญ่ที่สุดเลยไหม ?
"ใหญ่สุดแล้วค่ะ (หัวเราะ) จริงๆ มันก็ดีนะ เพราะอย่างที่หนูบอก คือเราได้เห็นความสุขของทุกคนที่เกิดขึ้นบนเรือจริงๆ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "แพทตี้" ตอบไป เขินไป แพลนวิวาห์ "แดน วรเวช" ได้สถานที่ปลูกเรือนหอแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook