พลอยงดร่วมงานโดม-เขินจูบปากโอ้

พลอยงดร่วมงานโดม-เขินจูบปากโอ้

พลอยงดร่วมงานโดม-เขินจูบปากโอ้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลอย พักละครแย้ม เดือน พ.ย. ไปเวียดนามถ่ายหนังกับ พอลล่า เจ มณฑล งดร่วมงานโดมกลัวมีปัญหา สุดเขินสั่นสู้ฉากจูบปาก มาริโอ้ เมาเร่อ ใน บุปผาราตรี 3.2

เรียกว่าช่วงนี้เรตติ้งของสาว "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" กำลังมาแรง ตั้งแต่ละครเรื่อง "ผู้ใหญ่ลีกับนางมา" เพิ่งลงจอไปไม่นาน แต่ล่าสุดสาวพลอยถึงกับหลุดปากขอหยุดพักงานก่อน ไม่ใช่ว่าจะลาวงการ แต่แค่หยุดงานละครในปีนี้ เพื่อจะลุยงานหนังบ้าง

ซึ่งเจ้าตัวก็เผยกับผู้สื่อข่าวให้ฟังว่า "ตอนนี้ก็ขอหยุดงานไว้นิดนึง เดี๋ยวช่วงเดือนหน้าก็จะเปิดกล้องละคร ระบำดวงดาว ของช่อง 3 เดือนพฤศจิกา ก็ต้องไปเวียดนามถ่ายหนังกับพอลล่า เป็นหนังโรแมนติกคอมมาดี้ เป็นหนังไทยแต่ไปถ่ายที่เวียดนาม ละครสำหรับปีนี้คงต้องพักแล้ว ถ่ายไม่หยุดเลย คงขอเว้นระยะนิดนึง ถ้าจะรับอีกเรื่องคงต้องเดือนกุมภาพันธ์ไปแล้ว"

บทเป็นอย่างไรบ้าง "ตอนนี้เขากำลังร่างบท เพราะเขาเขียนบทจากคาเรกเตอร์ เขาไม่ยอมเขียนบทก่อน เขาอยากให้เราช่วยในการเขียนบทของการแสดง บทค่อนข้างจะน่ารัก"

(ถูกใจมั๊ย ) "ถูกใจเพราะว่า เราก็ถูกใจในผลงานของพี่เขา มีผู้กำกับที่เก่ง มีความสามารถด้วย อีกอย่างเป็นเพราะได้เล่นหนังกับพอลล่าด้วย ก็เป็นเพื่อนที่คุ้นเคยกันดี นานจะได้มาเจอกัน พระเอกคงเป็นคุณ เจ-มณฑล"

ได้ไปเล่นเวิร์คชอปกับหม่อมน้อย มีโอกาสได้เจอ "กอล์ฟ" บ้างมั๊ย "ไม่เจอค่ะ เจอแต่ไมค์ เพราะไมค์เขาไปเล่น ส่วนพี่โดมก็ไม่เคยเจอ"

แล้วเรื่องหัวใจเป็นอย่างไรบ้าง "ไม่มี ก็เหมือนเดิม ไม่มีอะไร ยังสนุกกับการทำงาน ตัวเองต้องมาก่อน"

มีโอกาสจะได้ร่วมงานกับโดมมั๊ย "พลอยไม่รู้เหมือนกัน พลอยคงไม่มีปัญหา แต่พลอยไม่ได้คิดถึงตรงนั้น แต่คง ไม่มีใครกล้า เพราะเขารู้ว่ามันจะทำลายพลอยกับพี่โดมมากขนาดไหน เดี๋ยวจะโดนเรื่องข่าว เราคงไม่มีความสุขกันแน่ๆ มันก็คงจะเป็นประเด็น ซึ่งผู้จัดการหลายคนก็บอกว่าเขาไม่อยากทำลายพลอย ช่วงนี้คงยาก คงอีกนาน นาน นาน เพราะทุกวันนี้ก็มีเรื่องปวดหัวมากพอแล้ว คนเดียวยังมีปัญหาเลย"

นอกจาก จะต้องเล่นบทสวยโหดสยองแบบสุดๆ ในภาพยนตร์เฮี้ยนสยองฉบับไตรภาคเรื่อง "บุปผาราตรี 3.2" แล้ว นักแสดงสาวสุดฮ็อต "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" ในบท "บุปผา" ผีสาวตัวแม่ ก็ยังต้องแสดงฉากสยิวจูบปากเมาท์ทูเมาท์กับหนุ่มมาริโอ้ แบบถึงเนื้อถึงตัวเป็นครั้งแรกอีกด้วย งานนี้แม้จะมีประสบการณ์เชี่ยวในการแสดงขนาดไหน แต่ก็เล่นเอาสาวฮ็อตอย่างเธอออกอาการเขินไม่เป็นท่าได้เหมือนกัน กว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ก็ถ่ายทำกันอยู่ครึ่งค่อนวันเลยทีเดียว

ฉากนี้เป็นฉากที่ "หรั่ง" (มาริโอ้ เมาเร่อ) เข้ามาที่ห้อง 609 อย่างไม่รู้อิโหน่อิเหน่ แล้วก็ต้องเจอกับผีบุปผา (พลอย เฌอมาลย์) อาละวาดจนเขาสลบไป และก็เป็นฝ่ายบุปผาเองเมื่อรู้ตัวว่าทำให้หรั่งสิ้นสติไป เธอจึงต้องทำให้หรั่งได้สติกลับคืนมาก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินแก้

พลอย เฌอมาลย์ เผยถึงฉากสุดเขินฉากนี้ว่า "ค่ะ ภาคนี้นอกจากจะมีทั้งความสนุกสนานและก็น่ากลัวแล้วเนี่ย ก็ยังมีอีกภาคที่ชัดเจนมากขึ้นด้วยก็คือ ความรักความโรแมนติกของตัวหรั่งที่แอบรักบุปผา และความรู้สึกของบุปผาที่มีให้กับหรั่ง มันจะมีให้เห็นมากขึ้น ก็ซึ้งเลยทีเดียว เพราะในเรื่องบุปผาจะต้องฆ่าโอ้ แต่ว่าก็ไม่ได้อยากจะทำอะไรอย่างนี้ "ฟันโอ้นี่สบายค่ะ ฟันหน้าโอ้นะคะ (หัวเราะ) เรื่องนี้ไม่ว่าฉากฟันหน้าฟันตัวหรืออะไรก็ไม่เท่าไหร่นะค่ะ โหดสะใจดีค่ะ แต่จะมาเขินไอ้ฉากเมาท์ทูเมาท์ผายปอดนี่แหละค่ะ แล้วแบบว่าเราก็ต้องผายปอดให้น้องเค้า เราก็จะเขินมาก เขินจริงๆ ค่ะ แต่ว่าฉากนั้นก็ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ แต่หลายเทคอยู่ค่ะ พลอยก็ไม่รู้ว่าโอ้เขินหรือเปล่านะคะ เพราะโอ้เค้าเป็นคนนิ่งๆ อยู่แล้ว แต่สำหรับพลอยนี่เป็นครั้งแรกที่เราได้ใกล้ชิดกับน้องเค้าแบบถึงเนื้อถึงตัวอย่างนี้ ก็เลยเกิดอาการเขินมากๆ เลยค่ะ เพราะปกติพลอยก็ไม่ค่อยได้แสดงฉากใกล้ชิดๆ อย่างนี้กับใครเท่าไหร่ด้วยค่ะ ส่วนจะเป็นยังไง ก็ต้องไปดูในหนังเองนะคะ เพราะในตอน 3.2 นี้ เราก็จะได้เห็นบทสรุปในเรื่องราวความรักของบุปผากับหรั่งด้วยค่ะว่าจะลงเอยกันยังไง ต้องรอดูกันต่อไป เพราะทุกอย่างมันจะมาขมวดปมในตอนนี้แหละค่ะ"

ติดตามชมฉากต้นเหตุความเขินนี้ได้ใน "บุปผาราตรี 3.2" พร้อมจบทุกความเฮี้ยนฮาสยอง...20 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook