"ไบร์ท วชิรวิชญ์" เคลียร์ชัด ถูกโยงดราม่า พระเอกซีรีส์วาย เหยียดเพศ ไม่ถ่ายรูปด้วย

"ไบร์ท วชิรวิชญ์" เคลียร์ชัด ถูกโยงดราม่า พระเอกซีรีส์วาย เหยียดเพศ ไม่ถ่ายรูปด้วย

"ไบร์ท วชิรวิชญ์" เคลียร์ชัด ถูกโยงดราม่า พระเอกซีรีส์วาย เหยียดเพศ ไม่ถ่ายรูปด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคลียร์หมดทุกประเด็นแบบชัดเจนที่สุดแล้ว สำหรับ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี พระเอกซุปตาร์ป้ายแดง ที่แจ้งเกิดให้ตัวเองจากบท สารวัตร ในซีรีส์วาย เพราะเราคู่กัน 2gether The Series เจ้าของแฮชแท็ก #คั่นกู ที่เป็นกระแสฮิตติดเทรนด์ในหลายๆ ประเทศ

เมื่ออยู่ดีๆ เจ้าตัวก็ถูกโยงชื่อเข้าไปร่วมวงดราม่า กรณีที่นักข่าวสายบันเทิงคนดัง เต๋า ทีวีพูล ออกมาโพสต์ผ่านทางอินสตาแกรม @tao_tvpool แฉซุปตาร์หน้าใหม่ในทำนองว่า "เชิดยิ่งกว่า พระเอกซีรีส์วาย เชิดใส่นักแสดงสาวสอง มองหัวจรดเท้า ก่อนไม่ขอร่วมเฟรม" ซึ่งส่งผลให้มีนักแสดงหลายๆ คนตกเป็นผู้ต้องสงสัย รวมถึงเจ้าตัวด้วยเช่นกัน

โดยงานนี้นอกจาก ไบร์ท วชิรวิชญ์ จะออกมายืนยันว่า คนที่ถูกแฉไม่มีทางใช่ตนเองอย่างแน่นอนแล้ว เจ้าตัวก็ยังถือโกาสนี้ย้ำความรู้สึกผ่านรายการ ดาราแลนด์ ทางช่อง GMM25 ด้วยว่า เจ้าตัวรักแฟนคลับทุกเพศเท่าเทียมกัน และก็ไม่เคยตัดสินใครจากเพศสภาพอย่างแน่นอน

"ผมขอโทษ ขอโทษ ณ ตรงนี้ก่อนละกัน ถ้าหากผมทำอะไรที่มันอาจจะทำให้บางท่านไม่พอใจ แต่ถ้าในส่วนตัวผมในประเด็นที่บอกว่า ผมเหยียดเพศ ผมคิดว่าไม่ใช่ผมนะครับ เพราะโดยส่วนตัวผมโตมากับน้าที่เป็นแบบนี้เหมือนกันตั้งแต่เด็ก ผมคลุกคลีกับน้าผมมาตลอด และยิ่งการที่ผมได้มาทำงานที่แกรมมี่ ผมได้เจอทั้งกับ พี่เจนนี่ พี่ป๋อมแป๋ม พี่ก็อตจิ พี่ๆ ช่างแต่งหน้า หรือแม้กระทั่งๆ พี่ที่ดูแลผม ทุกคนก็เป็นกันหมด และผมก็รักทุกคน เราคุยกันเล่นกันสนุกสนานเฮฮาหยอกล้อกันปกตินะครับ"

"ผมไม่เคยเอาเพศสภาพ หรือว่าเอาอะไรมาเป็นตัวตัดสินว่าใครเป็นอะไรอยู่แล้ว ผมมองทุกคนเป็นคนเท่ากันหมด ผมไม่เคยเอาเพศมาตัดสินใคร ถามว่ากังวลไหม ก็กังวลครับ แต่เราก็รู้ตัวเราเอง และคนรอบตัวเราก็รู้ว่าเราเป็นคนยังไง"

"จริงๆ ผมเองก็ห่วงแฟนคลับเหมือนกันนะ เพราะมีเหมือนกันที่เข้ามาถามว่าผมเป็นแบบนั้นเหรอ หรือบางคนที่เขารู้ว่านั่นไม่ใช่ผม เขาจะก็เป็นห่วง เข้ามาช่วยปกป้อง ซึ่งผมก็กังวลเหมือนกันเพราะไม่อยากให้เขาต้องเป็นห่วงในเรื่องนี้"

เป็นไปได้ไหมว่าด้วยบุคลิกส่วนตัวของเราที่อาจจะเป็นคนไม่ค่อยแสดงออก เลยทำให้คนที่เจอเขาเข้าใจผิด ?
"อาจจะเป็นไปได้ครับ ก็จะพยายาม เอ่อ...ยิ้มแย้มให้มากขึ้น (หัวเราะ) คือถ้าหน้านิ่งๆ ของผมทำให้ใครไม่พอใจ ผมขอโทษไว้ ณ ที่นี้เลยนะครับ ผมไม่เคยไม่ชอบใครหรืออะไร ลองเข้ามาทำความรู้จักกับผมดูนะครับ ผมอยากคุยกับทุกคนอยู่แล้ว"

พอมีชื่อเสียงก็เจอดราม่าทันทีเลยแบบนี้ รู้สึกยังไงบ้าง ?
"ชีวิตก็ต้องมีขึ้นมีลงครับ ถ้าเรายังไม่ตายก็ต้องสู้ต่อไป ต้องเข้มแข็งขึ้น และก็หวังว่าจะไม่มีเรื่องแบบนี้อีก (ยิ้ม) ยังรักแฟนคลับเหมือนเดิมแน่นอนครับ แฟนคลับผมมีทุกเพศเหมือนกัน ผมรักเท่ากันทุกเพศครับไม่ต้องห่วงเลย และก็ไว้เดี๋ยวเจอกันหลังโควิดแน่นอนครับ มีอีเวนต์ให้เจอกันจุใจแน่นอน"

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" เคลียร์ชัด ถูกโยงดราม่า พระเอกซีรีส์วาย เหยียดเพศ ไม่ถ่ายรูปด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook