หลุยส์เซ็ง ฟาน บอมเมลเดี้ยง 1 เดือน

หลุยส์เซ็ง ฟาน บอมเมลเดี้ยง 1 เดือน

หลุยส์เซ็ง ฟาน บอมเมลเดี้ยง 1 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งจะเปิดหัวไม่เท่าไหร่สำหรับฟุตบอลบุนเดสลีกาเยอรมัน ล่าสุดทีมเต็งแชมป์อย่าง บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวร้ายอีกครั้งเมื่อต้องเสียทางด้าน มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์กัปตันทีมชาวฮอลแลนด์ไปอย่างน้อย 3-4 สัปดาห์ด้วยกัน หลังได้รับบาดเจ็บมาจากเกมนัดเปิดสนามที่ออกไปเสมอกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ มา 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
 
โดยที่จอมทัพตัวเก๋าของทีมโชคร้ายได้รับบาดเจ็บในเกมวันเสาร์ หลังเข้าปะทะกับผู้เล่นของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ จนกระดูกเท้าข้างขวาแตก จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจาสนามในนาทีที่ 80 ของเกมและให้ อนาโตลี่ ติโมชุค มิดฟิลด์ตัวทีมชาติยูเครนที่ทีมเพิ่งดึงมาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาลงเล่นในเวลาที่เหลือ ซึ่งเรื่องนี้ได้สร้างความปวดหัวให้กับ หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ชาวดัตช์ของทีมเป็นอย่างยิ่ง
 
เพราะก่อนหน้านี้ทีมยังไม่สามารถใช้งานทั้ง ลูก้า โทนี่ ,ฟร้องค์ ริเบรี่ และ มิโรสลาฟ โคลเซ่ ที่มีอาการบาดเจ็บมาตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น รวมไปถึงการเสีย มาร์ติน เดมิเคลิส ในตำแหน่งเกมรับที่ต้องพักยาวกว่า 6 สัปดาห์หลังเข้ารับการผ่าตัดก่อนเกมจะหวดกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์  และจากอาการบาดเจ็บดังกล่าวทำให้มิดฟิลด์วัย 32 ปี ได้ถอนตัวออกจากทีมชาติฮอลแลนด์ชุดที่จะมีคิวเตะอุ่นเครื่องกับทีม "สิงโตคำราม" อังกฤษ ในวันพุธนี้ด้วยเช่นกัน

(ภาพจาก Getty Images)

 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook