ผัวโหด ฟันหัวเมียอาการปางตาย ก่อนหนีผูกคอตายในป่าหนีความผิด

ผัวโหด ฟันหัวเมียอาการปางตาย ก่อนหนีผูกคอตายในป่าหนีความผิด

ผัวโหด ฟันหัวเมียอาการปางตาย ก่อนหนีผูกคอตายในป่าหนีความผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 19 พ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 12.30 น. พ.ต.ท.วิบูลย์ เจริญรัตน์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิตที่กลางป่า ท้ายหมู่บ้านอ่างใหญ่ ต.บุ่ง อ.เมืองอำนาจเจริญ จึงประสานสมาคมกู้ภัย และแพทย์เวร รพ.อำนาจเจริญ ร่วมตรวจสอบเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นป่าทิศเหนือ ของบ้านอ่างใหญ่หมู่ที่ 3 ต.บุ่ง อ.เมืองอำนาจเจริญ พบศพชาย ทราบชื่อภายหลังคือ นายนิวัฒน์ จันทะลาภา อายุ 33 ปี ใช้เชือกในล่อนสีแดงปลายด้านหนึ่งผูกกับกิ่งไม้ ปลายอีกด้านทำบ่วงผูกคอ สภาพศพสวมเสื้อกีฬาแขนสั้นสีเทา กางเกงวอล์มสีดำซึ่งศพกำลังเรื่อมเน่าเปื่อย มีน้ำเหลืองไหล บริเวณกระโหลกด้านหน้าเนื่อเรื่อมหลุดรุ่ยออกจนเห็นกระโหลก

จากการสอบถาม นายสมศักดิ์ หันน้ำเที่ยง อายุ 61 ปี กรรมการหมู่บ้านอ่างใหญ่ ทราบว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 13 พ.ค.63 ผู้ตายได้ก่อเหตุใช้มีดอีโต้ฟันหัวภรรยา และฟันบริเวณหน้าท้องอีกหลายแผล จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งขณะนี้กำลังรักษาตัวอยู่ รพ.สรรพสิทธิ์ประสงค์ จ.อุบลราชธานี หลังเกิดเหตุพ่อตา-แม่ยาย ของผู้ตายได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองอำนาจเจริญ เพื่อดำเนินคดี หลังจากนั้นผู้ตายก็ได้หลบหนีออกจากหมู่บ้าน กระทั่งล่าสุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ชาวบ้านที่ออกไปหาเห็ดได้ไปพบศพผูกคอเสียชีวิตกลางป่า จึงได้แจ้งให้ผู้นำหมู่บ้านทราบ ก่อนจะแจ้งตำรวจในเวลาต่อมา

ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้ตายคงจะกลัวความผิดที่ได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายภรรยา จึงได้หนีมาผูกคอตายในจุดดังกล่าว ซึ่งใกล้จุดเกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำ-แดง จอดอยู่ และพบรองเท้าที่ผู้ตายถอดเอาไว้ในจุดเกิดเหตุ

เบื้องต้น จากการตรวจสอบไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงได้พิมพ์ลายนิ้วมือ ก่อนจะมอบศพให้กับทางญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook