นักศึกษาสาวผวา! หนุ่มหัวเกรียนบุกห้องพักหวังข่มขืน รู้สึกตัวตื่นกรี๊ดจนคนร้ายเผ่น

นักศึกษาสาวผวา! หนุ่มหัวเกรียนบุกห้องพักหวังข่มขืน รู้สึกตัวตื่นกรี๊ดจนคนร้ายเผ่น

นักศึกษาสาวผวา! หนุ่มหัวเกรียนบุกห้องพักหวังข่มขืน รู้สึกตัวตื่นกรี๊ดจนคนร้ายเผ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักศึกษาสาวเล่านาทีถูกหนุ่มหัวเกรียนบุกเข้าห้องตอนตี 3 หมายจะข่มขืน เจ้าตัวร้องให้คนช่วยทำให้คนร้ายตกใจวิ่งหนี

ร.ต.อ.ไพโรจน์ ธิแจ้ รอง สว.(สอบสวน) สภ.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุมีคนร้ายเป็นชายวัยอายุประมาณ 20-30 ปี บุกเข้าไปในหอพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง เพื่อหมายจะบุกเข้าไปทำมิดีมิร้ายกับนักศึกษาสาววัย 19 ซึ่งอยู่ในห้องพักเพียงลำพัง แต่เจ้าตัวรู้สึกตัวก่อนจึงกรี๊ดลั่นห้องทำให้คนร้ายตกใจวิ่งหนีไปในความมืด เหตุเกิด 17 ก.ค.63

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 18 ก.ค.63 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบว่าหอพักดังกล่าวปลูกเป็นห้องแถวยาวติดกัน  มีห้องทั้งหมด 7 ห้อง มีรั้วกั้นพื้นที่โดยรอบสูงกว่า 2 เมตร ส่วนที่ด้านหลังหอพักติดกับพื้นที่ว่างมีหญ้ารก แต่โดยรวมถือว่ามีการป้องกันบุคคลภายนอกได้ดีในระดับหนึ่งและพบนางทิพเนตร อายุ 43 ปี ซึ่งพักอยู่ข้างห้องของ น้องเอ (นามสมมุติ) พร้อมนำผู้สื่อข่าวไปดูห้องที่เกิดเหตุและด้านหลังของหอพักที่คาดว่าคนร้ายอาจจะปีนเข้ามาพร้อมเปิดเผยว่า น้องเอพักอยู่ที่ห้องหมายเลข 3

วันที่เกิดเหตุ ช่วงเวลา 03.00 น.ตนเองได้ยินเสียงน้องเอ ร้องกรี๊ดลั่นห้องก่อนที่จะได้ยินเสียงสิ่งของตกลงพื้นทำให้คนในหอพักตื่นกันหมด แต่ตนเองไม่กล้าออกมาดูเพราะมีลูกสาวอยู่ด้วยเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย จนกระทั่งเช้าจึงทราบว่ามีผู้ชายบุกเข้าไปในห้องของน้องเอและหลังเกิดเหตุยอมรับว่ากลัวมากเนื่องจากตนเองมีลูกสาวอยู่ด้วย และเกรงว่าคนร้ายจะมาก่อเหตุที่บริเวณหอพักนี้ซ้ำอีก จึงอยากให้ตำรวจเร่งจับตัวคนร้ายมาให้ได้โดยเร็ว ทั้งนี้น้องเอได้ย้ายออกจากหอพักไปอยู่ที่อื่นแล้วเนื่องจากเกรงว่าคนร้ายจะหวนมาทำร้ายอีก และก่อนไปยังเขียนข้อความด้วยลายมือติดไว้ที่บานเกร็ดห้องติดกันว่า “ค_ยบ่าสัตว์” อีกด้วยซึ่งตนเองก็ไม่รู้ว่าหมายความถึงใครในหอพักหรือไม่

ต่อมา น.ส.เอ ได้สอบถามไปยัง น.ส.เอ พร้อมเปิดเผยว่าตนเองพักอยู่ที่หอพักดังกล่าวมาได้ปีกว่า แต่ก็ไม่เคยเกิดเหตุอะไรจนกระทั่งคืนเกิดเหตุตนเองนอนอยู่ในห้องเพียงลำพัง โดยเปิดหน้าต่างทิ้งไว้ เพราะตากผ้า และยังเปิดประตูห้องนอนทิ้งไว้เพราะว่าอากาศร้อน กระทั่งประมาณตีสามรู้สึกว่ามีคนมาแตะเนื้อต้องตัวจึงตื่นขึ้นมาก็พบกับคนร้ายจึงร้องกรี๊ดดังลั่นห้องทำให้คนร้ายตกใจวิ่งหนีออกจากห้องไปทางหลังห้อง และก็ปีนรั้วออกไปตนเองวิ่งตามไปพบว่าคนร้ายมีลักษณะรูปร่างท้วม ผมเกรียน ไม่ใส่เสื้อ สวมบ็อกเซอร์สีดำเพียงตัวเดียว แผ่นหลังเหมือนมีสัก

หลังเกิดเหตุตนเองได้ย้ายไปพักที่อื่นก่อนเพราะกลัวว่าคนร้ายจะหลับมาทำร้ายตนเองอีก ทั้งนี้อยากให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคน้ร่ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วเพราะคิดว่าเป็นคนอยู่ในพื้นที่เพราะรู้ความเคลื่อนไหวตนเองเป็นอย่างดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook