วงเหล้ามรณะ! พ่อเฒ่าวัย 66 ปี แทงเพื่อนบ้านวัย 51 ปีดับ ก่อนกินยาฆ่าตัวตาย

วงเหล้ามรณะ! พ่อเฒ่าวัย 66 ปี แทงเพื่อนบ้านวัย 51 ปีดับ ก่อนกินยาฆ่าตัวตาย

วงเหล้ามรณะ! พ่อเฒ่าวัย 66 ปี แทงเพื่อนบ้านวัย 51 ปีดับ ก่อนกินยาฆ่าตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 18 พ.ค. 63 เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทองได้รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายกันจนมีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดบริเวณหน้าบ้านหมู่ที่ 3 ต.คำหยาด อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง

หลังได้รับแจ้งทางเจ้าหน้าที่จึงประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูร่วมเดินทางไปยังที่เกิดเหตุเมื่อไปถึงบริเวณทางเดินเข้าบ้านพบร่างของนายปราโมทย์ อายุ 51 ปี นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ

สภาพศพถูกแทงที่ชายโครงขวาจนไส้ทะลัก และลำคอด้านขวาถูกแทงจนเป็นแผลฉกรรจ์ ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานของผู้ตายและจอบเปื้อนเลือดวางอยู่

ส่วนผู้ก่อนเหตุคือนายประทีป อายุ 66 ปี ซึ่งอยู่บ้านตรงข้าม ทางเจ้าหน้าที่จึงเข้าไปตรวจสอบพบนายประทีปนอนน้ำลายฟูมปากไม่ได้สติอยู่ในบ้านจึงต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลโพธิ์ทอง ส่วนอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุถูกทิ้งอยู่ที่บริเวณหน้าบ้าน

นายไพรัช อายุ 30 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าก่อนเกิดเหตุนายปราโมทย์ผู้เสียชีวิตนอนพักผ่อนอยู่ที่เปลใต้ถุนบ้านซึ่งติดกับบ้านหลังเกิดเหตุ

ขณะเดียวกันมีนายประทีปซึ่งอยู่บ้านตรงข้ามเดินโวยวายตะโกนเสียงดังอยู่บนถนนหน้าบ้านทำให้นายปราโมทย์ตะโกนด่าออกไปและเกิดมีปากเสียงกันก่อนที่นายปราโมทย์วิ่งออกไปและเกิดการกอดปล้ำกันก่อนที่นายปราโมทย์จะถูกแทงเข้าที่ชายโครงและลำคอ

โดยหลังถูกแทงนายปราโมทย์พยายามวิ่งกลับมาเอาเสียมไป เพื่อที่จะสู้กับนายประทีปแต่ไปไม่ถึงล้มคว่ำลงเสียชีวิตบริเวณหน้าบ้าน

ขณะที่นายชุติวัต อายุ 51 ปี ผู้ใหญ่บ้านเปิดเผยว่าปกตินายปราโมทย์และนายประทีปก็จะเป็นกลุ่มที่ชอบกินเหล้าอยู่ด้วยกันและมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง

ซึ่งก็ต้องมาห้ามอยู่เป็นประจำส่วนสาเหตุไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไรเพราะทั้งหมดก็เป็นพี่น้องกันและกินเหล้าอยู่ด้วยกันทุกวัน

เบื้องต้นหลังทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนายประทีปผู้ก่อเหตุส่งโรงพยาบาลโพธิ์ทองเนื่องจากนายประทีปมีอาการคล้ายกินยาเพื่อหวังจะฆ่าตัวตาย

โดยมีมีน้ำลายฟูมปากตลอดเวลาและไม่รู้สึกตัวซึ่งอาการนายประทีปโคม่าทางเจ้าหน้าที่ต้องส่งตัวต่อโรงพยาบาลอ่างทองเพื่อรักษาอาการอย่างเร่งด่วน ก่อนที่จะรอสอบสวนถึงสาเหตุในครั้งนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook