เสธ.ทวีป เตรียมสอบ วรพจน์ ถ่ายหวิว

เสธ.ทวีป เตรียมสอบ วรพจน์ ถ่ายหวิว

เสธ.ทวีป เตรียมสอบ วรพจน์ ถ่ายหวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี วรพจน์ เพชรขุ้ม นักชกมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญเงินโอลิมปิก 2004 เอเธนส์เกมส์ ที่กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ โผล่ไปถ่ายภาพวาบหวิวให้นิตยสารชาวเกย์เล่มหนึ่ง มีภาพออกมาทางเว็บไซต์ต่าง ๆ เป็นข่าวดังกระฉ่อน ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 30 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วรพจน์ เพชรขุ้ม ซึ่งกำลังเก็บตัวฟิตซ้อมอยู่ที่แคมป์โบนันซ่า อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ร่วมกับนักชกรายอื่น ยังยืนยันว่าที่ไปถ่ายแบบเพราะรู้จักกับรุ่นพี่ที่ทำนิตยสารเล่มนี้ ที่ขอให้ไปช่วย และเห็นว่าเป็นแค่ภาพแฟชั่น ไม่น่าเกลียดมาก ยอมรับว่าไม่ได้ขออนุญาตใคร แต่ไม่ได้ไปถ่ายเพราะไม่มีเงินอย่างแน่นอน เพราะเงินโบนัสจากเหรียญเงินโอลิมปิกยังมีเหลืออยู่
  
ด้าน "เสธ.ทวีป" พล.อ.ทวีป จันทรโรจน์ นายกสมาคมมวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้กำชับนักชกทีมชาติไทยอยู่เสมอ ถึงเรื่องการรับงานต่าง ๆ ให้คำนึงถึงชื่อเสียงของตนเอง สมาคมฯ และประเทศชาติ ให้ดูแลตัวเองในฐานะที่เป็นตัวแทนของประชาชนให้ดี เพราะคนที่เข้ามานั้นจ้องหาผลประโยชน์จากนักกีฬาอย่างเดียว ไม่เคยมาดูแลตอนฝึกซ้อมหรือตอนที่ลำบาก กรณีของวรพจน์นี้ไม่เหมาะสมแน่นอน เพราะนักกีฬาระดับนี้ต้องเป็นแบบอย่างที่ดีต่อเยาวชน และประชาชน นักกีฬาโดยเฉพาะนักมวยแล้วแทบทุกคน จะเป็นคนซื่อ ๆ มีโอกาสพลาดถูกชักจูงง่าย เพียงแต่กรณีวรพจน์ไม่น่าเกิดขึ้น เพราะมีการศึกษาดี อายุ 27-28 ปีแล้ว อย่างไรก็ตามเมื่อเกิดเรื่องขึ้น ขั้นแรกต้องเรียกมาสอบสวนก่อนว่า เรื่องเป็นอย่างไร ทำไมถึงไปทำแบบนั้น เพื่อพิจารณาถึงการลงโทษหนักเบากันต่อไป
  
ขณะที่ "โค้ชแซม" กามนิตย์ นารีรักษ์ หัวหน้าโค้ชนักชกทีมชาติไทย เปิดเผยว่า ตนเองไม่รู้เรื่องนี้มาก่อนเลย เพราะวรพจน์ มาฝึกซ้อมตามปกติ จะมาขอลาบ้างเป็นระยะเพื่อไปเรียนหนังสือ และไปสอบ เนื่องจากวรพจน์กำลังเรียนต่อระดับปริญญาโท ปกติตนจะดูแลเฉพาะการฝึกซ้อม ไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวเรื่องส่วนตัว และวรพจน์ก็ไม่ได้มาขออนุญาตในเรื่องนี้แต่อย่างใด เคยเห็น วรพจน์ นั่งเลือกรูปอยู่ แต่คิดว่าถ่ายกันเองเล่น ๆ ไม่รู้ว่าถ่ายแบบให้หนังสือเกย์.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook