วุ่นรับเปิดเทอมวันแรก สาวใหญ่แต่งชุดนักเรียน-สวมหน้ากาก บุกขอเข้าเรียนด้วย

วุ่นรับเปิดเทอมวันแรก สาวใหญ่แต่งชุดนักเรียน-สวมหน้ากาก บุกขอเข้าเรียนด้วย

วุ่นรับเปิดเทอมวันแรก สาวใหญ่แต่งชุดนักเรียน-สวมหน้ากาก บุกขอเข้าเรียนด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ่างทองวุ่นรับเปิดเทอม สาวใหญ่แต่งชุดนักเรียนสวมหน้ากากอนามัยบุกขอเข้าเรียน สุดท้ายยังดื้อขอเดินกลับบ้านไกลกว่า 30 กิโลเมตรเอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (1 ก.ค.) หลังวันนี้ทุกโรงเรียนทั่วประเทศเปิดการเรียนการสอนเป็นวันแรก ท่ามกลางมาตรการความปลอดภัยในการเฝ้าระวังการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่ที่โรงเรียนวิเศษไชยชาญตันติวิทยาภูมิ ต.ไผ่จำศีล อ.วิเศษชัยชาย จ.อ่างทอง เจ้าหน้าที่และครูของโรงเรียนต้องวุ่นวายกันตั้งแต่เช้าตรู่ เมื่อสาวใหญ่รายหนึ่งแต่งชุดนักเรียนถือกระเป๋าหนังสือใส่หน้ากากอนามัยเดินทางมาที่โรงเรียน พร้อมทั้งพยายามเข้าไปภายในโรงเรียน โดยบอกว่าเปิดเทอมแล้วต้องกลับมาเรียน

ทำให้ทั้งทางเจ้าหน้าที่ของโรงเรียนและครูต้องปิดประตูรั้วของโรงเรียนและพยายามกันไม่ให้เข้ามาภายในโรงเรียน ทำให้หญิงคนดังกล่าวยิ่งเกิดอาการโวยวาย พยายามเข้ามาภายในโรงเรียนให้ได้ จนทางครูต้องโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

ครูฉวีวรรณ เอกสมบัติ ครูโรงเรียนดังกล่าว เปิดเผยว่า หญิงสาวคนนี้ชื่อ นางสาวศรีวรรณ เมื่อก่อนเคยเรียนชั้นมัธยมศึกษาที่นี่จนจบ ม.3 และกำลังจะเรียนต่อ แต่มีอาการทางประสาทและหายตัวไปจากบ้านพักหนึ่ง และเมื่อกลับมาก็เนื้อตัวมอมแมมถือดอกไม้กลับเข้ามาบ้านและบอกว่าตัวเองชื่อไผ่ หลังจากนั้นมาก็มีอาการทางประสาทมาโดยตลอด

ซึ่งทางญาติก็พาไปหาหมอ แต่อาการก็ไม่ดีขึ้นแต่แกฝังใจว่าจะกลับมาเรียน ม.4 พูดแต่ว่าตัวเองอยู่โปรแกรมวิทย์-คณิต แต่ป้าแกจะรู่ในเรื่องของการเรียนรู้แม้กระทั่งว่าวันนี้เปิดเทอม ฝังใจแต่ว่าโรงเรียนเปิดจะมาแบบนี้ทุกครั้ง

ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาตรวจสอบ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าเป็นประจำที่นางสาวศรีวรรณจะมาเป็นประจำในช่วงเปิดเรียน โดยเดินมาจากบ้านที่ห่างออกไป 30 กิโลเมตร บางทีก็ขึ้นรถตู้มาเหมือนเด็กนักเรียน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต้องตามไปส่งทุกครั้ง มาระยะหลังไม่ยอมขึ้นรถตำรวจทางเราก็คงต้องขับตามไปเรื่อยจนถึงบ้านเพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ วุ่นรับเปิดเทอมวันแรก สาวใหญ่แต่งชุดนักเรียน-สวมหน้ากาก บุกขอเข้าเรียนด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook