น้องชายช็อก! พี่สาวและแฟนสาวนอนจมกองเลือดดับคู่ คาดแทงกันเอง

น้องชายช็อก! พี่สาวและแฟนสาวนอนจมกองเลือดดับคู่ คาดแทงกันเอง

น้องชายช็อก! พี่สาวและแฟนสาวนอนจมกองเลือดดับคู่ คาดแทงกันเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาววัย 29 ปี นอนจมกองเลือดดับคู่แฟนสาววัย 24 ปี ขณะมาเที่ยวกับครอบครัวที่พัทยา คาดทะเลาะกันปมหึงหวง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21 มิ.ย.) เมื่อเวลา ​12.00​ น. ร.ต.อ.ทนงศักดิ์ อินผดุง รอง​สารวัตรสอบสวน​ สภ.เมืองพัทยา​ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ภายในห้องพักแห่งหนึ่งในพื้นที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี  ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตจำน​วน​ 2​ คน​ ทราบชื่อ นางสาวพัสนันท์ อายุ​ 29​ ปี​ นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนเตียงนอน​ ส่วนผู้เสียชีวิตอีกคน น.ส.ราตรี​ อายุ​ 24​ ปี​ นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นข้างเตียง​นอน

ตรวจสอบสภาพศพ​นางสาวพัสนันท์มีบาดแผลถูกมีดแทงที่ลำคอและท้อง​ ส่วนนางสาวราตรีถูกมีแทงที่ลำคอและซี่โครงซ้ายเช่นกัน​ นอกจากนั้นพบมีดพับขนาดกลางตกอยู่ที่เตียงนอนหลังพลิกศพนางสาวพัสนันท์ที่นอนทับมีด​ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน​ รวมทั้งเก็บหลักฐานต่างๆ ในห้องเกิดเหตุ

จากการสอบสวน นายไพโรจน์​ น้องชายนางสาวราตรี​ ผู้เสียชีวิต ทราบว่า เดินทางมาพักที่ห้องพักดังกล่าวตั้งแต่ช่วงบ่ายวานนี้ ​(20​ มิ.ย.)​ โดยมาพักกันในหมู่ญาติพี่น้อง รวมทั้งนางสาวพัสนันท์แฟนทอมของพี่สาวตน รวม​ 5​ คน​

ซึ่งเมื่อวานก็นั่งกินเหล้ากันตามปกติจนกระทั่งเข้านอน​ พอตื่นมาประมาณ​ 11.00​ น. วันนี้ (21 ​มิ.ย.) จะเข้าไปปลุกพี่สาวกับแฟนทอมเพื่อเตรียมตัวกลับ​ ก็มาเจอว่าเสียชีวิตจมกองเลือดทั้ง 2 ​คน​ ซึ่งตนนั้นไม่ทราบว่ามีเรื่องอะไรกัน​ แต่แฟนทอมของพี่สาวเป็นคนขี้หึง

เบื้องต้น จากการสอบสวบ​และตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยรอบที่พักไม่พบความผิดปกติ​ ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่านางสาวพัสนันท์แหนทอมคงหึงหวงนางสาวรสตรีที่อาจมีชายหนุ่มมาติดพันก็เลยมีปากเสียงกัน​ จนนางสาวพัสนันท์ใช้อาวุธมีดแทงนางสาวราตรีก่อนแทงตัวเองตายตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook