"พีเค-ธัญญ่า” ประกาศกลางรายการจ่ายค่าเรียนให้ "ฑีฆายุ" สานฝันเรียนกราฟฟิกดีไซน์

"พีเค-ธัญญ่า” ประกาศกลางรายการจ่ายค่าเรียนให้ "ฑีฆายุ" สานฝันเรียนกราฟฟิกดีไซน์

"พีเค-ธัญญ่า” ประกาศกลางรายการจ่ายค่าเรียนให้ "ฑีฆายุ" สานฝันเรียนกราฟฟิกดีไซน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พีเค ปิยะวัฒน์ จับมือกับ ธัญญ่า ประกาศกลางรายการคุยแซ่บ Show ให้ค่าเรียน น้องฑีฆายุ สานฝันเรียนทางด้านกราฟฟิกดีไซน์ หลังทั้งคู่มาร่วมพูดคุยในรายการประเด็นถูกเทงานชวดเงิน 4 หมื่น   

เหมือนฟ้ามาโปรด เมื่อ แอนนี่ บรู๊ค คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองควงลูกชาย น้องฑีฆายุ ออกมาเปิดใจถึงประเด็นที่เจ้าตัวไลฟ์สดร่ำไห้ถึงสาเหตุที่โดนเทงานโฆษณาที่ลงทุนเพิ่มน้ำหนักให้อ้วน แต่กลับชวดเงิน 40,000 บาท เพราะโดนแคนเซิลกะทันหันในรายการคุยแซ่บ Show ช่อง One31

ล่าสุด พิธีกรมากฝีมืออย่าง พีเค ปิยะวัฒน์ และ ธัญญ่า ธัญญาเรศ จึงยื่นมือมาช่วยกลางรายการ อาสาจ่ายค่าคอร์สเรียนให้ น้องฑีฆายุ ทำเอา แม่แอนนี่ ถึงกับเสียงสั่นเครือไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องจริง

โดย ธัญญ่า บอกว่า "ที่ช่วยน้องฑีฆายุ เพราะเราเข้าใจในฐานะของคนมีลูก แล้วแบบว่าลูกเราอยากเรียน แล้วเราก็อยากมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกเรา แล้วก็นั่งอยู่ตรงนั้นแล้วเห็นหน้าน้องฑีฆายุ แล้วรู้สึกอยากให้เขาได้เรียน ซึ่งมันก็ไม่ใช่เงินจำนวนมากมายที่เราจะมอบให้กับเด็กคนหนึ่งเพื่ออนาคตของเขา ซึ่งก็ดีที่มีพีเคที่มาร่วมกัน เราก็ออกกันคนละครึ่ง มันก็เพื่อนาคตของเขา แล้วรู้สึกว่าอยากเห็นรอยยิ้มของเขา แล้วตอนที่เขารู้ว่าเขาจะได้เรียนก็เห็นแววตา เห็นความดีใจ ก็รู้สึกตื้นตัน เราก็แอบจุกเหมือนกันนะ เพราะว่าในฐานะที่เรามีลูก ถ้าลูกเราอยากเรียน แล้วเราไม่สามารถส่งให้เขาเรียนได้มันก็เป็นความทุกข์ใจพอสมควรเลย"

ทางด้าน แอนนี่ ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า "ตอนแรกก็ตกใจแต่ก็ดีใจในเวลาเดียวกัน ก็ไม่คิดว่าพิธีกรทั้งสองท่านอยู่ดีๆ ก็ให้ของขวัญกลางรายการแบบนี้ ก็ช็อก ก็เป็นเรื่องดีๆ เป็นสิ่งดีๆ ที่ได้ให้น้องมาต้องขอบคุณ คุณพีเค แล้วพี่ธัญญ่า ด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆ เลยนะคะ แล้วขอสัญญาค่ะว่าจะไม่ให้เสียเงินเปล่า เงินทั้งหมดนี้จะให้น้องเรียนจนจบคอร์ส แล้วก็ขอขอขอบคุณที่ให้เด็กคนหนึ่งได้ทำตามความฝันเขานะคะ ขอขอบคุณจากใจเลยค่ะ"

งานนี้น้องฑีฆายุก็ได้เรียนอย่างที่ตัวเองฝันแล้ว นอกจาก คุณแม่แอนนี่ จะขอบคุณทั้งคู่แล้ว แฟนๆ ก็คงต้องยกตำแหน่งพ่อพระ-แม่พระ ให้กับ ธัญญ่า กับ พีเค ไปเลยใจดีที่สุด 

ติดตามรายการคุยแซ่บ Show ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 13.45-14.45 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

"แอนนี่ บรู๊ค" ร่ำไห้ตั้งใจเพิ่มน้ำหนักเพื่อถ่ายแบบแต่งานแคนเซิล "ฑีฆายุ" ปลอบแม่ไม่ห่าง

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "พีเค-ธัญญ่า” ประกาศกลางรายการจ่ายค่าเรียนให้ "ฑีฆายุ" สานฝันเรียนกราฟฟิกดีไซน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook