หลวงพ่อโตช่วยปัดเป่า หนุ่มซิ่งกระบะฝ่าสายฝนพุ่งชนร้านค้า 4 ชีวิตรอดหวุดหวิด

หลวงพ่อโตช่วยปัดเป่า หนุ่มซิ่งกระบะฝ่าสายฝนพุ่งชนร้านค้า 4 ชีวิตรอดหวุดหวิด

หลวงพ่อโตช่วยปัดเป่า หนุ่มซิ่งกระบะฝ่าสายฝนพุ่งชนร้านค้า 4 ชีวิตรอดหวุดหวิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลวงพ่อโตช่วยหวิดสลด หนุ่มซิ่งกระบะฝ่าสายฝนพุ่งชนร้านค้าพังยับ เดชะบุญเจ้าของร้านพร้อมหลาน รวม 4 คน รอดหวุดหวิด ขณะที่คนขับเผยสุดซวยหลังขับรถจะไปดูญาติรถชน จู่ๆ ยางระเบิดคุมรถไม่อยู่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (4 ก.ค.) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งมีเหตุรถกระบะพุ่งชนร้านค้าพังเสียหายบริเวณริมถนนโพธิพระยา-ท่าเรือ หมู่ที่ 5 ต.ศาลาแดง อ.เมือง จ.อ่างทอง

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ D-Max 4 ประตู สีขาว หมายเลขทะเบียน 6813 สิงห์บุรี พุ่งชนเข้าไปในร้านค้าจนหลังคาและตัวร้านพังเสียหาย ข้าวของที่อยู่ภายในร้านกระจายเกลื่อน นอกจากนี้ ยังมีรถจักรยานยนต์ 2 คัน และรถตีนาที่ถูกชนจนเครื่องยนต์กระเด็นหลุดจากคัสซีรถไปกองอยู่ด้านข้าง ในที่เกิดเหตุไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

จากการสอบถาม นายเด่นชัย อายุ 47 ปี คนขับรถกระบะ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองขับรถออกจากตัวเมืองอ่างทองมุ่งหน้าไปที่แยกหน้าโคก อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา หลังญาติประสบอุบัติเหตุ โดยขับมาตามถนนสายดังกล่าว ซึ่งกำลังมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง

แต่อยู่ๆ ยางหน้าด้านซ้ายก็เกิดระเบิด ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนทั้งโรงรถและร้านค้าริมถนนอย่างแรง จนกำแพงพังลงและรถทะลุเข้าไปในร้าน เมื่อรู้สึกตัวตนจึงรีบออกมาจากตัวรถและรีบเข้าไปดูภายในร้านค้าว่ามีผู้ใดได้รับอันตรายหรือไม่

ขณะที่ นางจันทร์สม อายุ 53 ปี เจ้าของร้านที่ยังอยู่ในอาการตกใจ บอกว่า ปกติหลานของตนทั้ง 3 คน จะมาวิ่งเล่นบริเวณจุดที่รถพุ่งเข้าชน แต่วันนี้มีฝนตกลงมาตนจึงพาหลานทั้ง 3 คน เข้าไปอาบน้ำ และนั่งป้อนข้าวอยู่ด้านในห้องส่วนตนก็รีดชุดนักเรียนให้หลานๆ อยู่ จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงดังโครมใหญ่จึงรีบวิ่งออกมาดูก็ถึงกับช็อก เพราะรถคันดังกล่าวพุ่งชนร้านค้าเข้ามาจนถึงห้องนอน ดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ด้าน นายสมนึก อายุ 59 ปี สามีของนางจันทร์สม บอกว่า เป็นเพราะบารมีหลวงพ่อโตที่ตนเองนำรูปมาติดไว้ที่บริเวณหน้าห้องนอน ทำให้ช่วยปัดเป่าให้รถไม่พุ่งเข้าไปในห้องนอน ซึ่งหลานทั้ง 3 คน และภรรยาของตน เข้าไปแต่งตัวกันหลังจากอาบน้ำเสร็จ ซึ่งหากเกิดเหตุช้าหรือไวกว่านี้น่าจะมีคนที่ได้รับบาดเจ็บอย่างแน่นอน

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมทั้งเชิญตัวนายเด่นชัยมาสอบสวนที่ สภ.เมืองอ่างทอง เพื่อตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์และดำเนินคดีในข้อหาขับรถประมาทต่อไป

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ หลวงพ่อโตช่วยปัดเป่า หนุ่มซิ่งกระบะฝ่าสายฝนพุ่งชนร้านค้า 4 ชีวิตรอดหวุดหวิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook