Infinix S5 PRO สมาร์ทโฟนสเปคจัดเต็ม กล้องหน้าป๊อปอัพ Selfie Camera 32 MP ราคาเบาๆ เพียง 4,990 บาท

Infinix S5 PRO สมาร์ทโฟนสเปคจัดเต็ม กล้องหน้าป๊อปอัพ Selfie Camera 32 MP ราคาเบาๆ เพียง 4,990 บาท

Infinix S5 PRO สมาร์ทโฟนสเปคจัดเต็ม กล้องหน้าป๊อปอัพ Selfie Camera 32 MP ราคาเบาๆ เพียง 4,990 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมเปิดตัวให้ได้ยลโฉมตัวจริงกันเร็วๆแล้ว สำหรับ Infinix S5 PRO สมาร์ทโฟนฟังก์ชั่นเทพ จัดเต็มทุกมิติในราคาเพียง 4,990 บาท วันนี้เราจะมาพรีวิวให้ดูกันว่า Infinix S5 PRO มีดีอะไรบ้าง

รูปลักษณ์ดีไซน์

เริ่มต้นจากหน้าจอกว้างไร้ขอบ ขนาด 6.53 นิ้ว แสดงผลแบบ Full HD Display 403 ppi ให้สีสวย คมชัด จอโล่งโปร่ง ไม่มีสิ่งรบกวนสายตา ดีไซน์บางเฉียบ น้ำหนักเบา ตอบโจทย์ทุกการใช้งานบนโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะดูหนัง ซีรีย์ เล่นเกม ด้วยความละเอียดหน้าจอ 1080/2340 หรืออัตราส่วน 19.5:9

โดยมีจุดเด่นที่กล้องหน้าดีไซน์ Pop Up ทำให้หน้าจอเคลียร์โล่ง สบายตา ภายใต้คอนเซปต์ “ป๊อปทุกโพสต์ เป๊ะทุกภาพ” ด้วยความละเอียด 32 ล้านพิกเซล แสดงผล High-resolution 6528 x 4896 พิกเซล ออกแบบให้เป็นป๊อบอัพ เอไอเซลฟี่ (Pop-up AI Selfie) ที่มีโหมดการถ่ายภาพเอาใจสายโซเชียล

มือถือโดนเปิดกล้อง pop upมือถือโดนเปิดกล้อง pop up

ด้านหลังฝั่งมุมซ้ายเป็นกล้องหลัง 3 ตัว ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ถ่ายได้แม้ในที่แสงน้อย ระบบกล้องเอไอจับภาพและประมวลผลในการปรับแสงอัตโนมัติ โฟกัสตรงจุดให้ถ่ายชัดทุกช็อต ประกอบด้วย กล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล, 2 ล้านพิกเซล และ QVGA อีก 1 ตัว รูรับแสง F1.8 คมชัดแม้ในที่แสงน้อย

และมีระบบเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่กลางตัวเครื่อง หรือจะเปิดเครื่อง face detection ก็ทำได้

สีที่มีวางจำหน่าย

มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีเขียว Forest Green, สีฟ้า Sea Blue และสีม่วง Violet

สเปค

Infinix S5 PRO มาพร้อมขุมพลังโปรเซสเซอร์ MT6765 Octa-Core RAM 4 GB หน่วยความจำ 64 GB ด้วยชิป Helio P35 ให้การใช้งานลื่นไหล แรงเต็มพิกัด ไม่ว่าจะดูหนังฟังเพลง เล่นเกม ก็ใช้งานได้ไม่มีสะดุด

ระบบปฎิบัติการ

Infinix S5 PRO แกะกล่องมาพร้อมกับ XOS 6.0 บนระบบปฎิบัติการล่าสุด Android 10 ที่มีฟีเจอร์ใหม่ๆ มาให้ลองใช้งาน ที่เรียกว่า XTheme ที่ผู้ใช้งาน Infinix สามารถปรับเปลี่ยน User Interface ได้ในแบบของตัวเอง ซึ่งการใช้งานบน Android 10 ทำให้การประมวลผลรวดเร็ว ไหลลื่น เทียบเท่าสมาร์ทโฟนราคาหลักหมื่น เรียกได้ว่าจัดเต็มมากๆ สำหรับ S5 PRO ตัวนี้

ความปลอดภัย

เรื่องระบบความปลอดภัยก็หายห่วงเช่นกัน เพราะมีให้ครบ ตั้งแต่การสแกนลายนิ้วมือที่ทำได้อย่างรวดเร็วและเสถียร รวมไปถึงการสแกนใบหน้าที่จดจำได้ค่อนข้างรวดเร็ว โดยต้องกดปุ่มล็อคเครื่อง 1 ครั้งกล้องหน้าป๊อบอัพจะเด้งขึ้น เพื่อเริ่มสแกนในเวลาไม่ถึง 1 วินาที

แบตเตอรี่

สำหรับ Infinix S5 PRO มาพร้อมกับแบตเตอร์รี่ขนาด 4000 mAh ให้อายุการใช้งานได้นานตลอดทั้งวัน ซึ่งใครที่เน้นใช้งานทั่วๆ ไป เช่น ถ่ายรูปบ้าง สลับกับโซเชียล และเล่นเกมส์ ก็อยู่ได้ 1 วันเต็มๆ

แสดงผล VDO ได้เต็มจอ ความคมชัด 1080 Pแสดงผล VDO ได้เต็มจอ ความคมชัด 1080 P

สรุปสเปค

-ขนาด: 162.5 × 76.9 × 9 มม. น้ำหนัก 194 กรัม

-จอแสดงผล IPS-LCD 24-bit (16 ล้านสี)

-หน้าจอไร้ขอบ (Fullview Display) ขนาด 6.53 นิ้ว (แนวทะแยง) ความละเอียด 1080 x 2340 พิกเซล (403 ppi)

-ระบบปฏิบัติการ : Android 10.0

-ระบบความปลอดภัย

    ติดตั้งระบบสแกนลายนิ้วมือ

    ติดตั้งระบบจดจำใบหน้า

-รองรับ 2 ซิมการ์ด

-แบตเตอรี่ : 4,000 mAh

-หน่วยความจำ  RAM 4GB ROM 64GB / รองรับการ์ดหน่วยความจำได้สูงสุด 256GB

-กล้องหลัง 3 ตัว 16MP + 2MP + QVGA (Triple Camera)

-กล้องหน้า 32ล้านพิกเซล + AI Camera แบบ Pop-Up

-สี (Colors) : Green, Blue, Purple

อุปกรณ์ภายในกล่อง

* ตัวเครื่อง Infinix S5 PRO

* สาย Micro USB

* อะแดปเตอร์

* หูฟัง 3.5 มิลลิเมตร

* เข็มจิ้มซิม

* เคสซิลิโคน

* ฟิล์มกันรอย

* คู่มือและใบรับประกัน

มาถึงจุดขายเด่นของ Infinix S5 PRO ก็คือ เรื่องกล้อง

ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นเรื่องกล้องป๊อบอัพ (Pop-up) ความเก๋อยู่ที่ AI Selfie ที่เป็นระบบประมวลผลในการจับภาพให้ได้แสง สี ที่คมชัด ถ่ายรูปออกมาสวยเป๊ะทุกมุม ทุกสถานการณ์ โดยมีโหมดภาพให้เลือกเล่นได้หลากหลาย เช่น โหมด HDR ช่วยปรับความสมดุลของแสง ให้ภาพดูสมจริง และมีมิติยิ่งขึ้นทั้งในตอนกลางวันและกลางคืน

เอาใจสายโซเชียลสุดๆ ด้วย 3D Face Beauty พร้อมลูกเล่น AR Sticker & Emojis ที่สามารถเลือกปรับแต่งรูปภาพได้แบบเรียลไทม์ แก้ไขจุดบกพร่อง สัดส่วนรูปร่าง ใบหน้า ถ่ายปุ๊บ พร้อมโพสต์แชร์ลงในโซเชียลได้ทันที ซึ่งโหมด 3D Face Beauty ยังสามารถใช้สำหรับการถ่าย VDO ได้ด้วย โดย Infinix S5 PRO มีโหมด Short Video เป็น Beauty Video ที่ไม่ว่าจะมุมไหนก็สวยรอดทุกคลิป

นอกจากนี้ เจ้า S5 PRO ยังมีโหมด Selfie Wide Camera ปรับกล้องหน้าให้เก็บภาพได้กว้างขึ้น ชัดครบ เต็มตาทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะที่แคบแค่ไหนก็ครบหมด เอาอยู่

โหมด AR Camera และ โหมด AI Camera Face Beautyโหมด AR Camera และ โหมด AI Camera Face Beauty

Infinix S5 PRO เปิดพรีออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 3 - 8 เมษายน ทาง LAZADA และวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ 9 เมษายนนี้ ทั้ง Lazada, Shopee, JD Central และ Thisshop.com ซึ่งสำหรับใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนฟังก์ชั่นครบๆ กล้องเทพๆ Infinix S5 PRO ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียว แถมราคายังดึงดูดใจเพียง 4,990 บาท แล้วถ้าลงทะเบียนพรีออเดอร์ที่ Lazada: Infinix Official Store ตั้งแต่วันที่ 3 - 8 เมษายนนี้ ยังได้รับของแถมพิเศษลำโพง Infinix Sound Bar มูลค่า 1,290 บาท เฉพาะ 300 ออร์เดอร์แรกในช่วงพรีออเดอร์เท่านั้น

(Advertorial)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook